Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Cơ hội trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp Ngày càng nhiều căn bệnh phức tạp xuất hiện đòi hỏi vai trò của Dược sĩ được nâng cao. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là con đường giúp bạn thực hiện sứ mệnh chữa bệnh cứu người.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Cơ hội trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Cơ hội trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngày càng nhiều căn bệnh phức tạp xuất hiện đòi hỏi vai trò của Dược sĩ được nâng cao. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là con đường nhanh chóng giúp bạn thực hiện sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc.

Khi xã hội phát triển đồng nghĩa với nhiều căn bệnh cũng diễn biến phức tạp hơn điều này đồng nghĩa với việc các Dược sĩ cần phải nâng cao tay nghề  và kiến thức để có thể điều chế triệt để được các vấn đề này. Rất nhiều thí sinh đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên đã quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm, cũng như muốn dành tâm huyết cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đầy ý nghĩa này.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là gì?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được xem là một hình thức đào tạo cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có nhu cầu mở rộng kiến thức và kỹ năng về ngành Dược. Hình thức này cũng được Bộ Y tế khuyến khích để bổ sung năng lực cho các bạn thí sinh sau khi tốt nghiệp Văn bằng 1 có thể trở nâng cao kiến thức ở lĩnh vực khác đa dạng hơn, giải quyết bài toán thất nghiệp trầm trọng hiện nay.

Được biết tới là một trong những trường tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội uy tín và chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đông đảo thí sinh lựa chọn để hoàn thiện con đường học vấn của mình. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc luôn được cập nhật và cải tiến. Đây quả thực là địa chỉ giúp các bạn sinh viên có thể gửi gắm niềm tin.

Xuất phát từ phương châm đào tạo “Sâu Y lý, giỏi Y thuật, giàu Y Đức”, nhiều lớp sinh viên của Nhà trường đã tốt nghiệp và đang công tác tại những cơ sở Y Dược nổi tiếng . Mô hình Nhà trường – Bệnh viện còn giúp sinh viên có thể dễ dàng thực hành và thích nghi với thực tế một cách dễ dàng nhất.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Cơ hội trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Học viên đã có bằng Cao đẳng trở lên thuộc bất cứ nhóm ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân đều có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội. Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương đương với các đối tượng khác nhau như sau:

Thời gian đào tạo 18 tháng: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm…

Thời gian đào tạo 20 tháng: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe..

 Thời gian đào tạo được rút ngắn so với đào tạo Cao đẳng Dược chính quy do chương trình học được giảm tải những môn cơ bản mà học viên đã học ở Văn bằng trước. Sau khi tốt nghiệp, người học được cấp bằng Dược sỹ Cao đẳng, có thể liên thông đại học nếu có nhu cầu hoặc đi làm ngay tại các Bệnh viện, Nhà thuốc, Cơ sở Y tế trong cả nước.

Nhà trường có tổ chức các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính (buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6) hoặc cả ngày Thứ 7, Chủ nhật. Khung thời gian học linh hoạt phù hợp với cả những người có nhu cầu vừa đi học vừa đi làm.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Học viên có nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau.

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

 Ngoài ra, Nhà trường còn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng/ Cao đẳng Xét nghiệm/ Cao đẳng Hộ sinh/ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu để giúp các bạn sinh viên có thêm sự lựa chọn cho bản thân.

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi