Tôi chọn học Cao đẳng Điều dưỡng để đến với thành công Có rất nhiều con đường dẫn đến thành công của mỗi người, nhưng riêng tôi chỉ có duy nhất một sự lựa chọn đó là học Cao đẳng Điều dưỡng và giờ tôi đã thành công. Xu hướng chọn trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng thời hội nhập quốc tế Chuyển đổi Văn bằng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Tôi chọn học Cao đẳng Điều dưỡng để đến với thành công

Tôi chọn học Cao đẳng Điều dưỡng để đến với thành công

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Có rất nhiều con đường dẫn đến thành công của mỗi người, nhưng riêng tôi chỉ có duy nhất một sự lựa chọn đó là học Cao đẳng Điều dưỡng và giờ tôi đã thành công.

Học Cao đẳng Điều dưỡng để đến với thành công

Học Cao đẳng Điều dưỡng để đến với thành công

Học Đại học Điều dưỡng hay Cao đẳng Điều dưỡng?

Tôi không được may mắn như nhiều bạn khác sống trong gia đình có điều kiện hay có người định hướng, chỉ dẫn và chắp cánh cho những ước mơ. Vì vậy, mọi việc làm tôi đều phải suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định. Với một đứa học khá như tôi để có thể bước chân vào Trường Đại học Y ngành Điều dưỡng quả không dễ dàng gì. Nó cần sự cố gắng từ bản thân rất nhiều, nhưng thay vì phải cạnh tranh, gồng mình lên vì sự lựa chọn quá cao so với trình độ của mình, thì tôi đã có quyết định và hướng đi riêng cho mình. Quyết định theo học Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với tôi đó là  sự lựa chọn thông minh, đến giờ tôi vẫn không hề hối hận. Kể từ khi học ở đây, nhà trường và giảng viên đã giúp tôi biến ước mơ thành sự thật và cho tôi cơ hội sống với đam mê của mình đó là trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành người bạn đồng hành, dẫn dắt tôi đến với thành công.

Cao đẳng Điều dưỡng: dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của tôi

Tôi biết, cuộc đời của mỗi một con người rất ngắn ngủi, bởi không ai biết trước được ngay mai, hay hiện tại sẽ xảy ra điều gì. Vì vậy, tôi luôn tâm niệm rằng: “Phải sống có ích, sống hết mình, sống thật tốt cho ngày hôm nay” có như vậy bạn mới không bao giờ phải hối tiếc.

Chắc hẳn các bạn cũng thấy lạ và đặt câu hỏi: “Vì sao tôi lại chọn Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur? Tôi cũng đã từng bị mẹ trách móc như vậy đấy. Tôi thuộc hộ nghèo nên được nhà trường miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng. Nhà trường đã tạo điều kiện như vậy nên tôi càng tin vào sự lựa chọn của bản thân mình và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Bởi tôi biết, học Cao đẳng Điều dưỡng ở đây sẽ không làm tôi thất vọng đâu và sau 3 năm học tôi sẽ có cơ hội làm việc bên Nhật hoặc Đức.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Tiếp thêm lợi thế cho tôi

Với sự cố gắng học tập không ngừng của bản thân, cùng ngọn lửa đam mê vẫn luôn bùng cháy trong con người của mình, sau 3 năm tôi đã hoàn thành chương trình học với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng loại giỏi trong tay.

Thực ra với nhiều bạn trường tôi cầm tấm bằng Cao đẳng điều dưỡng có thể xin việc ở bất cứ đâu với mức lương trên dưới chục triệu, nhưng tôi lại là người khá ham học hỏi và năng động nên tôi học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với mong muốn trau dồi kinh nghiệm và có thể làm trong nhiều môi trường, nhiều ngành nghề đa dạng hơn. Sau khoảng 1,5 năm tôi đã sở hữu trong tay 2 tấm bằng Y, Dược và khi đó các Bệnh viện trong và ngoài nước đã mời tôi về làm việc với mức thu nhập không dưới chục triệu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur– sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn

Qua quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tôi có thể đúc kết lại rằng đây là môi trường học tập lý tưởng cho các bạn sinh viên có niềm đam mê về Y Dược như tôi. Ngoài ra đây còn là Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược uy tín nhất trên địa bàn thành phố, thực tế là đã có nhiều người học văn bằng 2 ở đây sau khi ra trường đều có việc làm.

Khi học ở đây tôi được học với những Giáo sư, Tiến sĩ Y học đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Y Dược lớn trong và ngoài nước. Sau khi ra trường nhà Trường còn giới thiệu việc làm cho sinh viên tới các cơ sở, bệnh viện mà trường liên kết.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng uy tín chất lượng

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng uy tín chất lượng

Nếu bạn thật sự đam mê và yêu thích ngành Y Dược cao quý này thì đừng chần chờ gì nữa, hãy chọn cho mình 1 môi trường học tập lý tưởng ngay từ bây giờ nhé. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là lựa chọn không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi