Tiếp thêm động lực giúp các bạn trẻ theo đuổi Cao đẳng Điều dưỡng Trước gánh nặng học phí nhiều thí sinh phải dừng lại con đường học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê.  Đề xuất miễn học phí cho thí sinh xét tuyển ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Tiếp thêm động lực giúp các bạn trẻ theo đuổi Cao đẳng Điều dưỡng

Tiếp thêm động lực giúp các bạn trẻ theo đuổi Cao đẳng Điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trước gánh nặng học phí nhiều thí sinh phải dừng lại con đường học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê. 

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trước bất kỳ quyết định theo học ngành nghề nào cũng khiến phụ huynh và thí sinh lo lắng khi không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để con em mình có thể đi học, nhất là ngành liên quan đến sức khỏe đòi hỏi môi trường học tập sử dụng nhiều trang thiết bị y tế đắt tiền, học chất, dụng cụ,…phục vụ trong công tác giảng dạy như ngành Y Dược. Tuy nhiên không có nghĩa hiện nay không có trường đào tạo hỗ trợ học phí cho các sinh viên, quan trọng bạn đã tìm đúng ngành học và trường học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang lại nhiều giá trị cho sinh viên

Có thể nói Trường Cao đẳng Y Dược Pasteru là ngôi trường “vì sự phát triển của sinh viên”, điều này thể hiện trong việc nhà trường luôn lấy sinh viên làm trung tâm, làm động lực để phấn đấu. Trong những năm thành lập và phát triển, nhà trường đã không ngừng bỏ thời gian, công sức và tài chính trong việc nỗ lực tìm kiếm và mời tài trợ học bổng từ các doanh nghiệp bên ngoài. Sau gần 10 thực hiện, giờ đây Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng được thương hiệu cũng như khẳng định chất lượng đào tạo với các đối tác. Điều này được thể hiện qua thống kê của phòng truyền thông và giới thiệu việc làm cho biết: 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm Y học đều nhanh chóng tìm được việc làm.

Cao đẳng Điều dưỡng niễm giảm 100% học phí

Cao đẳng Điều dưỡng niễm giảm 100% học phí

Miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tiếp thêm động lực cho thí sinh theo đuổi đam mê

Như đã phân tích ở trên, học phí là một trong những rào cản khiến nhiều thí sinh phải gác lại ước mơ theo đuổi nghề Điều dưỡng. Thực hiện chính sách An sinh giáo dục cũng như tạo điều kiện hết tốt nhất cho các bạn trẻ được học tập và theo đuổi đam mê của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có chính sách miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2017 và dự kiến chương trình này sẽ được áp dụng cho cả năm 2018.  Bên cạnh đó sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đều được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học  tại Trường Cao đẳng Y  Dược Pasteur theo quy định của Nhà nước.

Ngay từ khi có thông tin miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng, số lượng hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược tăng lên đột biến. Một bạn thí sinh tên Hà đến làm thủ tục nhập học bày tỏ vui mừng: “Em muốn theo nghề Điều dưỡng mà nhà nghèo quá không có tiền cho em ăn học. Em định từ bỏ ước mơ của mình để giúp đỡ gia đình, nhưng khi biết thông tin Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% cho thí sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nên em đã may mắn có cơ hội theo đuổi tiếp đam mê của mình mà không lo vấn đề tài chính, kinh tế nữa”. Theo tin tức Y Dược cho biết chính sách này còn được áp dụng cho cả ngành Cao đẳng Dược và Cao đẳng xét nghiệm.

Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Học Điều dưỡng, một trong những ngành hot nhất hiện nay lại không mất tiền đóng học phí, tại sao bạn lại không nhanh tay hoàn thành bộ hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng (với hệ chính quy) ngay hôm nay với những giấy tờ cần thiết sau:

  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh có thể không nộp học bạ nhưng thay vào đó sẽ cung cấp cho nhà trường bảng điểm và bằng tốt nghiệp ở trường đã học trước đó.

Thông tin liên lạc: Phòng Tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TỈnh Hà Nội.

Đường dây tư vấn: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi