Vừa học vừa làm vẫn gặt hái thành công với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Thu Trang đang là sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Dù vừa học vừa làm nhưng cô đã gặt hái được rất nhiều thành công.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Vừa học vừa làm vẫn gặt hái thành công với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Vừa học vừa làm vẫn gặt hái thành công với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thu Trang đang là sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Dù vừa học vừa làm nhưng cô đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Vừa học vừa làm vẫn gặt hái thành công với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Vừa học vừa làm vẫn gặt hái thành công với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tốt nghiệp cử nhân Đại học Tài Chính, Thu Trang nhanh chóng tìm được việc làm kế toán tại một công ty Dược phẩm nước ngoài. Quá trình tiếp xúc với môi trường Dược phẩm và kinh nghiệm quản lý tài chính kinh doanh thôi thúc cô học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội để mở quầy thuốc kinh doanh. Vừa học vừa làm chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt lĩnh vực Y Dược đòi hỏi sự tập trung cao. Thu Trang đã chia sẻ một số kinh nghiệm để thành công với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược này.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để viết tiếp giấc mơ dang dở

Từ khi còn nhỏ, tôi đã mơ ước trở thành Bác sĩ, Dược sĩ làm việc trong lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe con người. Nhưng may mắn không mỉm cười, kỳ thi Đại học tôi thiếu 0.5 điểm để được tròn vẹn giấc mơ.

Tôi chọn học nguyện vọng 2 ngành Tài chính Kế toán, sau khi tốt nghiệp tôi nhanh chóng xin việc làm lại một công ty Dược phẩm nước ngoài. Từ khi mới tốt nghiệp Đại học, quan điểm của tôi là sẽ học thêm Văn bằng 2 ngành nghề khác để bổ sung kiến thức và mở rộng con đường công danh của mình. Nối tiếp giấc mơ dang dở của mình, tôi quyết định học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Với tôi vừa đi học, vừa đi làm không chỉ giúp tận dụng được tối đa thời gian mà còn giúp mình ổn định tài chính, thêm nhiều mối quan hệ và kiến thức cho mình. Trong rất nhiều các chuyên ngành của nhóm ngành Y Dược, tôi phân vân không biết nên chọn ngành nào tiềm năng nhất, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ hội phát triển, tôi đã chọn học Cao đẳng Dược Văn bằng 2.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để viết tiếp giấc mơ dang dở

Vừa học vừa làm vẫn gặt hái thành công

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có rất nhiều ưu điểm giúp những người vừa học vừa làm như tôi thu xếp được thời gian thuận lợi. Đầu tiên phải kể đến thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính vào cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần, tôi chọn học vào buổi tối vì muốn dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, vui chơi sau một tuần đầy vất vả nhưng cũng thật ý nghĩa.

Những kinh nghiệm trong công việc tại Công ty Dược phẩm và quá trình học Văn bằng 2 hỗ trợ nhau rất lớn. Ngoài ra những mối quan hệ tại Công ty, các Thầy cô, Dược sĩ tại nhà trường luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp tận tình mọi khó khăn, điều này hỗ trợ rất tốt để tôi nắm vững kiến thức một cách nhanh chóng. Ngay cả lúc đi làm, tôi cũng không bỏ lỡ cơ hội được học hỏi những người có chuyên môn ngành Dược trong công ty để bổ sung tri thức cho mình. Trong một lớp học, có rất đông sinh viên, dù giảng viên nhiệt tình đến đâu vẫn sẽ không nhớ được hết tất cả mọi người. Tuy nhiên nếu bạn có sự chuẩn bị bài vở và tạo ấn tượng tốt với giáo viên, việc học tập sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Sau một tuần vừa học – vừa làm, tôi vẫn có thời gian dành cho gia đình, bạn bè và bản thân mỗi dịp cuối tuần để “sạc pin” cho cơ thể. Tôi biết, có nhiều bạn muốn đi học thêm một văn bằng khác, nhưng có rất nhiều lý do để trì hoãn hoặc loại bỏ dự định như sợ vất vả, sợ không có thời gian, sự công đảm bảo được công việc… Tuy nhiên bạn đừng lo lắng! Khi đã quyết tâm, ta sẽ có cách để cân bằng mọi việc và đạt được thành quả ngọt ngào sau những gian nan. Hơn nữa thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ từ 18 – 20 tháng – thời gian rút gọn hơn rất nhiều so với chương trình Cao đẳng chính quy, nhờ vậy con đường thực hiện ước mơ cũng trở nên gần hơn.

Tôi rất yêu công việc và học tập của mình, cảm thấy hạnh phúc, ý nghĩa khi mình được trở thành người “vất vả” mỗi ngày như vậy!

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi