Tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có việc làm vừa đạt mốc 98% Năm 2017 tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau tốt nghiệp và tìm được việc làm đã đạt đến 98%, đây là thành quả sau bao nỗ lực của nhà trường và sinh viên. Định hướng giúp sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng làm việc ở nước ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có việc làm vừa đạt mốc 98%

Tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có việc làm vừa đạt mốc 98%

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2017 tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau tốt nghiệp và tìm được việc làm đã đạt đến 98%, đây là thành quả sau bao nỗ lực của nhà trường và sinh viên.

Tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng ra trường có việc làm đạt 98%

Tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng ra trường có việc làm đạt 98%

Tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có việc làm không ngừng tăng qua các năm

Trong những năm trước, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng và ra trường có luôn việc làm qua các năm không ngừng tăng: Trong năm 2016, có đến 95% sinh viên có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp, trong đó có đến 89% sinh viên tốt nghiệp làm đúng ngành đúng ngành nghề mình đã học: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Được thành lập từ những năm đầu thế kỉ 21, đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có bề dày lịch sử hình thành và phát triển, và gặt đươc nhiều thành quả trong công tác giáo dục và đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược. Tính đến năm 2017, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điêu dưỡng tìm được việc làm đã lên đến 98%. Với đà phát triển đó, nhà trường định hướng đào tạo và hợp tác liên kết giúp 100% sinh viên khi theo học ngành Điều đưỡng hoặc học ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều nhanh chóng có việc làm. Mỗi năm nước ta cũng đưa hàng nghìn nhân lực ngành Y Dược xuất khẩu sang thị trường quốc tế thì mục tiêu của nhà trường hoàn toàn khả thi

Mô hình học tập sáng tạo đầu tiên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có một cam kết sâu sắc và lâu dài để cung cấp cho bất kỳ sinh viên nào, từ bất cứ nền tảng nào, cơ hội học tập và đạt được kết quả tốt nhất.

Mô hình đào tạo Viện – Trường cho năm nhất cho đến năm cuối cho sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là mô hình sáng tạo đầu tiên ở Hà Nội và được áp dụng bài bản hơn nữa vào năm 2018. Nó được thiết kế để nâng cao kinh nghiệm, kĩ năng nghề nghề nghiệp của sinh viên Y Dược điều mà trước nay ở Hà Nội chưa có bất kì trường Cao đẳng nào áp dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cam kết nâng cao kinh nghiệm học tập của sinh viên. Trường đã thay đổi phương pháp giảng dạy các khóa học để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có cơ hội trải nghiệm các kì học theo hướng hoàn toàn mới với mục đích tập trung vào bạn và thành công của bạn.

Khác với mô hình truyền thống, thay vì học lý thuyết suông và đến năm cuối mới đi thực tập, sinh viên sẽ được học các môn học đại cương ở năm đầu, khi học đến các môn chuyên ngành sinh viên sẽ được đi thực tập thực tế ngay từ năm 2.

Bên cạnh việc đổi mới chất lượng đào tạo, để đạt được con số 98% sinh viên tốt nghiệp ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có luôn việc làm phải kể đến đóng góp quan trọng của chương trình hỗ trợ việc làm đầu ra cho sinh viên.

Đào tạo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn Bộ Y tế

Đào tạo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn Bộ Y tế

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2018, đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội được giao nhiệm vụ đào tạo nhân viên y tế để phục vụ cho xã hội và nhu cầu nhân lực Điều dưỡng viên chất lượng từ quốc tế. Vì vậy, năm nay trường tiếp tục mở các lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng và Văn bằng 2 cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng.

Thí sinh có mong muốn theo học làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 với đầy đủ giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2016 trở về trước).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên.
  • 02 bản sao giấy khai sinh, có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp cũng như ngôi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng liên hệ đến địa chỉ: 101 Đường Tô Vĩnh Diện ( gần Ngã tư sở), Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 0926.895.895 hoặc 02466.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi