Phạm vi tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Em đang ở Bắc Ninh, đã làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để nhập học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng em không biết cơ sở đào tạo nào gần mình nhất? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thầy giỏi thì trò mới “hay” Kỹ năng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Phạm vi tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phạm vi tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em đang ở Bắc Ninh, đã làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để nhập học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng em không biết cơ sở đào tạo nào gần mình nhất?

Phạm vi tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phạm vi tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cám ơn bạn Lan Anh đã quan tâm đến chương trình tuyển sinh của nhà trường. Hiện nay trường đang có khoảng 10 cơ sở tuyển sinh ở nhiều tỉnh thành, do đó để chọn được địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thuận tiện nhất bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Tại sao nhiều thí sinh chọn đăng kí xét tuyển ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Trong vài năm trở lại đây, lượng hồ sơ thí sinh gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy, Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang không ngừng gia tăng. Trong đó 3 ngành: Cao đẳng Dược,Cao đẳng điều dưỡng, và Xét nghiệm Y học được thí sinh đăng kí theo học nhiều nhất. Đây là những dẫn khẳng định Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường Cao đẳng đào tạo Y và Dược mạnh nhất, tốt nhất, uy tín nhất trên cả nước.

Đây là một trong số ít Trường thuộc top đầu chuyên đào tạo Y – Dược được các Giáo sư đầu ngành và các đối tác doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Ngoài ra Trường đã có uy tín và kinh nghiệm trong đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để cho ra những Y Dược sĩ “giỏi chuyên môn, giàu Y đức”.

Giảng viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là các chuyên gia đầu ngành Y Dược, cố vấn chuyên môn cho các Bệnh viện, có kinh nghiệm trong giảng dạy nhiều năm, có trình độ, chuyên môn và có tâm huyết với nghề. Cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạt chuẩn theo Bộ LĐTBXH với hệ thống giảng đường, khu thực hành, thư viện, ký túc xá, sân chơi cho sinh viên.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp

Địa chỉ tuyển sinh và đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, các thầy cô trong Ban lãnh đạo nhà trường đã không ngừng nỗ lực từng ngày để xây dựng uy tín, đổi mới chương trình học để chất lượng đào tạo luôn đứng top đầu các Trường Cao đẳng Y Dược. Do nhu cầu học Y Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng lớn nên trong 10 năm qua nhà trường đã liên tục phải mở rộng cơ sở đào tạo, đảm bảo cho các bạn trẻ trên mọi miền tổ quốc đều có thể theo học. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có mặt ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam  với 10 cơ sở đào tạo được phân bổ ở các tỉnh thành lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Yên Bái và Đà Nẵng. Trong trường hợp của bạn Lan Anh ở Bắc Ninh bạn có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là chi nhánh gần với bạn nhất để xét tuyển. Cụ thể địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gửi hồ sơ về Cơ sở 2: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Cơ sở 3: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Cơ sở 4: Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội.

Nhắc lại hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường đã công bố
  • 01 “Bản sao” giấy khai sinh.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch yêu cầu thí sinh điền đầy đủ thông tin có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi mình đang sinh ra.
  • 04 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư. Bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • Các giấy tờ khác nếu có.

Các ngành đào tạo hệ văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các ngành đào tạo hệ văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Lưu ý: Thí sinh học ở cơ sở nào sẽ nộp hồ sơ về cơ sở đó. Thời gian nhận hồ sơ vào tất cả các giờ hành chính trong tuần. Ngoài những địa chỉ trên, thí sinh có thể truy cập vào website để tìm hiểu thêm thông tin về cơ sở đào tạo, quy chế tuyển sinh, Điều kiện học tập… tại website: http://caodangyduoc.com.vn/

Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi