Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thầy giỏi thì trò mới “hay” Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy mà còn chú trọng đào tạo cán bộ giảng viên giỏi để giúp sinh viên trở thành cán bộ y tế “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”. 8 kỹ năng học tập mà sinh viên Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thầy giỏi thì trò mới “hay”

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thầy giỏi thì trò mới “hay”

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy mà còn chú trọng đào tạo cán bộ giảng viên giỏi để giúp sinh viên trở thành cán bộ y tế “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”.

Không ngừng đào tạo nâng cao kỹ năng giảng dạy cho giảng viên nhà trường

Không ngừng đào tạo nâng cao kỹ năng giảng dạy cho giảng viên nhà trường

Danh tiếng, thương hiệu đến từ sự nỗ lực đổi mới

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường đã có danh tiếng, thương hiệu lớn trong đào tạo nhân lực Y tế trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp các chuyên ngành Dược, Điều Dưỡng Xét nghiệm và Hộ sinh. Theo tiến sĩ khoa học Y Dược Nông Thị Tiến, Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Để sinh viên có kỹ năng tay nghề tốt thì phải nâng cao chất lượng đào tạo, trình độ chuyên môn của giảng viên Cao đẳng Y Dược và nhà trường nên đầu tư xây dựng bệnh viện thực hành riêng đưa mô hình Bệnh Viện – Trường học vào đào tạo. Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang là một trong những cơ sở Y tế khám chữa bệnh chuyên sâu về Y học cổ truyền thuộc quản lý của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là nơi thực tập, thực tế, thực hành cho sinh viên Cao đẳng Y Dược của nhà trường. Bệnh viện do Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tiếp quản lý nên Nhà trường yên tâm về việc kiểm soát chất lượng đào tạo thực hành Y Dược cho sinh viên.

Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Y Dược để thu hút thí sinh?

Thực tế hiện nay cho thấy, vì ngành Y Dược ngày càng hot nên chỉ trong một thời gian ngắn số lượng cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược ở trên Hà Nội đã tăng lên chóng mặt khiến thí sinh băn khoăn về chất lượng giảng dạy và trình độ chuyên môn của giảng viên có được đảm bảo.

Trao đổi về việc nâng cao chất lượng đào tạo thực hành thực tập bệnh viện, hướng như thế nào tới chất lượng tay nghề của sinh viên Cao đẳng Y Dược, Phó Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Thạc sĩ Lê Hồng Khanh cho biết: Bệnh Viện Nhà trường hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính nên bước đầu cũng gặp nhiều khó khăn nhưng ban lãnh đạo Nhà trường nhận thức rõ ràng rằng muốn đào tạo ra đội ngũ cán bộ y tế giỏi thì phải có đội ngũ giảng viên tốt, cơ sở vật chất thực hành đạt chuẩn và có phương pháp giáo dục, quản lý khoa học thì mới đáp ứng được các tiêu chí, yêu cầu việc làm ngoài xã hội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu học đi đôi với hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu học đi đôi với hành

Đào tạo đội ngũ giảng viên Cao đẳng Y Dược để tạo ra ưu thế

Trong bối cảnh xã hội có nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm… khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thì việc nâng cao chất lượng đào tạo của những Trường Y Dược dựa trên việc thu hút giảng viên có trình độ chuyên môn cao cùng với việc sở hữu mô hình Viện – Trường mới là yếu tố then chốt để thu hút thí sinh. Ngoài ra theo chủ trương của Đảng và Nhà nước các trường đều phải cạnh tranh về chất lượng tốt, học phí thấp để thu hút sinh viên. Trường nào có giảng viên tốt, cơ sở vật chất bệnh viện thực hành thực tập tốt và lãnh đạo có trình độ quản lý tốt thì sẽ thu hút được nhiều sinh viên.

Với việc sở hữu đội ngũ giảng viên lên đến 300 người là những Tiến sĩ, Thạc sĩ Y Dược, giảng viên kinh nghiệm từ các trường Y Dược danh tiếng trong và ngoài nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường Cao đẳng Y Dược chất lượng top đầu từ con người, đến cơ sở vật chất và cả chương trình giáo dục đào tạo. Được học tập với thầy cô có chuyên môn giỏi, trình độ cao, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau ra trường có đủ kiến thức, kinh nghiệm, bản lĩnh để làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân, trở thành cán bộ Y tế “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”.

Năm 2017 và 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Tp Hà Nội

Cơ sở đào tạo tại TP Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.  Tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi