Một bước đổi đời nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Thay vì chấp nhận thất nghiệp hay gượng ép đi làm trái ngành trái nghề bạn có thể chủ động thay đổi cuộc đời, nghề nghiệp mình bằng cách chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Xử lý kịp thời vấn đề phát sinh khi đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Một bước đổi đời nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Một bước đổi đời nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thay vì chấp nhận thất nghiệp hay gượng ép đi làm trái ngành trái nghề bạn có thể chủ động thay đổi cuộc đời, nghề nghiệp mình bằng cách chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.

Thay đổi số phận nhờ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Thay đổi số phận nhờ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để thay đổi số phận

Trong những năm gần đây, số lượng cử nhân thất nghiệp sau khi ra trường đang là một con số báo động đối với toàn xã hội. Có trường hợp là sau khi ra trường không thể tìm được việc làm, cũng có những trường hợp tìm được việc làm nhưng không đúng với chuyên ngành mà họ đã học. Kết quả là nhiều cử nhân sau 3,4 năm miệt mài học tập nhưng công sức đổ hết xuống sông xuống bể.

Việc thí sinh lựa chọn một ngành học khác sau khi đã có một tấm bằng Đại học, Cao đẳng là điều hết sức bình thường và ngành càng trở nên phổ biến và đó là con đường trước sau vẫn phải đi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do các ngành nghề đã dần trở nên bão hòa khiến cho tình trạng thất nghiệp ngày càng nhiều. Tuy nhiên vẫn có một nhóm ngành luôn phát triển và luôn cần nguồn nhân lực rất lớn đó chính là ngành Y và ngành Dược đều đang ở tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Chính vì thế học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược là giải pháp giúp thí sinh giải quyết được nỗi lo này.

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mang đến cơ hội lớn cỡ nào

Từ khi mở cửa hội nhập TPP, cơ hội việc làm ở Việt Nam được rộng mở hơn với sự phát triển hàng loạt của các công ty nước ngoài vào đây đầu tư. Theo như đánh giá của các chuyên gia phân tích thị trường khẳng định những ngành nghề sau sẽ trở thành xu hướng trong tương lai, trở thành ngành kinh tế trọng điểm của quốc gia: Y Dược, lĩnh vực tiêu dùng nhanh, công nghệ thông tin, công nghiệp chế biến và phụ trợ, du lịch, xây dựng, vận tải và nông sản xuất khẩu… Trong đó ngành Dược là lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn nhân lực ngành nghề này sẽ có cơ hội phát triển dễ dàng.

Đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng cho ngành Y tế

Đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng cho ngành Y tế

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược : Được đánh giá là ngành có sự phát triển vượt trội trong những năm trở lại đây khi mà tăng trưởng của ngành Dược năm sau bao giờ cũng cao hơn năm trước. Và mấy năm gần đây vẫn giữ ở mức ổn định do nhu cầu sử dụng thuốc của người dân tăng cao. Hơn nữa sự tăng trưởng nóng như vậy đang tạo ra cơn sốt việc làm trong ngành này. Sinh viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược có thể kiêm nghiệm nhiều vị trí trong các Công ty sản xuất Dược phẩm, Dược sĩ trong nhà thuốc, bệnh viện…

Ngành Điều Dưỡng đa khoa và xét nghiệm: Với vị thế đặc thù ngành Y và nhu cầu của xã hội về chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao. Do đó cơ hội việc làm của ngành ngày càng được mở rộng khi mà Bộ Y tế đang có chủ chương nâng số lượng điều dưỡng đa khoa và cán bộ xét nghiệm trên số lượng dân chúng để nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

Như vậy dù chuyển đổi sang ngành nào khi làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cơ hội nghề nghiệp cũng vô cùng rộng lớn và đặc biệt công việc trong ngành Y Dược rất đa dạng và thu nhập cao hơn những ngành nghề khác. Do đó, thay vì làm trái ngành trái nghề, chấp nhận số phận thất nghiệp, các bạn trẻ hãy biết nắm bắt cơ hội đổi đời của mình.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đạt chuẩn Bộ Y tế

Đảm bảo sinh viên theo học có nguồn kiến thức Y – Dược học chuyên môn vững vàng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ những ngày đầu thành lập đã xây dựng chương trình đạt chuẩn của Bộ kết hợp nhuần nhuyễn với những thông tin Y – Dược được cập nhất liên tục nhằm mang tới những thông tin, kiến thức mới nhất đến sinh viên và được Bộ LĐTB&XH đánh giá cao.

Các ngành trong hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Các ngành trong hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Không chỉ được tìm hiểu sâu y lý từ những buổi giảng dạy, thảo luận trên lớp, sinh viên còn được thực hành thực tế tại phòng thực hành, thí nghiệm dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm. Với những kỹ năng được đào tạo tại Trường, sinh viên tốt nghiệp bất kỳ chương trình đào tạo Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược  hay Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội đều có cơ hội phát triển nghề nghiệp khi làm việc cho doanh nghiệp Dược phẩm, bệnh viện, Quầy thuốc, Viện Kiểm nghiệm… ở nhiều vị trí làm việc khác nhau.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại: 024.66.895.895  hoặc 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi