Xử lý kịp thời vấn đề phát sinh khi đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Trong quá trình đăng kí xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nếu thí sinh gặp vấn đề hay xảy ra sai sót thí sinh cũng đừng lo lắng vì sẽ được nhà trường hướng dẫn giải quyết. Tương lai tươi sáng cho những ai theo đuổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Xử lý kịp thời vấn đề phát sinh khi đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Xử lý kịp thời vấn đề phát sinh khi đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trong quá trình đăng kí xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nếu thí sinh gặp vấn đề hay xảy ra sai sót thí sinh cũng đừng lo lắng vì sẽ được nhà trường hướng dẫn giải quyết.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thu hút nhiều thí sinh đăng ký học

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thu hút nhiều thí sinh đăng ký học

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược: Thỏi nam châm thu hút cử nhân

Đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mở ra hướng đi mới cho những sinh viên đã từng theo học một trường Cao đẳng, Đại học trước đó mà chưa tìm được công việc phù hợp hoặc đang muốn tìm cơ hội việc làm mới với mức lương cao hơn. Nhiều trường hợp đi học để trau dồi kiến thức Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược phục vụ hoạt động kinh doanh, nhiều trường hợp lựa chọn Văn bằng 2 như biện pháp hữu hiệu để thoát khỏi tình trạng thất nghiệp… Dù là mục đích nào đi chăng nữa thì với cơ hội việc làm cao thêm vào đó là kĩ năng được đào tạo gắn liền với thực hành trong Bệnh viện sau khi học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu xã hội và hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ trong môi trường Y tế.

Thời gian gần đây số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 tăng cao đột ngột và bên cạnh đó, cũng xảy ra nhiều vấn đề phát sinh khi làm thủ tục đăng kí và làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Để giải quyết nỗi lo này cho sinh viên, Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nêu ra một vài trường hợp cụ thể và phương hướng giải quyết giúp thí sinh nhanh chóng hoàn thiện thủ tục một cách chính xác nhất.

Nhầm lẫn thông tin khi làm hồ sơ

Đây có lẽ là lỗi sai phổ biến nhất khi làm thủ tục nhập học. Ban tư vấn trong hội đồng tuyển sinh đưa ra lời khuyên với thí sinh rằng: Thí sinh đăng kí học ngành nào cần điền đúng thông tin và mã ngành của ngành đó, có rất nhiều sinh viên đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng lại ghi nhầm sang ngành Dược như vậy là không hợp lệ. Do đó thí sinh có thể mua nhiều bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để khi xảy ra sai sót có thể còn hồ sơ thay thế.

Đào tạo chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mô hình Viện - Trường

Đào tạo chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mô hình Viện – Trường

Đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhưng chưa nhận bằng tốt nghiệp trước đó

Các thầy cô trong ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết khá ngạc nhiên vì chưa từng nghĩ sức hút của hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược lại mạnh đến vậy. Hội đồng tuyển sinh cho biết, có nhiều thí sinh đã học xong chương trình Đại học nhưng chưa nhận bằng tốt nghiệp đã nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển Văn bằng 2  Cao đẳng Dược. Theo như quy định, thí sinh này chưa đủ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung vì điều kiện cần phải có là thí sinh phải có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng/Đại học ở một ngành học bất kỳ thuộc hệ thống giáo dục quốc dân cho vào hồ sơ.

Trong trường hợp này, thí sinh muốn theo học hãy đợi nhận bằng và bảng điểm Văn bằng 1 và photo công chứng cho vào hồ sơ để xét tuyển. Nhà Trường tuyển sinh quanh năm nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào bất cứ thời gian nào trong giờ hành chính. Tuy nhiên, với những người nộp trước cơ hội trúng tuyển sẽ cao hơn.

Thiếu giấy tờ ưu tiên trong hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Đối với sinh viên thuộc đối tượng ưu tiên phải giấy chứng nhận diện chính sách: dân tộc ít người, con thương binh liệt sĩ, chứng nhận hộ nghèo… Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang có rất nhiều chính sách về miễn 100% học phí, chỗ ở… dành cho đối tượng ưu tiên nên thí sinh hãy chuẩn bị đầy đủ để đảm bảo quyền lợi của mình. Để chắc chắn không có thiếu sót nào trong Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Trường cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ ghi nhận hồ sơ hợp lệ nếu đủ những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học (có công chứng).
  • 01 “Bản sao” giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 01 Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và được công chứng xác nhận của nơi thường trú.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường thông báo khi trúng tuyển.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với 3 ngành trọng tâm

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với 3 ngành trọng tâm

Thí sinh có bất cứ khó khăn và vấn đề cần hỗ trợ khi làm thủ tục đăng kí xét tuyển, hãy liên hệ đến phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ:Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi