Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 Yếu tố đầu vào sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra, do đó để đạt chuẩn đầu ra ngành Hộ sinh thí sinh phải đáp ứng đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh 2018. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh kéo dài bao lâu? Địa ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Yếu tố đầu vào sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra, do đó để đạt chuẩn đầu ra ngành Hộ sinh thí sinh phải đáp ứng đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh 2018.

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh xét tuyển năm 2018

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh xét tuyển năm 2018

Chuẩn đầu ra đối với Hộ sinh Cao đẳng 2018

Chuẩn đầu ra của Hộ sinh Cao đẳng là những yêu cầu về kiến thức, kĩ năng chuyên môn, kĩ năng thực hành nghề nghiệp mà người Hộ sinh phải đáp ứng được. Theo đó, yêu cầu chung đối với một người tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh hay văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được thể hiện trên những khía cạnh sau:

Yêu cầu về Kiến thức

Kiến thức chung: Có thức về sinh học và di truyền có liên quan đến “Các nguyên lý sinh học y học”  để ứng dụng vào kiến thức lý‎ thuyết chuyên ngành và thực tiễn.

Kiến thức cơ sở ngành: Có kiến thức về những thay đổi về thể chất, sinh lý và tinh thần của người phụ nữ trong các thời kỳ khác nhau của cuộc đời.

Kiến thức chuyên ngành: Đánh giá tình trạng sức khoẻ của người phụ nữ trong các giai đoạn trong thời kỳ mang thai và sinh đẻ. Có kiến thức về quản lý y tế, quản lý Hộ sinh.

Yêu cầu về kĩ năng

Kỹ năng chuyên môn: Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề trong quá trình chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Tự lên kế hoạch, thực hiện chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em.

Năng lực thực hành nghề nghiệp: Thí sinh tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi ra trường cần có 14 năng lực trong thực hành nghề nghiệp.

Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc theo nhóm hợp tác tốt với nhóm thành viên chăm sóc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu về thái độ

– Tận tụy với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung, chăm sóc bà mẹ, trẻ em nói riêng.

– Trung thực, khách quan, thận trọng, chính xác trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh 2018

Để đạt chuẩn đầu ra của Hộ sinh Cao đẳng nói chung thì yếu tố đầu vào rất quan trọng, bởi phần nào nó sẽ tác động đến kết quả học tập, kĩ năng làm việc sau này. Bên cạnh đó, Hộ sinh là ngành chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé nên yêu cầu đối với người theo ngành Hộ sinh cũng khắt khe hơn. Theo đó đã có rất nhiều trường đặt ra hình thức tuyển sinh khá khắt khe đối với ngành Hộ sinh.

Tuy nhiên, hiện nay khi một số trường Cao đẳng Y Dược thuộc sự quản lý của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã điều chỉnh điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh 2018 phù hợp với nhiều đối tượng đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo để đảm bảo sinh viên đạt chuẩn đầu ra của Hộ sinh Cao đẳng.

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Văn bằng 2 năm 2018 cần đáp ứng 2 điều kiện cơ bản sau:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.
  • Thí sinh là người có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ, không vi phạm pháp luật

Điều kiện này cũng được áp dụng cho mọi chuyên ngành trong hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung. Khi đã đủ điều kiện theo học, thí sinh chỉ cần chọn cho mình một ngôi trường uy tín, chất lượng và làm hồ sơ xét tuyển là hoàn thành quá trình đăng kí.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng cao

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng cao

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Hộ sinh trình độ cao, đạt chuẩn đầu ra

Nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân và là một trong ít đã tích cực trường chủ động trong việc đưa ngành Hộ sinh vào đào tạo ở Trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được ví như “thống lĩnh tiên phong” trong cuộc đua nắm bắt xu hướng ngành nghề Hot nhất nhì tại Việt Nam để đưa vào đào tạo.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, dễ dàng đảm bảo cho nhiều đối tượng có nhu cầu đều có thể theo học ngành nghề này. Bên cạnh đó, để đảm bảo chuẩn đầu ra cho sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học buổi tối và cuối tuần, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã “mạnh dạn” đổi mới phương pháp, mô hình đào tạ theo hướng hiện đại, sánh ngang với những nước có nền giáo dục tốt nhất như Mỹ, Anh, Úc, Nhật….

Để đạt chuẩn đầu ra cho sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Trường Cao  đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng kế hoạch thực hiện, đổi mới như sau:

– Đào tạo, tuyển dụng đội ngũ giảng viên từ trình độ Thạc sĩ trở lên đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng. Hiện nay nhà trường có khoảng gần 300 giảng viên trình độ cao, 10 cơ sở đào tạo phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, con số này cho thấy quy mô đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không hề nhỏ.

– Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh nội dung, chương trình đào tạo bám sát Bộ Y tế đồng thời đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

– Đảm bảo có đầy đủ thiết bị phục vụ quá trình học tập và giảng dạy của sinh viên và giáo viên đào tạo Cao đẳng Hộ sinh văn bằng 2.

– Xây dựng bệnh viện riêng cho sinh viên Cao đẳng Y Dược, đào tạo theo mô hình Viện – Trường, sinh viên được tiếp xúc và làm việc thực tế với người bệnh, sau ra trường kĩ năng được học tập hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu công việc. Đồng thời nhà trường cũng không quên phối hợp với các đơn vị truyển dụng, doanh nghiệp, công ty liên quan để xây dựng cơ sở thực hành, thực tập.

– Hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Kết thúc chương trình đào tạo, trường sẽ tổ chức kiểm tra và đánh giá khách quan kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên. Sinh viên các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn đầu ra được cấp bằng bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy và có thể tự tin bước vào thị trường lao động.

Địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926. 895.895

Có thể bạn quan tâm

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 7/2022

Tháng 7/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh cần cập nhật quy chế tuyển sinh để nhập học thuận lợi.

Chat với chúng tôi