Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mở rộng tầm nhìn đón nghìn cơ hội Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược không chỉ giúp bạn mở rộng kiến thức trong lĩnh vực ngành nghề Y Dược mà còn là cơ hội tốt giúp bạn đến gần hơn với hàng ngàn công việc lương cao. Trường nào ở Quận Thanh Xuân đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mở rộng tầm nhìn đón nghìn cơ hội

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mở rộng tầm nhìn đón nghìn cơ hội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược không chỉ giúp bạn mở rộng kiến thức trong lĩnh vực ngành nghề Y Dược mà còn là cơ hội tốt giúp bạn đến gần hơn với hàng ngàn công việc lương cao.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp

Tại sao chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược?

Tại sao nhiều người lại đổ xô học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mà không phải là những ngành học khác? Vì ngành Y Dược là ngành có nhiều tiềm năng phát triển, tính đến năm 2020 số lượng nguồn nhân lực cần cho ngành Y Dược đang cần gấp đôi số lượng nguồn nhân lực hiện tại, điều này tạo cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn trẻ theo học trong ngành Y Dược nói chung hay những thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói riêng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong ít trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược, có bề dày kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tích trong công tác đào tạo. Chúng ta cùng tìm hiểu cơ hội khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại đây

Được mở rộng tầm nhìn và tiếp thu những kiến thức mới

Tham gia các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao Đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn sinh viên có thể tiếp cận với chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Có kiến thức về Y Dược không chỉ giúp bạn tự tin khi đi xin việc, tự tin hành nghề mà còn giúp bạn chăm sóc cho chính bản thân mình.

Ngoài những kiến thức về Y Dược trong giáo trình Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đầu tư xây dựng hệ thống Bệnh viên riêng cho sinh viên thực tập, ngoài ra trường xây dựng hệ thống đào tạo gắn liền với các nhà thuốc, bệnh viện… Trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tế nhất để tốt nghiệp Cao đẳng Dược các bạn có thể đi xin việc ở bất cứ đâu.

Hàng nghìn cơ hội việc làm sau tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Bộ Y Tế cho biết, trong những năm tới, từ nay tới năm 2020 lực lượng y sĩ, dược sĩ tại các bệnh viện, trạm xá, cơ sở y tế …. trên địa bàn cả nước còn thiếu khoảng 25.000 nhân lực. Y Dược là ngành học được cả xã hội coi trọng, mức thu nhập cao. Mức lương ban đầu từ 7 – 8 triệu/tháng không quá khó.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược có nhiều cơ hội việc làm

Học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược có nhiều cơ hội việc làm

Nếu như thực sự yêu thích nghề Dược sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh…thì chương trình đào tạo Văn Bằng 2 Cao Đẳng Y Dược chính là con đường ngắn nhất để đến với nghề.Sau khi tốt nghiệp các chương trình đào tạo Văn bằng 2 các chuyên ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh… tùy vào năng lực và nguyện vọng cá nhân, sinh viên có thể lựa chọn nhiều vị trí làm việc khác nhau.

-Điều dưỡng viên ở Bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe, hoặc làm việc tại Nhật, Đức thông qua chương trình tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật

– Dược sĩ trong các bệnh viện, trạm xá, Trình Dược viên phân phối thuốc

– Bán thuốc tại các quầy thuốc tư nhân

– Nghiên cứu thuốc trong các viện nghiên cứu

– Làm công tác hộ sinh tại Khoa sản…

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được rút ngắn

Đối với những sinh viên đã học một trường trước đó nhưng không kiếm được việc làm như vậy đã lãng phí ít nhất là 3 – 4 năm, vì vậy thời gian đối với họ rất quý giá, việc lãng phí và phải học lại những môn đại cương là không cần thiết. Hệ văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được Bộ LĐ TB&XH thông qua và cho phép tuyển sinh. So với hệ đào tạo Cao đẳng Y dược chính quy 3 năm thì học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thì sẽ rút ngắn được 1 năm học mà vẫn được cấp bằng chính quy trong khi đó chất lượng đào tạo tương đương nhau.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học ngoài giờ hành chính

Từ những ưu thế đó, lượng thí sinh xét tuyển vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược rất lớn. Năm nay, trường vẫn đang tiến tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển bảng điểm và bằng tốt nghiệp của thí sinh đã học ở trường trước đó.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ:

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội: Phòng 115 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi