“3 KHÔNG” khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo nhiều ưu điểm vượt trội dành cho đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > “3 KHÔNG” khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

“3 KHÔNG” khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo nhiều ưu điểm vượt trội dành cho đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành.

“3 KHÔNG” khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

“3 KHÔNG” khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hàng đầu được đông đảo thí sinh lựa chọn. Điều gì khiến trường tạo được sức hút lớn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu “3 KHÔNG” rất đặc biệt trong chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây:

  1. KHÔNG PHẢI THI TUYỂN

Thi tuyển vào các ngành Y Dược luôn là cuộc chiến thực sự với những chiến binh xuất sắc, bởi vậy mức điểm chuẩn ngành Dược thường ở mức rất cao. Trong khi đó, đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là người vừa tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đã đi làm, không có nhiều điều kiện, thời gian ôn luyện kiến thức phổ thông. Do đó hình thức xét tuyển đã thực sự trút bỏ gánh nặng với thí sinh yêu thích ngành Dược được theo đuổi ước mơ của mình.

Mọi thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm: Đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên; Không trong thời gian thi hành án; Đủ sức khỏe học tập…đều có thể nộp hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm cho mình.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược miễn thi

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược miễn thi

  1. KHÔNG HỌC GIỜ HÀNH CHÍNH

Khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính, giúp mọi học viên vừa duy trì công việc hiện tại ổn định thu nhập, vừa học tập nâng cao kiến thức một cách thuận lợi. Theo đó, học viên có thể lựa chọn một trong hai khung thời gian đào tạo vào Buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6, hoặc cả ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật sao cho thuận tiện nhất với điều kiện của mình.

Với thời gian đào tạo được rút ngắn so với chương trình Cao đẳng Dược chính quy nhờ giảm tải các môn học học viên đã hoàn thành trong chương trình cũ, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng dược chỉ còn 18 tháng (với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe) và 20 tháng (với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe).

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài trời hành chính

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài trời hành chính

  1. KHÔNG LO THẤT NGHIỆP

Bằng chất lượng đào tạo uy tín, đội ngũ giảng viên chất lượng và trang thiết trị hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự tin đào tạo nguồn nhân lực Y Dược ra trường “có việc làm và làm được việc”. Con số 98% sinh viên Pasteur có việc làm ngay khi ra trường là minh chứng cho điều đó!

Dược học là lĩnh vực có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, “Đói ăn rau, đau ăn thuốc”. Khi vật chất càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sức khỏe càng được con người coi trọng, do đó vai trò của lĩnh vực Khoa học sức khỏe ngày càng được nâng cao. Với tấm bằng Cao đẳng Dược, bạn có thể lựa chọn rất nhiều công việc khác nhau trong thế giới những viên thuốc với mức thu nhập ổn định, thay vì phải lo lắng trước bài toán thất nghiệp như nhiều ngành học khác hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng dược có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây
  • Gửi hồ sơ tuyển sinh qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ nhà trường.

Mọi thông tin hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018, thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi