Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được rút ngắn Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được rút ngắn để sinh viên nhanh chóng tốt nghiệp và có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm đúng ngành, đúng sở thích. Điều kiện học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu ở Hà Nội? Thời ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được rút ngắn

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được rút ngắn

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được rút ngắn để sinh viên nhanh chóng tốt nghiệp và có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm đúng ngành, đúng sở thích.

Đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng chất lượng

Đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng chất lượng

Tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu ra trường sẽ làm gì? Ở đâu?

Đặc thù của ngành Vật lý trị liệu và phục hổi chức năng là dùng các kĩ thuật vật lý để điều trị cho bệnh nhân giúp phục hồi các chấn thương cũng như là giúp các bộ phận trên có thể trở về hoạt động trong trạng thái bình thường

Công việc cụ thể của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu bao gồm:

  • Xem xét bệnh án của bệnh nhân và quan sát bệnh nhân hoạt động (đứng, đi lại, v.v) để chẩn đoán khả năng hồi phục.
  • Lên kế hoạch, đưa ra mục đích chữa bệnh và kết quả mong đợi khi chăm sóc người bệnh.
  • Sử dụng các bài tâp, các điện cực dính áp dụng kích thích điện để điều trị chấn thương và cơn đau.
  • Đánh giá tiến trình bệnh, thay đổi kế hoạch chăm sóc
  • Hướng dẫn cho bệnh nhân và gia đình bệnh nhân làm thế nào để có được kết quả mong đợi và cách tốt nhất để phục hồi.

Sau khi hoàn thành khóa học về vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, nhà vật lý trị liệu có thể làm việc trong:

  •  Nhóm chăm sóc sức khỏe, giám sát công việc của người phụ tá, cố vấn cho bác sĩ phẫu thuật;
  • Các phòng khám tư, bệnh viện tư, bênh viện thành phố, trung ương hoặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng.
  • Nhà riêng của bệnh nhân đối với những bệnh nhân có yêu cầu, khả năng tài chính hay điều kiện sức khỏe không cho phép.

Địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu trình độ cao, chuyên nghiệp

Những năm gần đây ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng được Bộ Y tế quan tâm đầu tư ở hầu hết các bệnh viện đa khoa của Trung ương tới các bệnh viện tuyến tỉnh của các địa phương, thành lập khoa Phục hồi chức năng.

Bộ môn Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kết hợp với các Viện điều dưỡng, Viện Y học cổ truyền đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng nhằm cung ứng nhân lực cho các cơ sở Y tế trong cả nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng nói riêng, …uy tín tại chất lượng tại Hà Nội mà các thí sinh có thể tham khảo.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu được rút ngắn

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu được rút ngắn

Rút ngắn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh yêu thích lĩnh vực này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hệ Văn bằng 2 với thời gian đào tạo được rút ngắn từ 1,5 năm nhưng vẫn đảm bảo đủ nội dung kiến thức cũng như kĩ năng tay nghề của sinh viên. Ra trường sớm hơn đồng nghĩa cơ hội việc làm cũng nhiều hơn do đó tỷ lệ tìm được việc, có việc làm là gần 100%.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải trải qua quá trình đào tạo  là từ 18 đến 20 tháng tùy thuộc vào bằng cấp mà bạn đã có ở Văn bằng 1, và thời gian học cụ thể như sau

  • Đối với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên thuộc không thuộc nhóm ngành sức khỏe như : Báo chí, Kỹ sư, Sư phạm, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm… thì thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trong vòng 20 tháng.
  • Đối với những thí sinh có bằng Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Xét nghiệm… thì thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là 18 tháng.

Trong thời gian đào tạo này, sinh viên được học tập kiến thức chuyên môn, được rèn luyện những kỹ năng tay nghề thực tiễn, để có thể trở thành một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng giỏi. chuyên môn cao, thành thạo tay kỹ năng tay nghề.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy,  theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp,  có cơ hội làm việc tại những địa chỉ tuyển dụng Kỹ thuật viên vật lý trị liệu, các Trung tâm chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu học ngoài giờ hành chính

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy, nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, hay Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại Trường. Thí sinh có nhu cầu học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:  Số 101 Tô Vĩnh Diện– Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02466.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi