Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 có cao không? Theo học ngành Y phải chọn địa chỉ đào tạo uy tín, do đó phần lớn thí sinh đều quan tâm học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 ở những trường này có cao không? Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 có cao không?

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 có cao không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo học ngành Y phải chọn địa chỉ đào tạo uy tín, do đó phần lớn thí sinh đều quan tâm học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 ở những trường này có cao không?

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp THPT

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu chất lượng nhất Hà Nội

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Với phương châm đào tạo học viên ra trường phải làm được việc ngay, Nhà trường luôn đặt ra mục tiêu và đề hướng giảng dạy thích hợp cho sinh viên ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Ngoài ra, với sự nỗ lực không ngừng đổi mới, cải tiến phương pháp học tập giúp sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu nắm bắt được những kiến thức mới nhất, những phương pháp trị liệu tốt nhất của nền Y học Việt Nam và trên thế giới.

Trong năm 2018, Nhà trường tiếp tục hoàn thiện mô hình đào tạo Bệnh viện –  Trường học, để sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được thực tập ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố, đồng thời tăng cường những tiết thực hành lên gấp đôi, giúp sinh viên sau khi ra trường sẽ có thể thành thạo tay nghề và bắt tay vào công việc ngay lập tức mà không cần tới quá trình đào tạo lại. Cho tới thời điểm hiện tại được sự ủng hộ của các chuyên gia giáo dục và sự tin tưởng của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang từng bước khẳng định tính hiệu quả của mô hình đào tạo chất lượng cao gắn với việc làm trong lĩnh vực Y Dược và trở thành Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu chuẩn Bộ Y tế chất lượng nhất Hà Nội.

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 của Cao đẳng Y Dược Pasteur có cao không?

Không thể phủ nhận rằng mức học phí của những Trường đào tạo lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Vật lý trị liệu nói riêng luôn cao hơn so với các ngành khác. Nguyên nhân là do trong quá trình đào tạo nhân lực cho ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng có rất nhiều trang thiết bị Y tế, máy móc, dụng cụ, hóa chất thực hành chi phí cao và các đồ dùng này có tính hao mòn. Nếu như muốn học tập ra trường với kết quả tốt, thì phải cung cấp đầy đủ những thiết bị, phòng thực hành đạt tiêu chuẩn chất lượng cho các sinh viên. Cũng chính vì thế các trường được phép tự chủ trong việc điều chỉnh mức học phí cho phù hợp với quá trình học tập.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, theo như Tiến sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng của Nhà trường thì việc xác định mức học phí sẽ dựa trên nguồn nhân lực đào tạo đó là đội ngũ giảng viên (phải là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm), đồng thời trang thiết bị cơ sở vật chất cũng phải đáp ứng được nhu cầu học tập rèn luyện tay nghề của sinh viên. Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ cân đối thu chi, đưa ra mức học phí thấp nhất, nhưng cũng đảm bảo chất lượng nhất cho sinh viên, giảm bớt gánh nặng áp lực kinh tế cho các em khi theo học tại đây.

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu được điều chỉnh phù hợp trong năm 2018

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu được điều chỉnh phù hợp trong năm 2018

Nếu như trong năm 2017, mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là 750.000đ/ tháng thì năm nay 2018 nhà trường đang cân nhắc về mức học phí này. Tuy nhiên nhà trường sẽ đưa ra học phí trên tiêu chí đảm bảo quyền lợi tốt đa cho sinh viên.

Theo một số tin tức Y Dược cho biết một vài thành viên trong Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đề xuất với ban lãnh đạo nhà trường nên thực hiện chính sách miễn 100% học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 để tạo điều kiện cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn được theo học. Nếu đề xuất này được phê duyệt thì tỷ lệ thí sinh được miễn giảm học phí là rất lớn.

Thông tin chính xác liên quan đến vấn đề học phí sẽ được nhà trường nhanh chóng cập nhật trên trang tuyển sinh: http://caodangyduoc.com.vn/

Nhiều chính sách hỗ trợ khác cho sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong ít trường Cao đẳng ở Hà Nội có chính sách học phí tốt nhất cho sinh viên, bởi giữa thủ đô Hà Nội mọi chi phí đều đắt hơn ở những nơi khác do đó miễn giảm, hỗ trợ học phí cho sinh viên là điều không hề dễ dàng đối với các trường Đại học, Cao đẳng. Ngoài hỗ trợ miễn giảm về học phí, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có chương trình hỗ trợ khác cho sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu từ khi bắt đầu làm tân sinh viên đến khi tốt nghiệp.

  • Trường có ký túc xá khang trang hiện đại với chỗ ở đảm bảo an ninh, sạch sẽ cho thí sinh yên tâm theo học tại trường.
  • Trong quá trình học tập: sinh viên được nhà trường hỗ trợ vay vốn ngân hàng theo quy định của Nhà nước.
  • Sau khi tốt nghiệp: Được trung tâm truyền thông và hỗ trợ việc làm tư vấn hướng nghiệp ( cho cả hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược) và có thể được giữ lại làm việc (nếu có thành tích học tập tốt).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

  • Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 bao gồm những giấy tờ quan trọng cần thiết sau:
  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (02 bản pho to công chứng) + bảng điểm tương đương trong trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh công chứng, chứng minh thư công chứng + 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và được cho sẵn vào phong bì có dán sẵn tem thư.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi