Đào tạo sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sớm thích ứng thị trường lao động Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học giúp sinh viên được tiếp xúc với thực tế và sớm thích ứng với thị trường lao động khi ra trường. Tốt nghiệp kế toán có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không? Học Văn bằng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Đào tạo sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sớm thích ứng thị trường lao động

Đào tạo sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sớm thích ứng thị trường lao động

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học giúp sinh viên được tiếp xúc với thực tế và sớm thích ứng với thị trường lao động khi ra trường.

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng năm 2017 đáp ứng thị trường lao động

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng năm 2017 đáp ứng thị trường lao động

Để tránh thất nghiệp sinh viên cần làm gì?

Ngành Y Dược luôn là ngành học đòi hỏi yêu cầu cao hơn ở người học rất nhiều so với những ngành học khác, nhưng có một thực tế là rất nhiều sinh viên khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược,… lại không được công việc phù hợp với bản thân, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là việc thí sinh lựa chọn sai trường để theo học. Và khi lựa chọn sai ngay từ khi chọn trường, sinh viên sẽ không được học  kỹ năng chuyên môn cũng như tay nghề một cách cẩn thận và tỷ mỉ, điều này dẫn đến việc không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng khi sinh viên tốt nghiệp.

Ngành Dược trước giờ luôn là ngành nghề có nhiều cơ hội việc làm lớn bởi vậy mà không ít người đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở các trường Cao đẳng Y Dược thay vì lựa chọn thất nghiệp hoặc trái ngành trái nghề. Bởi sinh viên Đại học chủ yếu được đào tạo kiến thức lâm sàng do đó sinh viên ra trường khó có thể áp dụng được vào thực tiễn công việc, bở vậy khi chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở bậc Cao đẳng sinh viên cần được chú trọng vào kĩ năng tay nghề hơn, nói cách khác phải đào tạo sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược phải thích ứng được với thị trường lao động mà nhà tuyển dụng cần.

Đưa mô hình Bệnh viện – Trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đào tạo ngành Y Dược nói chung và với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng, thì việc thực hành thực tập là rất quan trọng. Khi sinh viên được học Lý thuyết gắn liền với Thực hành sẽ giúp vững kỹ năng chuyên môn cũng như vững vàng tay nghề để có thể thực hiện tốt công việc, nhiệm vụ của mình sau khi ra trường làm việc.

Nắm được vai trò cũng như tầm quan trọng của việc học thực hành đối với sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng… Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng chương trình đào tạo Bệnh viện gắn liền với Trường học, mô hình có sự liên kết chặt chẽ giữa Doanh nghiệp với nhà trường, điều này sẽ giúp sinh viên theo học Cao đẳng Dược chính quy, học Liên thông Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học Lý thuyết đến đâu thực hành luôn đến đó. Do vậy mà sau khi ra trường sinh viên có đầy đủ kĩ năng, tố chất của người làm trong ngành Dược, thích ứng được thị trường lao động trên cả nước.

Mô hình Bệnh viện - Trường học được đưa vào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Mô hình Bệnh viện – Trường học được đưa vào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hiện nay mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường Y chính là mô hình được Bộ Y tế khuyến khích trong việc đào tạo sinh viên ngành Y Dược, thế nhưng để có thể áp dụng được mô hình này các trường phải chủ động được Bệnh viện cho sinh viên thực hành, thực tập. Đây là điều không hề dễ dàng gì đối với cả những trường Đại học Y Dược hàng đầu chứ đừng nói đến các Trường chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược. Hiện nay chỉ có trường Đại học Y Hà Nội là một trong số ít những trường như thế, mong muốn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên theo học Văn bằng 2 cao đẳng, cùng việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn xây dựng bệnh viện riêng trực thuộc nhà trường, song song hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP để làm nơi cho sinh viên được thực hành tiếp xúc và trau dồi kinh nghiệm thực tế.

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 cao đẳng Dược

Nhằm bù đắp nguồn nhân lực cho ngành Dược cũng như đào tạo ra những Dược sĩ Cao đẳng có trình độ cao có kỹ năng chuyên môn, Khoa Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 và năm 2018.

Với thời gian đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là từ 18 đến 20 tháng: Khoá học thời gian đào tạo 18 tháng (dành cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe) và khoá học thời gian 20 tháng (áp dụng với những thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, sư phạm, kế toán,….). Hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2, học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông Đại học Y Dược nếu có nhu cầu.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Trường theo địa chỉ: Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:   Số 101 – Đường Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội. Hotlines: 0926.895.895 – 02466.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi