Tự do việc làm khu vực ASEAN dành cho sinh viên chuyên ngành Dược Y Dược là 1 trong 8 lĩnh vực cho phép người lao động tự do di chuyển trong khu vực ASEAN, từ đó mở rộng cơ hội việc làm và mức thu nhập cho mình.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tự do việc làm khu vực ASEAN dành cho sinh viên chuyên ngành Dược

Tự do việc làm khu vực ASEAN dành cho sinh viên chuyên ngành Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Y Dược là 1 trong 8 lĩnh vực cho phép người lao động tự do di chuyển trong khu vực ASEAN, từ đó mở rộng cơ hội việc làm và mức thu nhập cho mình.

Tự do việc làm khu vực ASEAN dành cho sinh viên chuyên ngành Dược

Tự do việc làm khu vực ASEAN dành cho sinh viên chuyên ngành Dược

Thị trường Dược phẩm Việt Nam được đánh giá có sự phát triển cao nhất Đông Nam Á, kéo theo nhu cầu nhân lực ngày càng tăng giúp sinh viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng Dược dễ dàng có được công việc ổn định.

Tự do việc làm khu vực ASEAN dành cho sinh viên chuyên ngành Dược

Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Việt Nam có gần 1,3 triệu người trong độ tuổi lao động thất nghiệp, trong đó có 7,3% là thanh niên từ 15 – 24 tuổi, không ít trong số đó là những Thạc sĩ, cử nhân Đại học trình độ cao. Điều này cho thấy Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công. Lý do khiến đa số bạn trẻ dù có trình độ, năng lực chuyên môn nhưng vẫn rơi vào tình cảnh thất nghiệp là do không lựa chọn đúng ngành nghề phù hợp với xu hướng của xã hội và khả năng của bản thân.

Tiến trình hội nhập Quốc tế một cách tích cực của Việt Nam giúp cơ hội việc làm trở nên rộng mở với sự phát triển của hàng loạt công ty trong và ngoài nước. Tin tức y tế giáo dục cho biết, các chuyên gia kinh tế đánh giá những lĩnh vực sẽ trở thành xu hướng phát triển của nền kinh tế bao gồm: Y Dược, lĩnh vực tiêu dùng nhanh, công nghệ thông tin, công nghiệp chế biến và phụ trợ, du lịch, xây dựng, vận tải và nông sản xuất khẩu… Trong đó ngành Dược là lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn nhân lực ngành nghề này sẽ có cơ hội phát triển dễ dàng.

Bên cạnh đó, ngành Dược cũng là 1 trong 8 lĩnh vực lao động Việt Nam được phép di chuyển tự do trong khu vực ASEAN bao gồm: Bác sĩ, y tá, kiểm toán, nha sĩ, kiến trúc, kỹ sư, điều tra viên và du lịch. Theo dự kiến, cộng đồng kinh tế ASEAN sẽ tạo ra 14 triệu việc làm trong khu vực chung, trong đó Việt Nam chiếm 1/6 tổng lực lượng lao động. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội lớn với Lao động Việt Nam, đòi hỏi các bạn trẻ cần nắm bắt xu thế nhanh nhạy để bắt nhịp với tiến trình phát triển chung.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Địa chỉ đào tạo ngành Dược “cứ ra trường là có việc làm và làm được việc”

Cao đẳng là lựa chọn tốt nhất với thí sinh không tự tin vào học lực của mình nhờ những lợi ích như: Thời gian đào tạo ngắn, chi phí học tập tiết kiệm, chương trình học phù hợp với học lực của học viên… Một số ngôi trường tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã nắm bắt được xu thế nghề nghiệp của xã hội và tiên phong trong việc hỗ trợ việc làm cho sinh viên như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường duy nhất trong cả nước vừa có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề (Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang), vừa có Trung tâm truyền thông và việc làm để hỗ trợ sinh viên tìm được công việc nhanh chóng tại các địa chỉ tuyển dụng uy tín.

Nhà trường có các chương trình đào tạo ngành Dược bao gồm: Tuyển sinh Cao đẳng dược, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính…phù hợp với nhu cầu và trình độ nhiều đối tượng khác nhau.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược Hà Nội

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược Hà Nội

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng tuyển sinh 05 chuyên ngành mũi nhọn bao gồm:

Mọi thí sinh đều có cơ hội trở thành Tân sinh viên nhà trường khi đáp ứng điều kiện tối thiểu là tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương. Với thời gian đào tạo 03 năm, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin trở thành nhân lực Y Dược chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển của hệ thống Y tế Việt Nam.

Thí sinh yêu thích lĩnh vực Dược có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi