Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng thu hút đông đảo thí sinh, đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai

Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng thu hút đông đảo thí sinh, đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai.

Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai

Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai

Xu hướng phát triển của lĩnh vực Y Dược trong tương lai

Trong bối cảnh các ngành kinh tế đang trở nên bão hòa, thì Y Dược vẫn khẳng định được vai trò không thể thiếu của mình trong đời sống xã hội, bởi chăm sóc sức khỏe là nhu cầu thiết yếu nhất trong đời sống con người, mãi mãi là như vậy!

Dù không ai muốn phải sử dụng, nhưng công nghiệp y dược luôn ở top những ngành nghề phát triển nhất hiện nay. Ô nhiễm môi trường, độ tuổi già hóa đến gần, áp lực đời sống tăng cao…là những lý do đòi hỏi Y dược Việt Nam không ngừng phát triển để tìm ra những phương thức phòng và chữa bệnh để bảo vệ sức khỏe con người

Với phương châm đào tạo hướng đến con người “Giỏi y thuật – Sâu y lý – Giàu y đức”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo y học uy tín, là chiếc nôi đào tạo hàng nghìn nhân lực y học trình độ Cao đẳng chất lượng cao, phục vụ xã hội và đời sống cộng đồng.

Thực tế cho thấy, theo học Cao đẳng là bước đi “chậm mà chắc” phù hợp với những thí sinh không tự tin vào học lực của mình. Theo đó, cơ hội xét tuyển Cao đẳng Y Dược chia đều mọi đối tượng thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng Chính quy, được nhà trường hỗ trợ liên thông Đại học Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Vì sao nên học Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Tự hào mang tên người Thầy thuốc Louis Pasteur – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường uy tín chuyên đào tạo nhân lực y tế trình độ Cao đẳng chất lượng cao.

Với mục đích mang lại môi trường học tập tốt nhất cho học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đổi mới chất lượng dạy và học, đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như thay đổi phương pháp giảng dạy phù hợp với nhu cầu của sinh viên và xu hướng của thị trường.

Những ưu điểm mà sinh viên được trải nghiệm trong quá trình theo học Cao đẳng Y Dược tại nhà trường có thể kể đến:

  • Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y tế.
  • Chương trình đào tạo bài bản, kết hợp những tinh hoa của dược học Việt Nam và thành tựu y học hiện đại, trang bị kiến thức nền vững chắc nhất cho sinh viên.
  • Đội ngũ giảng viên ưu tú giàu kinh nghiệm, sáng y đức.
  • Mức học phí tiết kiệm và nhiều chính sách hỗ trợ học viên tối đa.

Để đạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm… năm 2018, nhà trường cung cấp thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội 2018

Năm 2018, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển 5 ngành đào tạo mũi nhọn bao gồm:

  • Cao đẳng Dược.
  • Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm.
  • Cao đẳng Hộ sinh.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Tất cả các thí sinh trên toàn quốc, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, chỉ cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT đều chắc chắn cơ hội trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Thí sinh đăng ký xét tuyển chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT hoặc bản sao công chứng bằng THPT.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Nếu bạn yêu thích lĩnh vực Y Dược, mong muốn được góp sức trong lĩnh vực y tế, hãy hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi