Xu hướng chọn trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng thời hội nhập quốc tế Với mong muốn trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để làm việc trong môi trường quốc tế, học Cao đẳng Điều dưỡng đã trở thành mục tiêu hướng đến của không ít bạn trẻ. Những việc làm thêm hấp dẫn cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Lưu ý sinh viên Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Xu hướng chọn trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng thời hội nhập quốc tế

Xu hướng chọn trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng thời hội nhập quốc tế

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với mong muốn trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để làm việc trong môi trường quốc tế, học Cao đẳng Điều dưỡng đã trở thành mục tiêu hướng đến của không ít bạn trẻ.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hội nhập quốc tế

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hội nhập quốc tế

Nếu như trước đây, lựa chọn học tập ở các trường danh tiếng, điểm đầu vào gắt gao là ưu tiên hàng đầu thì hiện tại dù ở bậc Cao đẳng Điều dưỡng hay Đại học Điều dưỡng chỉ cần đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí đều thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh và thí sinh.

Điều dưỡng viên trở thành người được làm việc trong môi trường quốc tế

Khi Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập, theo thảo thuận công nhận lẫn nhau thì có 8 lĩnh vực ngành nghề được tự do di chuyển, trong đó ở lĩnh vực y tế sẽ có 3 ngành nghề được chọn, đó là Nha sĩ, Bác sĩ và Điều dưỡng viên.

Tiến sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho rằng: Từ năm 2015, theo xu hướng hội nhập và hợp tác cùng phát triển, các quốc gia trong cộng đồng kinh tế ASEAN có thể sử dụng Điều dưỡng viên của nhau. Do đó, dù ở hệ chính quy hay những sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng đều có nhiều cơ hội được sang các nước trong khu vực Đông Nam Á (10 quốc gia), Châu Á (Nhật), Châu Âu (Đức)…. nếu làm việc tại Nhật hoặc Đức yêu cầu ứng viên phải tốt nghiệp bậc Cao đẳng Điều dưỡng trở lên. Do đó chọn một ngôi trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là việc làm cần thiết.

Nhu cầu tìm kiếm môi trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn quốc tế ngày một tăng

Những năm gần đây, Điều dưỡng viên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, thậm chí nó còn trở thành “Key hot” trên khắp các trang mạng, tin tức Y tế, báo chí…. Đây là cơ hội để các bạn đã và đang theo học Cao đẳng Điều dưỡng có cơ hội làm việc tại nước ngoài như Nhập, CHLB Đức, Pháp… Làm việc tại những quốc gia có nền Y tế tiên tiến trên thế giới cũng là cơ hội để bạn trau dồi kỹ năng, phát huy tính tự lập và khả năng thích ứng với môi trường mới;…làm tiền đề vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai. Do đó, lựa chọn một ngôi trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, làm tiền đề cho công việc sau này là vô cùng quan trọng.

Nắm bắt xu hướng ấy, nhiều trường Đại học, Cao đẳng Y Dược tại Việt Nam đã tích cực chuyển mình, nghiên cứu thiết lập mô hình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn Quốc tế. Không chỉ quan tâm đến chất lượng đào tạo, các đơn vị này còn luôn chú trọng đầu tư xây dựng các cơ sở học tập, nghiên cứu và giải trí hiện đại như một nền tảng hỗ trợ, thúc đẩy phát triển tiềm năng vượt trội ở mỗi sinh viên.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đáp ứng yêu cầu thời hộ nhập quốc tế

Hệ thống các trường đào tạo Điều dưỡng đạt chuẩn, đáp ứng yêu cầu quốc tế sẽ là môi trường lý tưởng để sinh viên học tập, hoàn thiện chuyên môn, kỹ năng để vươn mình cạnh tranh cùng nguồn nhân lực quốc tế. Có dịp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh ắt hẳn sẽ có những ấn tượng đẹp về một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín và chất lượng ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với cơ sở vật chất hiện đại, đi kèm nhiều tiện ích đẳng cấp cùng dịch vụ hỗ trợ đa dạng sẽ tạo nên một tổng thể đột phá và tràn đầy cảm hứng, phục vụ tối đa nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí cho sinh viên.

Tại đây, kĩ năng nghề nghiệp được coi là yếu tố chính mà nhà trường chú trọng đào tạo trong suốt quá trình học tập và giảng dạy ngay từ năm thứ nhất đảm bảo trang bị nền tảng kiến thức, kĩ năng tay nghề tốt nhất để sinh viên đủ khả năng chịu được áp lực, khó khăn trong nghề nghiệp của mình.

Bên cạnh đó tiếng Anh được xem là ngôn ngữ cần chú trọng đào tạo đảm bảo trang bị nền tảng tiếng Anh tốt nhất để sinh viên đủ khả năng học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh ở những năm tiếp theo. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên không chỉ có thể làm việc một cách thành thạo và tự tin đảm nhận tốt công tác chuyên môn mà còn có thể sử dụng thành thạo tiếng anh giao tiếp trong các công ty, bệnh viện, doanh nghiệp đa quốc gia trong và ngoài nước.

Được thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo nên sự nổi trội về kiến thức, kỹ năng: Chuyên môn vững vàng, tác phong chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc, tay nghề vững vàng, kỹ năng mềm vượt trội…trước các nhà tuyển dụng. Hơn hết, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng luôn bản lĩnh, chủ động phát triển năng lực cá nhân, tư duy đột phá, linh hoạt thích ứng và hội nhập thị trường lao động toàn cầu.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Thông tin liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: (024)66.895.895. Hotline: 0926.895.895

Website: http://caodangyduoc.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi