Khẩn trương hoàn thành kế hoạch tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược 2018 Nhu cầu học liên thông ngày một lớn, trong đó vấn đề thí sinh quan tâm nhất là học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 như thế nào nên yêu cầu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhanh chóng có thông báo chính thức. Mở rộng đối tượng được Liên thông cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Khẩn trương hoàn thành kế hoạch tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược 2018

Khẩn trương hoàn thành kế hoạch tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhu cầu học liên thông ngày một lớn, trong đó vấn đề thí sinh quan tâm nhất là học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 như thế nào nên yêu cầu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhanh chóng có thông báo chính thức.

Liên thông Cao đẳng Dược là xu thế tất yếu của sinh viên Trung cấp

Liên thông Cao đẳng Dược là xu thế tất yếu của sinh viên Trung cấp

Nhiều sinh viên Trung cấp đổ xô Liên thông Cao đẳng Dược 2018

Theo tin tức ngành Y Dược hiện nay thì số lượng nhân lực ngành Y tế đang thiếu hụt trầm trọng mà trong khi đó nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của người dân lại tăng lên do đời sống người dân ngày càng tăng, do đó nhiều bạn nắm bắt được tình hình đã không ngần ngại học Liên thông Cao đẳng Dược nhằm nâng cao kiến thức, bằng cấp cũng như công việc sau này.

Bên cạnh đó, theo quy định mới thì Bộ Y tế đã ban hành trong vài năm tới sẽ ngừng tuyển dụng nhân lực hệ Trung cấp vào các cơ sở y tế nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân. Theo đó, mà nhiều sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Dược đã không ngần ngại học Liên thông Cao đẳng Dược.

Sau khi học Liên thông Cao đẳng Dược sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược với tấm bằng có được sinh viên sẽ được làm việc tại các quầy thuốc hay ứng tuyển vào bất kỳ cơ sở y tế nào làm công việc kiểm định thực phẩm, mỹ phẩm hay kể cả là tham gia lĩnh vực tư vấn, giảng dạy Y Dược tại các trường đại học, Cao đẳng Y Dược.

Chưa có thông báo chính thức về học phí liên thông Cao đẳng Dược 2018

Hiện nay, kế hoạch tuyển sinh và đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược cho năm 2018 đang được ban lãnh đạo nhà trường gấp rút hoàn thiện. Những vấn đề liên quan đến Hồ sơ, thời gian, Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Y Dược đã được thống nhất, tuy nhiên hiện nay còn vấn đề liên quan đến học phí Liên thông Cao đẳng Y Dược nhà trường vẫn đang trong quá trình cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Năm 2017, Học phí Liên thông Cao đẳng Dược cũng như học phí Văn bằng 2 cao đẳng Dược chỉ ở mức 800.000đ/ tháng. Tuy nhiên, việc điều chỉnh chính sách về học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn chưa có công bố chính thức.

Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật

Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật

Đại diện nhà trường, Ông Hoàng Đức Thắng – Trưởng phòng đào tạo phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Mức học phí nhà trường phải cân nhắc để làm sao tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, bên cạnh đó nhà trường cũng cần cân đối thu – chi, mời tại trợ hợp tác bên ngoài nên chưa thể đưa ra quyết định ngay được. Nhưng nhà trường khẳng định mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược 2018 sẽ là tốt nhất trong tất cả các trường đào tạo Cao đẳng Y Dược”.

Theo một số tin tức Y Dược cho biết một vài thành viên trong Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đề xuất với ban lãnh đạo nhà trường nên thực hiện chính sách miễn giảm học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 giống như chính sách miễn 100% học phí Cao đẳng Dược 2017 để tạo điều kiện cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn được theo học.

Dù biết nhà trường sẽ phải cân nhắc thật kỹ khi đưa ra quyết định nhưng do số lượng thí sinh có nhu cầu Liên thông Cao đẳng Dược tại trường quá nhiều nên cũng tạo áp lực, yêu cầu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhanh chóng đưa ra mức học phí để khẩn trương hoàn thiện kế hoạch tuyển sinh và đào tạo.

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Trước khi có thông báo chính thức, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ Liên thông cao đẳng Dược Hà Nội 2018 để khi có quyết định về học phí có thể nhanh chóng làm thủ tục xét tuyển, nhập học, giúp thí sinh tiết kiệm thời gian. Hồ sơ gồm có:

  • 01 phiếu đăng ký dự thi liên thông (theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur).
  • 02 Bản photo công chứng bằng Trung cấp Dược và bảng điểm tương ứng (có công chứng).( Liên thông trái ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 04 ảnh 4×6 được chụp trong thời gian gần nhất và đựng trong 02 phong bì thư có ghi rõ địa chỉ người nhận và dán sẵn tem thư.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân.
  • Các giấy tờ chứng minh thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Địa chỉ Tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi