Lý do khiến sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở nên khác biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dẫn bước tiên phong đem đến cho sinh viên chất lượng đào tạo tốt nhất sánh tầm quốc tế để sự nghiệp và tương lai của học viên luôn rộng mở. Phạm vi tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thầy ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Lý do khiến sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở nên khác biệt

Lý do khiến sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở nên khác biệt

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dẫn bước tiên phong đem đến cho sinh viên chất lượng đào tạo tốt nhất sánh tầm quốc tế để sự nghiệp và tương lai của học viên luôn rộng mở.

Sự khác biệt của sinh viên Cao đẳng Y Dược

Sự khác biệt của sinh viên Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường Cao đẳng duy nhất sở hữu mô hình Viện – Trường

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tăng tốc trong cuộc đua “chất lượng đào tạo” bằng cách mạnh tay chi tiền tỷ xây dựng bệnh viện và đột phá trở thành ngôi trường Cao đẳng duy nhất ở Hà Nội có bệnh viện riêng. Áp dụng mô hình đào tạo Bệnh viện- Trường học vào đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng khẳng định vị thế, danh tiếng, thương hiệu ngôi trường chuyên sâu về Y Dược, vì lợi ích sinh viên trong hàng thập kỉ qua. Con số ấn tượng 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm lại một lần nữa ghi nhận thành công trong công tác giáo dục và đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược của ban lãnh đạo nhà trường.

Được học theo mô hình Viện – Trường có thể nói đó là may mắn của những ai đang theo học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bởi để tìm kiếm một ngôi trường Cao đẳng, đào tạo về Y Dược nhưng quy mô, tầm vóc, mô hình đào tạo sánh tầm quốc tế không hề dễ dàng, có chăng chỉ tìm kiếm những tiêu chí đó ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lý do khiến sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có lợi thế khác biệt

Sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ trở nên khác biệt bởi:

  1. Chương trình đào tạo được thiết kế tích hợp giữa chương trình kiến thức Y Dược của Việt Nam với các chương trình tiên tiến của các nước phát triển như Philippine, Australia và Mỹ theo hướng tăng cường kỹ năng thực hành với tỷ lệ 30% lý thuyết – 70% thực hành, thực tế tại bệnh viện. Nhờ đó, sinh viên Y Dược của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ dễ dàng tiếp cận với công việc ngay sau khi tốt nghiệp mà không cần phải đào tạo thêm kể cả khi làm việc tại các bệnh viện quốc tế.
  2. Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy chỉ 3 năm, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được rút ngắn còn 18 – 20 tháng, thời gian học Liên thông Cao đẳng Y Dược còn 15 – 18 tháng, hệ trung cấp Y Dược học từ 10 tháng… giúp giảm bớt gánh nặng cho gia đình và bản thân sinh viên.
  3. Giao tiếp tốt Tiếng Anh, kể cả Tiếng Anh chuyên ngành, thực hành tốt kĩ năng nghề nghiệp, tay nghề chuyên nghiệp là một lợi thế của sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dễ dàng làm việc tại các bệnh viện quốc tế, hoặc các bệnh viện có khoa khám bệnh quốc tế, thậm chí xuất khẩu lao động sang các nước trong khu vực. Nhà trường sử dụng các phương pháp đào tạo khác biệt để giúp sinh viên phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên, dễ dàng, nhanh chóng kể cả người mới bắt đầu.
  4. Được tôi luyện y đức, tác phong của một cán bộ y tế chuẩn mực, tính kỷ luật cao trong suốt quá trình học tập và thực hành tại Viện – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  5. 100% sinh viên được phát triển toàn diện với chương trình đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng mềm thông qua các lớp học kỹ năng và nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng, thú vị. Việc tích luỹ các kỹ năng bên cạnh kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành nghề giúp cho sinh viên dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế.
  6. Được tham gia nhiều hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng nhằm góp phần xây dựng và bảo vệ môi trường, chung tay chia sẻ những khó khăn của cộng đồng giúp cuộc sống xung quanh chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Bởi học tốt ở trường thôi vẫn chưa đủ, những hoạt động này sẽ giúp CV sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng.
  7. Mô hình Viện – Trường hay còn gọi là Bệnh viện – Trường học là mô hình đào tạo ngành y chất lượng nhất hiện nay. trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang là một mô hình Viện – Trường điển hình tại khu vực Miền Bắc. Việc đào tạo gắn liền với thực tế chính là lợi thế của sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sinh viên được đội ngũ y – bác sĩ giỏi của bệnh viện cũng là các giảng viên của trường hướng dẫn một cách tận tình.
  8. Hằng nằm, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang luôn dành những suất học bổng được trích từ Quỹ học bổng cho những sinh viên giỏi và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.
  9. Về cơ hội việc làm: Sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo theo mô hình trên đủ tiêu chuẩn để làm việc tại các bệnh viện chuyên nghiệp trong nước và tại các nước trong khu vực ASEAN, Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc…

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc

Thông tin tuyển sinh y dược hệ Cao đẳng trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Thực hiện sự chỉ đạo theo phương án tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH. Năm học 2017, 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ thực hiện tuyển sinh 5 ngành đào tạo chất lượng cao , đáp ứng nhu cầu của xã hội về đạt chuẩn chất lượng đội ngũ cán bộ y tế trong những năm tiếp theo trong thời buổi hội nhập.

Theo đó trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy với 3 chuyên ngành chính chất lượng cao bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm, Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên và Đại học không phải con đường duy nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Cơ sở Hà Nội thông báo tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Chính quy đạt chuẩn Bộ Y tế và được phép liên thông đại học khi hội tụ đủ điều kiện liên thông của Bộ Y tế.

Địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi