Năm 2018 hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sẽ có thêm ngành mới Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bổ sung thêm ngành Hộ sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, như vậy thí sinh sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân mình hơn. Ngành nào hot nhất trong hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Năm 2018 hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sẽ có thêm ngành mới

Năm 2018 hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sẽ có thêm ngành mới

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bổ sung thêm ngành Hộ sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, như vậy thí sinh sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân mình hơn.

Các ngành đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Các ngành đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường thuộc sự quản lý trực tiếp của Bộ Lao động – Thương Binh và Xã Hội, đào tạo chuyên sâu về Y Dược với 5 chuyên ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành nghề liên quan lĩnh vực Y tế bao gồm: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Kĩ thuật Vật lý trị liệu. Đối tượng học viên của nhà trường cũng rất đa dạng thuộc nhiều hệ đào tạo khác nhau: Hệ Cao đẳng Y Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược. Bên cạnh đó nhà trường đã được cấp phép đào tạo bậc Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền.

Tại sao cần mở thêm ngành đào tạo mới

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo nhân lưc cho các ngành nghề ở Việt nhưng tỷ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp cũng vẫn cao. Một phần là quy mô đào tạo theo ngành đang lệch với nhu cầu thị trường. Các ngành đào tạo truyền thống như kế toán, sư phạm… dư thừa trong khi những ngành xã hội cần lại ít đào tạo. Điều này tạo nên những kết quả không mong muốn của giáo dục Việt Nam.

Vì vậy, bên cạnh những ngành đã có việc có thêm nhiều ngành đào tạo mới là cần thiết ở thời điểm này, để các trường có thể đáp ứng nhu cầu những gì xã hội cần bên cạnh những ngành đã có.

Đào tạo thêm ngành mới - Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Đào tạo thêm ngành mới – Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Giới thiệu về hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp một trường Cao đẳng hoặc Đại học trước đó, có nhu cầu chuyển đổi bằng cấp hoặc muốn mở rộng nâng cao kiến thức.

Năm 2017 nhà trường tuyển sinh và đào tạo 3 chuyên ngành chính ở hệ Văn bằng 2 đó là: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Nhận thấy ngành hộ sinh đang ngày càng giữ vị trí quan trọng nhưng lại thiếu trầm trọng nguồn nhân lực cả chất và lượng nên chủ trương, định hướng nhà trường sẽ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh vào năm 2017, đến năm 2018 sẽ tuyển sinh và đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.

Việc bổ sung vào danh mục những ngành đào tạo mới, đa phần là những ngành nghề mà xã hội đang cần sẽ mở ra nhiều cơ hội để người học có thể chọn ngành học phù hợp hơn, và cơ sở giáo dục có thể triển khai chương trình đào tạo đúng với kỳ vọng ban đầu khi mở ngành.

Cũng trong danh mục các ngành đào tạo 2018, nhà trường dự kiến sẽ đưa Cao đẳng Kĩ thuật hình ảnh vào đào tạo.

Đa dạng ngành học đáp ứng tối đa nhu cầu sinh viên theo học

Nếu những năm tháng đầu thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ có vài trăm thí sinh theo học, chỉ có duy nhất cơ sở chính đặt tại 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội thì hiện nay, trải qua gần thập kỉ hình thành và phát triển, nhà trường đã đào tạo ra hàng vạn học viên, nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao cho đất nước. Bên cạnh đó, số lượng cơ sở đào tạo của nhà trường cũng được mở ra trên các tình thành lớn với 10 chi nhánh.

Năm 2017, với chiến lược tuyển sinh và đào tạo 3 ngành mũi nhọn là Dược, Điều dưỡng và Xét nghiệm nhà trường đã thu hút đông đảo hàng nghìn lượt hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược gửi về nhà trường. Dự kiến trong năm 2018, khi nhà trường bổ sung thêm ngành Cao đẳng hộ sinh số lượng thí sinh đăng kí sẽ tăng vọt so với năm nay. Phạm vi tuyển sinh vẫn trên toàn quốc, đối tượng tuyển sinh sẽ theo Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của nhà trường 2017. Khi học ở đây, sinh viên sẽ được trải nghiệm theo phương pháp học mới theo mô hình đào tạo Viện – Trường, tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Thí sinh có nhu cầu tìm hiểu thêm về hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, liên hệ đến nhà trường theo điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 115 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi