Thực tập sớm giúp sinh viên Cao đẳng Dược nhanh chóng ổn định sự nghiệp Thực tập sớm từ năm 2 sẽ giúp sinh viên Cao đẳng Dược có cái nhìn thực tế về công việc cuộc sống cũng như có thêm nhiều mối quan hệ nên các bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp và thành công hơn. Nguyên tắc giúp sinh viên Cao đẳng Dược “hạ gục” nhà ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Thực tập sớm giúp sinh viên Cao đẳng Dược nhanh chóng ổn định sự nghiệp

Thực tập sớm giúp sinh viên Cao đẳng Dược nhanh chóng ổn định sự nghiệp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thực tập sớm từ năm 2 sẽ giúp sinh viên Cao đẳng Dược có cái nhìn thực tế về công việc cuộc sống cũng như có thêm nhiều mối quan hệ nên các bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp và thành công hơn.

Sinh viên thực tập sớm ở các bệnh viện nhà thuốc có nhiều lợi thế

Sinh viên thực tập sớm ở các bệnh viện nhà thuốc có nhiều lợi thế

Thực tập sớm ở nhà thuốc, Bệnh viện bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?

Thực tập sớm sẽ giúp sinh viên cao đẳng Dược có cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống, từ kĩ năng tư vấn, giao tiếp những thứ đó bạn chỉ được thầy cô giáo chia sẻ kinh nghiệm nhưng khi ra ngoài bạn phải ứng biến linh hoạt với từng khách hàng.

Thực tập sớm còn giúp ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, áp dụng những kiến thức được học vào trong công việc là cách ghi nhớ nhanh nhất. Khi va chạm với công việc sớm tức là sự e dè, lo sợ của bạn khi bắt đầu công việc mới đã sớm biến mất, vì khi đi thực tập bạn sẽ phải nỗ lực, cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ mà Dược sĩ cấp trên giao cho bạn từ đó những giới hạn của bản thân sẽ được phá bỏ.

Cuối cùng đó là mối quan hệ Thời gian thực tập sẽ cho bạn gặp rất nhiều người lớn nhơn, nhỏ hơn và bằng tuổi đều có và điều quan trọng là họ có mối quan hệ công việc với bạn. Sau này họ có thể là người giúp bạn trong công việc trong tương lai, có nhiều mối quan hệ thì cơ hội việc làm của bạn càng nhiều. Do đó, thực tập sớm sẽ giúp các bạn sinh viên Cao đẳng Dược sẽ nhanh chóng ổn định sự nghiệp cũng như sớm thành công hơn.

Làm thế nào để khi học Cao đẳng Dược được đi thực tập sớm

Sinh viên ngành Dược rất linh hoạt và ham học hỏi, nhiều bạn mới là sinh viên học Cao đẳng Dược năm thứ 2 nhưng đã có ý định xin vào các khoa Dược hoặc những nhà thuốc trên địa bàn để thực tập lấy kinh nghiệm. Thế nhưng, thông thường ở các trường Cao đẳng Y Dược sinh viên năm cuối mới được cấp giấy giới thiệu để các em có thể đi thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc hoặc những khoa Dược.

Tuy nhiên, với những bạn tiếp xúc với các hoạt động tình nguyện, là người năng động, ham học hỏi có thể đi theo những đoàn tình nguyện đi cấp phát thuốc, chữa bệnh thực tế cho người bệnh ung thư, người nghèo, hoặc đi các Tình lẻ khó khăn… Đây là cơ hội thực tập thực tế rất tốt cho bạn.

Ngoài ra trong trường hợp không tham gia các hoạt động Tình nguyện đó bạn hãy vận dụng cách giao tiếp mà mình có được, thuyết phục những nhà thuốc để họ cho bạn cơ hội thực tập. Hoặc dựa vào mối quan hệ, anh chị đã từng công tác trong ngành Dược nhờ họ xin thực tập, nếu như bạn có lòng đam mê với nghề, cộng thêm tinh thần ham học hỏi, cơ hội của bạn sẽ rất lớn. Nhưng cũng không phải ai cũng có cơ hội để được đi thực tập, một số người sẽ từ chối vì năng lực của bạn còn thấp, chưa đủ khả năng để thực tập.

Sinh viên Cao đẳng Dược đi thực tập cần có những kỹ năng cơ bản

Sinh viên Cao đẳng Dược đi thực tập cần có những kỹ năng cơ bản

Cần chuẩn bị những gì khi bạn bắt đầu công việc thực tập?

Nếu bạn có may mắn xin được công việc từ năm thứ 2, bạn nên chuẩn bị cho mình thật tốt để không mắc phải sai lầm cũng như sơ xuất bởi những gì bạn làm sẽ liên quan tới sức khỏe và tính mạng của cả cộng đồng.

Trước hết, cần phải xác định được mục đích trong lần thực tập này từ đó định hướng được những kết quả mà mình cần học tập trong thời gian này. Bên cạnh đó, đưa ra những mục tiêu khác mà trong quá trình thực tập bạn có thể rút ra bài học cho mình.

Sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần xác định cho mình những công việc cần phải làm trước khi tham gia thực tập tại bất cứ đâu, tìm hiểu thêm những kiến thức về các công việc đó, từ đó trau dồi kinh nghiệm và cho người khác thấy được năng lực cũng như thái độ làm việc của bạn có tốt hay không? Nếu bạn làm tốt có khả năng khi ra trường, tới xin việc ở những nơi bạn đã từng thực tập, người ta sẽ nhận bạn.

Bên cạnh đó, cần phải áp dụng được những lý thuyết mà bạn đã được học vào trong công việc, điều đó sẽ giúp bạn đỡ bỡ ngỡ, quan trọng nhất là cần phải học tập và trau dồi kinh nghiệm từ những người có chuyên môn hơn bạn. Đây cũng chính là những kinh nghiệm để năm cuối cấp đi thực tập bạn có thể hoàn thành một cách xuất sắc, có được trên tay những tấm bằng Cao đẳng Dược loại khá, giỏi.

Ngôi trường hỗ trợ sinh viên học Dược được thực tập sớm

Nếu như yêu thích công việc của một người Dược sĩ, bạn có thể nộp hồ sơ tại các Trường Cao đẳng Y Dược trên cả nước. Một trong số những trường có uy tín về đào tạo và được Bộ Y tế cũng như Bộ Giáo Dục và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đánh giá cao đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hà Nội, tại đây bạn sẽ được trau dồi kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết của một người Dược sĩ.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Bên cạnh đó nhà trường còn liên kết với rất nhiều bệnh viện nhà thuốc nên có thể hỗ trợ cho bạn việc đi thực tập sớm nếu như bạn như bạn thể hiện được cho thầy cô thấy được bạn là người tiếp thu nhanh cũng như năng động nhiệt tình trong mọi hoạt động.

 Mọi chi tiết các bạn liên hệ theo thông tin sau: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 – số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 02466.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi