Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018 Đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội bạn sẽ có cơ hội học tập và nhanh chóng trở thành Kỹ thuật viên trong ngành Vật lý trị liệu – ngành đang được nhà nước chú trọng phát triển. Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật vật ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội bạn sẽ có cơ hội học tập và nhanh chóng trở thành Kỹ thuật viên trong ngành Vật lý trị liệu – ngành đang được nhà nước chú trọng phát triển.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Kỹ thuật vật lý trị liệu: Bước tiến mới của Y học hiện đại

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu là bước phát triển thứ 3 của Y học hiện đại sau phòng bệnh và chữa bệnh. Tuy ra đời muộn hơn so với những ngành khác, nhưng nó đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong công tác khám chữa bệnh, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.Nhận thấy tiềm năng của ngành này, nhiều thí sinh cũng đã nhanh chóng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu với mong muốn có được công việc ổn định với mức lương hấp dẫn

Nổi trội nhất của Kỹ thuật Vật lý trị liệu là phục hồi chức năng ban đầu của cơ thể người bệnh không cần dùng thuốc sau những tai nạn, chấn thương, những biến chứng mà bệnh để lại. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của Kỹ thuật VLTL so với các phương pháp hóa trị, trị xạ… thông thường khác. Những kỹ thuật quan trọng trong Vật lý trị liệu bao gồm: thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, điện trị liệu. laser trị liệu, xoa bóp và nhiều những kỹ thuật khác.

Nhận thấy được sự đóng góp to lớn của ngành Vật lý trị liệu trong công tác chăm sóc, phục hồi sức khỏe cộng đồng, Nhà nước đã quan tâm đầu tư ngành bằng việc xây dựng những Bệnh viện chuyên về phục hồi chức năng, mở rộng khoa, phòng Vật ký trị liệu – phục hồi chức năng tại các bệnh viện lớn, bệnh viện tư, viện thẩm mỹ, cơ sở  phục hồi chức năng tư nhân,.. đáp ứng nhu cầu của người bệnh trong xã hội. Chính vì lý do đó mà những Kỹ thuật viên vật lý trị liệu tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị là ngành học ứng dụng, cần phải được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp để nắm vững những kiến thức cần thiết cho công việc sau này. Ngoài ra, phải được thực hành tiếp xúc với các thiết bị hiện đại có phục vụ trong công việc, vì vậy việc lựa chọn một ngôi trường đào tạo chất lượng, uy tín là một việc quan trọng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng chất lượng nhất cũng như các ngành Cao đẳng Y Dược khác. Nhà trường có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, môi trường học tập hiện đại cùng nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên tối đa. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được nhà trường hỗ trợ liên thông Đại học nếu có nhu cầu và cũng như đáp ứng được yêu cầu, quy định tuyển sinh của Bộ.

Học Cao đẳng vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội 2018

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh tự chủ dành cho các trường Cao đẳng, Trung cấp của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng vật lý trị liệu với điều kiện đơn giản, thuận lợi nhất cho thí sinh. Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển và nhanh chóng trở thành sinh viên của nhà trường nếu đảm bảo 3 điều kiện sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đảm bảo sức khỏe học tập.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy – đủ điều kiện bằng cấp để làm việc tại các Bệnh viện, cơ sở Y tế trong cả nước theo Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế.

Nếu bạn yêu thích và muốn trở thành Kỹ thuật viên vật lý trị liệu hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2018 gồm những loại giấy tờ sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Bên cạnh đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn có các chuyên ngành đào tạo mũi nhọn khác bao gồm: tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…

Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển bằng 2 cách: Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh nhà trường.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.

Điện thoại: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi