Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu gồm những gì? Thí sinh có mong muốn theo học ngành Vật lý trị liệu thì ngoài việc đáp ứng các điều kiện xét tuyển còn phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu gồm những gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu gồm những gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh có mong muốn theo học ngành Vật lý trị liệu thì ngoài việc đáp ứng các điều kiện xét tuyển còn phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Vai trò quan trọng của Kĩ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Nhờ những ưu điểm cũng như những lợi thế trong quá trình chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho con người ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được nhà nước quan tâm đầu tư và phát triển mạnh mẽ như xây dựng bệnh viện tư, cơ sở phục hồi chức năng tư nhân. Bên cạnh đó nhà nước khuyến khích đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Văn bằng 2 Cao đẳng Kĩ thuật vật lý trị liệu, Liên thông Cao đẳng Kĩ thuật vật lý trị liệu …. để tăng cường nguồn nhân lực cho ngành này.

Với những bạn định hướng học Vật lý trị liệu cần xác định nhiệm vụ, vai trò chính của Kĩ thuật viên Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu bao gồm:

  • Giúp cho những bệnh nhân bị chấn thương cơ thể do tai nạn hoặc bẩm sinh hoàn thiện các chức năng và hòa nhập với cuộc sống mà không cần dùng đến thuốc.
  • Góp phần nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, phục hồi chức năng của các cơ quan trong cơ thể người bệnh sau khi điều trị.
  • Dựa vào những kỹ thuật như xoa bóp, bấm huyệt, áp dụng các kỹ thuật vật lý để phục hồi các chức năng cơ thể con người mà không có sự can thiệp của thuốc và không gây đau đớn cho người bệnh.

Địa chỉ đào tạo Kĩ thuật viên Cao đẳng kĩ thuật Vật lý trị liệu

Bản chất là ngành Kĩ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nằm trong khối sức khỏe nên đòi hỏi người thực hiện là người có kĩ năng chuyên môn và tay nghề thành thạo. Do đó Kĩ thuật viên Vật lý trị liệu muốn hoàn thành tốt công việc, sứ mệnh, vai trò của mình cần được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, bài bản để nắm vững kĩ thuật cần thiết. Thực hiện chỉ tiêu được giao của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nhằm góp phần bổ sung nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có tay nghề cao cho xã hội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo sâu về chuyên ngành Kĩ thuật vật lý trị liệu phục hồi chức năng trong hệ thông các trường Cao đẳng Y Dược hiện nay. Nhà trường sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên tâm huyết, chương trình đào tạo kết hợp Bệnh viện – Trường học đê áp dụng lý thuyết vào thực hành do đó đây là địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng  Kĩ thuật Vật lý trị liệu uy tín. Có thể nói học Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu – phục hồi chức năng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường sẽ là ngành duy nhất trong nhóm ngành Sức Khoẻ không cần phải mang hồ sơ đi xin việc vì đây là ngành học có thể tự tạo việc làm ngay cả lúc sinh viên Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu đang học chưa ra trường.

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng kĩ thuật Vật lý trị liệu ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo tin tức Y tế mới nhất cho biết, từ năm 2021, Bộ Y tế sẽ chính thức ra quy định ngừng tuyển dụng nhân lực ngành Y trình độ Trung cấp nên đây là một cơ hội cũng như thách thức mới cho những người đang và có ý muốn phục vụ ngành Y. Thế nên đừng ngại ngần khi nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện xét Hệ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu: Đối tượng xét tuyển là những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp xét nghiệm, Trung Cấp Dược.

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 cần có những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4( chụp trong vòng 06 tháng) và 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Các chững chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem và ghi rõ thông tin gồm họ tên,  địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Sinh viên sẽ trải qua thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 – 18 tháng. Giá trị bằng cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Vật lý trị liệu, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học lên cao để nâng giá trị bằng cấp và trình độ, kỹ năng chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Nếu bạn có ước mơ trở thành một kỹ thuật viên vật lý trị liệu và mong muốn tìm được việc làm ưng ý, đúng với chuyên môn trong tương lai thì hãy nhanh chóng làm hồ sơ xét Liên thông Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng và gửi vể Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Tư vấn: 024.66.895.895  hoặc 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi