Sắp có quyết định miễn giảm học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong quá trình thảo luận để nhanh chóng đưa ra quyết định miễn giảm học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018. Hồ sơ liên thông cao đẳng hộ sinh gồm những giấy tờ gì? Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 Địa chỉ ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Sắp có quyết định miễn giảm học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018

Sắp có quyết định miễn giảm học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong quá trình thảo luận để nhanh chóng đưa ra quyết định miễn giảm học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Nằm trong hệ thống giáo dục Quốc dân, chịu sự quản lý trực tiếp của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến như “ngôi trường vì lợi ích sinh viên” bởi có nhiều chính sách miễn 100% học phí, chính sách hỗ trợ việc làm, chỗ ở…

Đề xuất miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018

Thực tế chương trình miễn 100% học phí cho sinh viên Cao đẳng Y Dược nói chung đã được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện trong năm 2017, chính sách này áp dụng với ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm. Với nhiều giá trị lợi ích đem lại cho sinh viên cũng như nỗ lực tạo điều kiện học tập tốt nhất, nhà trường đã gặt được nhiều thành công ngoài mong đợi, thu hút hàng nghìn lượt thí sinh đăng kí xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2017.

Hiện nay, kế hoạch tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Y Dược cho năm 2018 đang được ban lãnh đạo nhà trường gấp rút hoàn thiện. Những vấn đề liên quan đến Hồ sơ, thời gian, Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược đã được thống nhất, tuy nhiên hiện nay còn vấn đề liên quan đến học phí Cao đẳng Hộ sinh nhà trường vẫn đang trong quá trình cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo một số tin tức Y Dược cho biết một vài thành viên trong Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đề xuất với ban lãnh đạo nhà trường nên thực hiện chính sách miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 để tạo điều kiện cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn được theo học. Nếu đề xuất này được phê duyệt thì tỷ lệ thí sinh được miễn giảm học phí là rất lớn.

Thí sinh được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh

Thí sinh được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh

Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh được nhà trường giới thiệu việc làm

Không chỉ có chính sách hỗ trợ học phí thu hút thí sinh đầu vào mà nhà trường còn có chính sách hỗ trợ việc làm đầu ra cho toàn bộ sinh viên nhà trường, kể cả với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hoặc Liên thông Cao đẳng Y Dược.

Không chỉ trong năm 2017 mà trong những năm tới với sinh viên Cao đẳng Y Dược nói chung và sinh viên theo học Cao đẳng Hộ sinh nói riêng nhà trường đều có chính sách giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng phòng truyền thông, liên kết với nhiều đơn vị đối tác là các doanh nghiệp, bệnh viện lớn trên Hà Nội để đưa sinh viên nhà trường đến làm việc ở đó. Với sinh viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được nhà trường giữ lại làm việc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang.

Quyết định chính thức về mức học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018 sẽ được nhà trường công bố trên trang chủ của trường: http://caodangyduoc.com.vn/ thí sinh hãy theo dõi và cập nhật tin tức thường xuyên để có thông tin chính xác nhất.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Trong trường hợp áp dụng chính sách miễn học phí Cao đẳng Hộ sinh 2018 nhà trường cho biết sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ và nhập học sớm nhất. Bên cạnh đó sẽ ưu tiên sắp xếp chỗ ở, hỗ trợ vay vốn, giáo trình… cho sinh viên xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2018 trong thời gian đầu năm 2018. Để có cơ hội được hưởng nhiều chương trình hỗ trợ từ nhà trường, thí sinh nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển cao đẳng hộ sinh 2018 gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược chọn ngành Hộ sinh theo mẫu của Nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 bản photo có công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2017 trở về trước).
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin người nhận (của thí sinh hoặc người nhà) bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh nhanh chóng gửi về trường theo đỉa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội (Trung tâm Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn quan tâm

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 7/2022

Tháng 7/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh cần cập nhật quy chế tuyển sinh để nhập học thuận lợi.

Chat với chúng tôi