Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín nhất Hà Nội Nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế và đảm bảo chất lượng giáo dục, thí sinh nên cẩn trọng lựa chọn địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín, chất lượng Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội 2018 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín nhất Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín nhất Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế và đảm bảo chất lượng giáo dục, thí sinh nên cẩn trọng lựa chọn địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín, chất lượng

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu là yêu cầu cần thiết hiện nay

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu là yêu cầu cần thiết hiện nay

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng?

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, Bộ Y tế quy định từ năm 2021 các Bệnh viện, doanh nghiệp nhà nước sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ ngành Y trình độ Trung cấp, từ năm 2025 sẽ chuẩn hóa cán bộ đạt trình độ Cao đẳng trở lên. Do đó tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu vừa là cơ hội, vừa là yêu cầu bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trau dồi thêm kiến thức, nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Hiện nay, trong cả nước đã có bệnh viện chuyên về phục hồi chức năng, và các khoa phòng phục hồi chức năng trong các cơ sở khám chữa bệnh lớn. Do đó, cần một lượng lớn đội ngũ nhân lực cho ngành. Tuy nhiên kỹ thuật viên vật lý trị liệu đang rất khan hiếm do đào tạo chưa được trú trọng, mà nhu cầu phát triển quá nhanh. Đây là một trong những cơ hội lớn để những ai theo học Kỹ thuật vật lý trị liệu dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín nhất Hà Nội

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu uy tín nhất Hà Nội thí sinh đánh giá dựa trên những yếu tố sau:

Cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn trường đào tạo liên thông Cao đẳng vật lý trị liệu

Cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn trường đào tạo liên thông Cao đẳng vật lý trị liệu

Cơ sở vật chất phục vụ học tập tốt

Cơ sở vật chất đào tạo sinh viên là một trong những tiêu chí đầu tiên, đánh giá chất lượng của một Trường đào tạo về lĩnh vực Y Dược nói chung và đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng nói riêng. Nếu như cơ sở vật chất không đảm bảo, không đáp ứng được nhu cầu học tập, thực hành của thí sinh thì không thể đào tạo ra các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng giỏi chuyên môn và vững tay nghề.

Giảng viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề

Giảng viên cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, chất lượng giảng viên tốt sẽ đào tạo ra những sinh viên giỏi tay nghề, có y đức. Đây là những điều kiện để đánh giá một cơ sở đào tạo lĩnh vực Y Dược chất lượng, vậy nên lựa chọn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng ở đâu đáp ứng được những điều kiện trên?

Một trong những địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng uy tín chất lượng mà thí sinh có thể lựa chọn đó là Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với kinh nghiệm gần 10 năm đào tạo ra các Kỹ thuật viên, Y, Dược sĩ chất lượng, đây là một trong những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, được rất nhiều thí sinh tin tưởng và lựa chọn theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng. Trong năm 2018, Nhà trường tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Y Dược ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, tại đây sinh viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với các phòng thực hành được đầu tư hàng chục tỷ đồng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng học Cao đẳng Vật lý trị liệu, bên cạnh hệ Liên thông Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu nhà trường còn tuyển sinh và đào tạo ngành Vật Lý trị liệu hệ Chính quy và Văn bằng 2 Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu với thời gian đào tạo rút gọn và mức học phí liên thông Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu tiết kiệm.

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Để có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện như sau:

Thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng Trung cấp Y Dược ở một chuyên ngành bất kỳ như Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, Trung cấp Dược,… có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối với những thí sinh tham gia thi tuyển Liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau: http://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng xin gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi