Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sẽ không còn là gánh nặng? Khi quyết định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thì nỗi lo lớn nhất đó là học phí ngành Dược “đắt đỏ”. Do vừa phải học lý thuyết trên giảng đường, vừa phải học thực hành Hoá Dược. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ra trường là chắc chắn có ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sẽ không còn là gánh nặng?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sẽ không còn là gánh nặng?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khi quyết định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thì nỗi lo lớn nhất đó là học phí ngành Dược “đắt đỏ”. Do vừa phải học lý thuyết trên giảng đường, vừa phải học thực hành Hoá Dược.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng

Theo nghị định 86/2015/NĐ-CP của chính phủ mới ban hành vào ngày 1/12/2015, mức học phí của sinh viên trên tất cả các trường trên cả nước sẽ tăng lên 10%. Mức học tại trường Trung cấp Y dược, Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội cũng thay đổi. Cụ thể với các nhóm nghề y dược tại các trường công lập sẽ phải đóng 880.000 dồng/tháng, tương đương với 6 – 8 triệu/năm. Còn với các trường ngoài công lập, mỗi sinh viên sẽ phải đóng trung bình 1,75 triệu đồng/tháng tới 4,4 triệu đồng/tháng. Thông thường hệ Văn bằng 2 của một trường sẽ cao hơn hệ chính quy.

Gánh nặng học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được giảm bớt

Tuy nhiên có một số trường tự chủ về tài chính nhưng lại có mức học phí phù hợp với tất cả đối tượng sinh viên và ai cúng có thể theo học. Nếu so với trường cao đẳng dược Hà Nội học phí là 1tr5/ tháng còn hệ Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội chỉ 750k/ tháng, hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của trường chỉ 80.000k/tháng. Chất lượng đào tạo 2 trường này đều nằm trong danh sách top những trường đạt chuẩn. Bởi thế, thí sinh cần tìm hiểu kỹ để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất, chọn được trường vừa phù hợp với năng lực và sức chi trả học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.

Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Thanh Xuân, Hà Nội đã có những chính sách, quy định về hỗ trợ thí sinh, nhằm khích lệ tinh thần ham học, cố gắng vươn lên thông qua những suất học bổng, chinh sách miễn giảm 50- 100% học phí cho sinh viên diện vùng xâu vùng xa đặc biệt khó khăn, 135, hộ nghèo, cận nghèo có điều kiện đến trường.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở đâu tốt nhất?

So với rất nhiều trường Cao đẳng trên cả nước, mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn ở mức thấp: 800.000 đồng/tháng. Đặc biệt, khi tham gia học tại trường, tất cả các học viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo tiên tiến. Mô hình giáo dục Viện – Trường hiện đại, tập trung vào những buổi thực hành thay vì những kiến thức rườm rà.

Trên hết, trường liên tục có các quỹ học bổng trao tặng cho các thí sinh đạt điểm cao trong khoá học, những học viên nghèo vượt khó…. Đó chính là nguồn động lực lớn giúp các thí sinh vững bước trong quá trình học tập và hỗ trợ một phần tài chính cho gia đình.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều hỗ trợ

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều hỗ trợ

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Pasteur được hưởng nhiều hỗ trợ

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nỗ lực hết mình tạo môi trường học tập tối ưu nhất cho học viên Ngành Y Dược. Cán bộ giảng viên là những thầy cô giàu kinh nghiệm, có học hàm học vị thạc sĩ, tiến sĩ đã từng giảng dạy tại Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân Y – Bộ Quốc Phòng và Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam xây dựng phương pháp giảng dạy mới không chỉ giúp sinh viên dễ tiếp thu bài học mà còn hỗ trợ phát triển các kĩ năng nghề nghiệp một cách toàn diện.

Điều kiện cơ sở vật chất Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định phần rất lớn đến khả năng tiếp thu của sinh viên, đặc biệt hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là ngành học đặc thù liên quan đến thuốc, quá trình học gắn liền với thực hành, thí nghiệm thuốc. Do vậy mà trước khi nộp đơn đăng kí tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược hay Điều dưỡng hãy đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tận mắt xem hệ thống phòng thí nghiệm, phòng thực hành thí nghiệm Hoá Dược đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, điều giúp nhiều thí sinh vững tâm khi tham gia học tại trường Cao đẳng Dược, đó là bạn sẽ được:

  • Nắm trọn vẹn kiến thức về ngành đang theo học (ở mức cơ bản và nâng cao)
  • Có cơ hội tìm việc làm dễ dàng và thu nhập cao tại các quầy thuốc tư nhân, công ty chuyên sản xuất về dược hoặc các cơ quan khác,…
  • Rèn luyện sự nhanh nhạy, phỏng đoán, sự logic.
  • Có thể trở thành các chủ doanh nghiệp về dược khi đảm bảo đủ kiến thức + vốn + kinh nghiệm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay vẫn đang liên tục Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính, lớp học buổi tối, lớp học cả ngày thứ 7 chủ nhật, thời gian học linh hoạt để học viên lựa chọn cho phù hợp với mỗi học viên.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp năm 2017 theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, Bảng điểm ở trường Cao đẳng/ Đại học trước đó đã từng theo học.
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02466.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi