Kỹ năng quan trọng cần phát triển khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Không giống như bậc Trung học phổ thông, khi theo học Cao đẳng Y Dược sinh viên cần phải có những kĩ năng riêng và thay đổi tư duy để đạt kết quả học tập tốt nhất.  Những nguyên tắc bất biến khi chọn trường Cao đẳng Y Dược Kinh nghiệm trong phòng thực hành ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Kỹ năng quan trọng cần phát triển khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược

Kỹ năng quan trọng cần phát triển khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không giống như bậc Trung học phổ thông, khi theo học Cao đẳng Y Dược sinh viên cần phải có những kĩ năng riêng và thay đổi tư duy để đạt kết quả học tập tốt nhất.

Những kỹ năng cần phát triển khi học tập tại trường Cao đẳng Y Dược

Những kỹ năng cần phát triển khi học tập tại trường Cao đẳng Y Dược

Cần rèn tính Kỷ luật và tự giác

Đây là một trong những phẩm chất quan trọng nhất để phát triển trước khi bạn học Cao đẳng Y Dược. Để thành công trong trường và cuộc sống – bạn phải quyết định những gì bạn muốn và có hành động cụ thể. Tạo cho mình thói quen làm việc kỉ luật và tự giác bởi vì ở bậc đại học, cha mẹ sẽ không ở đó để giám sát, đốc thúc bạn. Và giảng viên cũng sẽ không sát sao được việc bạn có đến lớp hay không?

Quản lý thời gian khi học Cao đẳng Y Dược rất quan trọng

Học Y Dược đã là một ngành học đặc thù, học ở bậc Cao đẳng còn có nhiều điều đặc biết hơn. Theo học Y Dược bạn sẽ phải xác định lượng kiến thức mà mình theo học sẽ nặng và nhiều hơn các ngành khác, nếu bạn học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm như ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ phải dành đến 70% thời gian để thực hành, thực tập trong suốt quá trình học. Nghe qua có vẻ việc học đã chiếm gần hết thời gian của bạn nhưng nếu bạn biết sắp xếp thời gian một cách khoa học và hợp lý sẽ giúp bạn cân bằng được giữa việc học và những sinh hoạt cá nhân, hoạt động ngoại khóa. Khi bạn có một kế hoạch vui chơi nào đó chẳng hạn, hãy dành thời gian cụ thể để hoàn thành việc học, việc thực hành thực tập trước, tránh ôm đồm quá nhiều thứ một lúc. Việc này sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và làm chủ được những công việc của mình!

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược học tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược học tại Hà Nội

Ghi chép bài một cách nhanh chóng, hiệu quả

Nếu bạn dự định duy trì một điểm trung bình tốt, bạn phải biết cách học cho các bài kiểm tra và ghi chép những điều quan trọng các thầy cô đã giảng dạy trên lớp. Không giống như trường trung học phổ thông, nơi mà hầu hết tài liệu xuất phát từ sách giáo khoa, trong trường Cao đẳng Y Dược hầu hết tài liệu sẽ đến từ bài giảng của giảng viên và những buổi thực hành, buổi làm thí nghiệm. Vì vậy, để làm tốt, bạn phải chú ý và ghi chú một cách có hiệu quả.

Phát triển mối quan hệ với bạn bè, giảng viên

Phát triển các mối quan hệ tích cực với bạn bè và giảng viên có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn trong đời sống học tập và xã hội của bạn. Tham gia tích cực các hoạt động trường lớp với bạn bè và có sự giao tiếp với giảng viên của bạn sẽ giúp bạn có thành tích tốt hơn và tạo ra một môi trường học tập tích cực hơn. Tham gia vào các cuộc thảo luận trong lớp và hãy tận dụng thời gian làm việc của giảng viên. Các giảng viên sẽ rất ấn tượng với những sinh viên học Cao đẳng Y Dược nhưng chủ động thảo luận các câu hỏi và mối quan tâm của họ.

Tích cực tham gia thực hành, thực tập khi học Cao đẳng Y Dược

Nếu như thời cấp 3, mục tiêu học tập của bạn là phải thi được điểm cao để vào các trường Đại học, Cao đẳng top đầu thì khi đã vào Cao đẳng Y Dược bạn phải xác định mục tiêu của mình là tiếp thu kiến thức để phục vụ cho công việc sau này. Do đó bạn không chỉ có học trên sách vở mà còn phải thường xuyên, tích cực đi thực tập ở bệnh viện, hoặc doanh nghiệp, nhà thuốc GPP, công ty dược phẩm,… Những việc này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, kĩ năng tay nghề và là nền tảng vững chắc giúp bạn làm tốt công việc sau này. Với những học viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược buổi tối thì có thể sắp xếp thời gian vào ban ngày hoặc 2 buổi cuối tuần để đi thực tập.

Đào tạo văn  bằng 2 Cao đẳng Y Dược lý thuyết đi đôi với thực hành

Đào tạo văn  bằng 2 Cao đẳng Y Dược lý thuyết đi đôi với thực hành

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập để được thực hành nhiều, có thêm kinh nghiệm thì có thể tìm hiểu về chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trên website: http://caodangyduoc.com.vn/ . Với thời lượng thực hành lên đến 70% và sơ hữu bệnh viện riêng cho sinh viên thực tập, sở hữu đội ngú giảng viên giàu kinh nghiệm… đây sẽ là môi trường học tập tốt nhất dành cho sinh viên phát triển toàn diện về kĩ năng, kiến thức, phẩm chất đạo đức.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi