Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thời gian 18 tháng Để giúp thí sinh có được thông tin chính xác nhất Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo về một số vấn đề liên quan đến hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học trong 18 tháng. Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thuận lợi hơn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thời gian 18 tháng

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thời gian 18 tháng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để giúp thí sinh có được thông tin chính xác nhất Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo về một số vấn đề liên quan đến hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học trong 18 tháng.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học trong vòng 18-20 tháng

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học trong vòng 18-20 tháng

Hiện tượng học ngành Điều dưỡng như hướng đi mới giải quyết việc làm vì vậy mà trên một số diễn đàn mọi người đang bàn tán xôn xao về hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 18 tháng. Tuy nhiên có rất nhiều thông tin đưa ra không hẳn chính xác. Để giúp mọi người có được thông tin chính xác hơn hội đồng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cung cấp một số vấn đề liên quan đến hệ đào tạo đặc biệt này.

Đối tượng tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng dành cho những ai đã tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp như Cao đẳng hoặc Đại học có thể liên quan hoặc không liên quan đến chuyên ngành sức khỏe.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Do không phải học các môn kiến thức chung như pháp luật, chính trị, quốc phòng, thể chất… cho nên các Trường Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội rút ngắn thời gian đào tạo Văn bằng 2 xuống còn 18 tháng (với những người đã tốt nghiệp nhóm ngành sức khỏe), 20 tháng (với những thí sinh tốt nghiệp ngoài nhóm ngành sức khỏe) Người học sẽ chỉ phải tập trung vào học các môn cơ sở ngành và chuyên ngành Điều dưỡng

Mức học phí với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định mức học phí cho các Trường Cao đẳng Y Dược với hệ Văn bằng 2 là 800.000 đồng/ tháng. Tùy từng trường mức học phí có thể được điều chỉnh khác nhau. Với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mức học phí có thể sẽ thấp hơn do nhà trường tự chủ về tài chính, có chính sách an sinh giáo dục, thu hút được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp bên ngoài nên sẽ có khoản tài trợ, theo đó mà mức học phí ở các hệ đào tạo sẽ thấp hơn các trường khác. Với hệ chính quy, mức học phí còn có 750.000/tháng/ sinh viên.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng

Mặc dù thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chỉ 1,5 năm, nhưng người học vẫn được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có giá trị như những người học hệ chính quy hoặc Liên thông Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng. Với tấm bằng này bạn có đủ điều kiện hành nghề với vai trò, vị trí Điều dưỡng viên ở Bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe.. hoặc có thể thử sức tham gia ứng tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật, Đức.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đầy đủ nhất

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng giống giống hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bao gồm.

  • Đơn đăng kí tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm trường CĐ hoặc ĐH trước đó (Photo công chứng)
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Sơ yếu lí lịch (dán ảnh đóng dấu giáp lai)
  • 3 ảnh hồ sơ 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng)
  • 1 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ bên ngoài

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nơi nhận hồ sơ: Tùy thuộc vào trường mà bạn đăng kí xét tuyển để nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại văn phòng tuyển sinh .

Trên đây là tổng hợp những vấn đề liên quan đến hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học 18 tháng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nếu như bạn có những thắc mắc khác không nằm trong những câu hỏi trên có thể liên hệ trực tiếp với Nhà trường theo địa chỉ: : Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895  hoặc 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi