Môi trường lý tưởng cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược thực tập là gì? Chọn được nơi thực tập tốt trước khi tốt nghiệp Văn bằng 2 ngành Dược giúp sinh viên rèn luyện và nâng cao kỹ năng chuyên môn đồng thời xác định được môi trường làm việc phù hợp. Văn bằng 2 ngành Dược giúp 1,11 triệu người thoát khỏi thất nghiệp Điều kiện học Văn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Môi trường lý tưởng cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược thực tập là gì?

Môi trường lý tưởng cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược thực tập là gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chọn được nơi thực tập tốt trước khi tốt nghiệp Văn bằng 2 ngành Dược giúp sinh viên rèn luyện và nâng cao kỹ năng chuyên môn đồng thời xác định được môi trường làm việc phù hợp.

Môi trường lý tưởng cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược thực tập là gì?

Môi trường lý tưởng cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược thực tập là gì?

Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 ngành Dược

Do nhân lực trong ngành Dược đang thiếu rất nhiều. Từ Bệnh viện, đến nhà thuốc, Viện kiểm nghiệm hay những công ty tư nhân có chính sách lương cao nhưng vẫn không tuyển dụng đủ lượng Dược sĩ. Mặt khác do như cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng đa dạng nên mở ra càng nhiều cơ hội việc làm cho những bạn theo học ngành Dược như Văn bằng 2 ngành Dược. Theo đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm những công việc sau.

-Trình dược viên: nhân viên marketing thuốc, Dược phẩm, tức là làm công việc giới thiệu thuốc mới đến bác sĩ làm việc tại các phòng phám, bệnh viện, nhà thuốc, trung tâm y tế…trong cả nước.

– Làm việc tại các nhà thuốc tư nhân với công việc chính là tư vấn hướng dẫn người dân sử dụng thuốc đúng cách nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

– Ngoài bán thuốc theo đơn của bác sĩ, Dược sĩ còn là chuyên gia về xét nghiệm sinh hóa lâm sàng (dược sĩ lâm sàng) khi tham gia vào quyết định dùng thuốc trong các trường hợp đặc biệt.

– Làm việc trong các công ty Dược chuyên sản xuất dược phẩm, kinh doanh dược phẩm hoặc cơ sở quản lý dược, kiểm nghiệm viên kiểm tra chất lượng thuốc, nghiên cứu một loại thuốc mới…

Cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn đồng nghĩa với mức thu nhập không hề thấp chút nào. Mức thu nhập của những người làm trong ngành Dược hiện nay thuộc tầm cao so với mặt bằng chung trong các ngành nghề ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Hiên nay thu nhập trung bình của một dược sĩ không dưới 8 con số, ngoài ra học dược sĩ còn có thể làm thêm tại các cơ sở tư nhân để tăng thu nhập.

Tuy nhiên, để có thể làm việc và có được mức lương cao như vậy, sinh viên Cao đẳng Y Dược phải trải qua kì thực tập để trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng làm việc thực tế.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Chương trình thực tập dành cho Dược sĩ tương lai.

Thực tập giúp sinh viên củng cố lại kiến thức cũng như là thời gian định hướng lại nghề nghiệp mình sẽ làm sau khi ra trường. Đây là giai đoạn quan trọng đối với toàn bộ sinh viên trong quá trình học và cũng là cơ hội rất tốt giúp sinh viên nhận ra khả năng và niềm đam mê thực sự. Sẽ có 3 môi trường thực tập tốt nhất dành cho sinh viên học ngành Dược.

Sinh viên Cao đẳng Dược thực tập ở Nhà thuốc tư nhân

Thực tập tại các nhà thuốc tư nhân, dù lớn hay nhỏ cũng không quan trọng bằng việc tiếp thu được kiến thức gì để phục vụ cho công việc sau này của mình. Phát triển kỹ năng bản thân thì cần một môi trường để phát triển chứ không quan trọng nhà thuốc to hay bé. Việc thực tập sẽ giúp sinh viên học trong ngành Dược nhanh chóng nâng cao kỹ năng chuyên môn, có thêm nhiều kinh nghiệm về việc tư vấn dùng thuốc cho bệnh nhân, từ đó cũng sẽ định hướng được mình có phù hợp với môi trường làm việc như này không.

Thực tập ở Nhà thuốc bệnh viện

Sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có điều kiện, cơ hội được thực tập tại Nhà thuốc Bệnh viện. Thực tập tại Nhà thuốc Bệnh viện sẽ có phần khắt khe hơn so với Nhà thuốc tư nhân, tuy nhiên nếu bạn muốn thành công thì phải biết cách vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Tại Nhà thuốc Bệnh viện, thực tập sinh sẽ được những người đi trước là những Dược sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm chỉ bảo, củng cố thêm kiến thức chuyên ngành một cách chuẩn hóa, bài bản và cũng là cơ hội cho bạn trải nghiệm môi trường làm việc trong bệnh viện ra sao.

Địa chỉ học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược năm 2017

Địa chỉ học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược năm 2017

Thực tập ở công ty kinh doanh dược phẩm

Bên cạnh việc lựa chọn làm việc tại các Nhà thuốc tư nhân hay trong bệnh viện thì một số sinh viên trước khi tốt nghiệp Văn bằng 2 ngành Dược lại lựa chọn thực tập tại công ty, Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm, đây cũng là một trong những môi trường giúp sinh viên có thể phát huy khả năng cũng như sở thích, phát triển mối quan hệ của bản thân. Rất nhiều sinh viên sau khi thực tập đã được công ty giữ lại làm việc ở vị trí Trình Dược viên hoặc Kiểm nghiệm Viên.

Thí sinh muốn đăng ký học Văn bằng 2 ngành Dược– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ:Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Hotline tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466.895. 895

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi