Không có con đường trải thảm cho bất kỳ ai muốn theo ngành Dược Dược sĩ là công việc cao quý và có vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Với triển vọng phát triển tốt, nghề Dược đang là xu thế nghề nghiệp của rất nhiều thí sinh.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Không có con đường trải thảm cho bất kỳ ai muốn theo ngành Dược

Không có con đường trải thảm cho bất kỳ ai muốn theo ngành Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Dược sĩ là công việc cao quý và có vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Với triển vọng phát triển tốt, nghề Dược đang là xu thế nghề nghiệp của rất nhiều thí sinh.

Không có con đường trải thảm cho bất kỳ ai muốn theo ngành Dược

Không có con đường trải thảm cho bất kỳ ai muốn theo ngành Dược

Con người ngày càng ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đòi hỏi số lượng lớn nguồn nhân lực ngành Dược để đảm bảo nhu cầu của nhân dân. Theo thống kê, cứ gần 10.000 dân số mới có 1 dược sĩ và theo yêu cầu của Chính phủ, 50% số bệnh viện trên cả nước phải có một bộ phận dược lâm sàng chuyên biệt trong 10 năm tới. Đây vừa là thách thức của nghề Dược, đồng thời mở ra cơ hội phát triển rất lớn cho những ai tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Y dược chính quy.

Ngành Dược học những gì?

Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức và khả năng để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiên phong đào tạo ngành Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học, ngoài kiến thức cốt lõi về khoa học cơ bản và dược học cơ sở, sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Dược còn được trực tiếp thực hành chăm sóc dược lâm sàng để nâng cao tay nghề chuyên môn cho mình. Trong chương trình học, sinh viên sẽ được tìm hiểu về thế giới của các loại thuốc thông qua các môn học:

Khoa học công nghệ y dược hiện đại, bao gồm sinh học phân tử, công nghệ nano, tin sinh học, dược động học…để tiếp cận lĩnh vực khoa học Y Dược hiện đại cũng như hiểu biết về quá trình chuyển hóa thuốc trong cơ thể, tìm hiểu phản ứng bất lợi của thuốc và tương tác qua lại giữa các loại thuốc để tạo hiệu quả chữa bệnh tối ưu…

Kiến thức về các bệnh gây ra do thuốc, điều trị học và các chế độ dinh dưỡng trong điều trị… để có thể tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, lập kế hoạch chăm sóc người bệnh theo đơn thuốc an toàn, hiệu quả.

Rèn luyện những kỹ năng cơ bản, kỹ năng mềm cần thiết để tổ chức thực hiện các dự án thuộc lĩnh vực Y tế, Dược học …

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Muốn làm Dược sĩ giỏi phải vững kỹ năng

Nghề dược sĩ liên quan trực tiếp đến sức khỏe người bệnh nên đòi hỏi người Dược sĩ phải có trách nhiệm cao, cẩn thận và yêu thích chăm sóc sức khỏe người khác. Các kỹ năng không thể thiếu của một dược sĩ bao gồm:

  • Nghiên cứu: Nghiên cứu các tài liệu để sàng lọc chính xác về liều lượng và dược tính của dược chất
  • Tra cứu: Tra cứu những tài liệu chính thống, đối chiếu các tài liệu để đưa ra khuyến cáo chính xác
  • Xây dựng quy trình: Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng quy trình phù hợp theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Thực hiện thao tác chuẩn: Tất cả bộ phận phải nghiêm túc thực hành đúng các quy trình; Đảm bảo không để xảy ra bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến chất lượng thuốc trước khi đến tay người dân.

Chương trình đào tạo ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Với định hướng đào tạo các Dược sĩ vững lý thuyết và thuần thục kỹ năng thực hành,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ Cao đẳng Y Dược duy nhất tại Hà Nội có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành, cơ sở vật chất bao gồm hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Nhà trường có các chương trình đào tạo chuyên ngành Dược đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau bao gồm:

  • Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược điều kiện thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
  • Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Thí sinh yêu thích ngành Dược có thể gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi