Dược sĩ Cao đẳng trở thành công việc đắt giá nhất hiện nay Các doanh nghiệp, Bệnh viện đang săn đón những sinh viên tốt nghiệp ở các trường Cao đẳng Y Dược nên Dược sĩ Cao đẳng đang là công việc được trả mức lương cao nhất nhì hiện nay. Mẹo phong thủy giúp Dược sĩ “hút” vượng khí vào Nhà thuốc Câu chuyện khởi nghiệp thành ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Dược sĩ Cao đẳng trở thành công việc đắt giá nhất hiện nay

Dược sĩ Cao đẳng trở thành công việc đắt giá nhất hiện nay

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Các doanh nghiệp, Bệnh viện đang săn đón những sinh viên tốt nghiệp ở các trường Cao đẳng Y Dược nên Dược sĩ Cao đẳng đang là công việc được trả mức lương cao nhất nhì hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Các doanh nghiệp nước ngoài ngày càng quan tâm đến thị trường Dược phẩm Việt Nam. Bên cạnh đó theo thống kê của Cục Quản lý Dược, tỉ lệ Dược sĩ của nước ta hiện chỉ đạt khoảng 1,19/10.000 dân. Để đáp ứng nhu cầu xã hội và đảm bảo sự an toàn cho người dân Chính phủ đã đặt ra mục tiêu tăng gấp đôi số lượng Dược sĩ trong khoảng 10 năm tới, đạt 2.5/10.000 dân; đồng thời hơn 50% các bệnh viện phải có bộ phận dược lâm sàng chuyên biệt để kịp thời đảm bảo yêu cầu chăm sóc sức khỏe xã hội. Chính vì thế nghề này đang trở nên đắt giá hơn bao giờ hết,vậy để trở thành Dược sĩ giỏi học ở đâu là tốt nhất? Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là một trong số các đào tạo chuyên ngành Dược sĩ đạt chuẩn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội

Tại sao Dược sĩ trở thành công việc đắt giá nhất hiện nay

Theo đánh giá, nhu cầu sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng những năm gần đây đang ngày một tăng cao. Do ngày càng xuất hiện các căn bệnh phải dùng những loại thuốc đặc trị để chữa trị. Thêm nữa, tốt nghiệp ngành này có thể làm ở nhiều vị trí khác nhau trong lĩnh vực Dược. Vì 2 lí do trên mà Dược sĩ Cao đẳng sau khi ra trường có thể dễ dàng tìm được công việc ổn định, thu nhập cao.

Nhiệm vụ chính của một Dược sĩ Cao đẳng bao gồm

  • Quản lý, tồn trữ, bảo quản, cung ứng và cấp phát thuốc tại các cơ sở khám chữa bệnh theo đúng kỹ thuật và qui chế.
  • Có thể tham gia công tác sản xuất thuốc theo công việc được giao.
  • Hướng dẫn người bệnh về cách dùng thuốc an toàn.
  • Hướng dẫn người dân nuôi trồng và chăm sóc các loại con giống, cây giống có thể dùng làm nghiên liệu bào chế thuốc.
  • Lập kế hoạch về cung cấp thuốc tại nơi làm việc.
  • Tham gia các chương trình về Y tế tại nơi làm việc.
  • Bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ thường xuyên. Rèn luyện sức khỏe để có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.
  • Thực hiện theo Luật bảo vệ sức khỏe nhân dân và các quy định khác của Bộ Y tế về chuyên môn, nghiệp vụ.

Học Dược sĩ Cao đẳng văn bằng 2 lớp ngoài giờ hành chính

Học Dược sĩ Cao đẳng văn bằng 2 lớp ngoài giờ hành chính

Thu nhập của Dược sĩ Cao đẳng là bao nhiêu?

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà ngành Dược ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế, số lượng các Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, Kinh doanh và phân phối Dược phẩm, cộng với việc các Bệnh viện tư nhân,…đây chính là cơ hội rất lớn cho sinh viên học Cao đẳng Dược, chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Dược, hay Liên thông Cao đẳng Dược…tìm được cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

Mức lương của các Dược sĩ Cao đẳng được đánh giá cao và luôn nhằm trong top những ngành nghề có mức thu nhập tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, mức lương của các Dược sĩ Cao đẳng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

  • Cấp bậc công việc: Nhân viên hay trưởng khoa…
  • Nơi làm việc: Bệnh viện nhà nước, bệnh viện tư nhân….
  • Trình độ chuyên môn: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, trên Đại học… Dược.

Nếu bạn làm Dược sĩ lâm sàng, Trình Dược viên, Kiểm nghiệm Viên ngoài mức thu nhập từ những công việc đó bạn có thể mở quầy thuốc kinh doanh riêng. Như vậy, có tấm bằng Cao đẳng Dược bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập cùng 1 lúc. Cộng gộp tất cả những yếu tố này thì mức lương của Dược sĩ luôn là điều mơ ước của những người làm trong lĩnh vực khác.

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ Cao đẳng uy tín, chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thành lập khoa Cao đẳng Dược, với nhiệm vụ chính đào tạo ra Dược sĩ có chuyên môn, trình độ đã đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Là một trong những cơ sở dạy dặn kinh nghiệm trong đào tạo Dược sĩ và gần như là đào tạo sớm nhất tại Việt Nam, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng phát triển và nâng tầm giảng dạy. Hiện nay để phục vụ cho mọi đối tượng có thể theo học ngành Dược nhà trường mở ra 3 hệ đào tạo: Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Dược.

Từ khi chỉ có vài bác sĩ chuyên ngành, đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đã có một đội ngũ hùng hậu các giảng viên trình độ cao như tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân… Nhà trường còn trang bị hệ thống phòng thực hành tay nghề với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, chuẩn hóa… để giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược nhà trường được tiếp cận thực tế ngay khi còn đi học. Đó còn là nền tảng để hiện đại hóa trong giảng dạy, dần dần theo kịp các nước phát triển. Bài giảng được thiết kế chuẩn, tiếp thu từ những chương trình đào tạo của các nước tiên tiếng trong lĩnh vực xét nghiệm y học.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm đào tạo lên hàng đầu, đề cao thực hành tay nghề, chính vì lẽ đó mà có đến 98% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có việc làm. Không những thế còn được các cơ sở y đánh giá cao về chất lượng tay nghề.

Thí sinh có nhu cầu học Dược sĩ Cao đẳng có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: 101 Đường Tô Vĩnh Diện, P.Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0926.895.895 hoặc 02466.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi