Các nội dung học trong chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Để chắc chắn có công việc ổn định và tương lai an nhàn, nhiều cử nhân quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo ngắn và chi phí tiết kiệm.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Các nội dung học trong chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Các nội dung học trong chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để chắc chắn có công việc ổn định và tương lai an nhàn, nhiều cử nhân quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo ngắn và chi phí tiết kiệm.

Các nội dung học trong chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Các nội dung học trong chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Dược học là lĩnh vực dựa vào cơ sở hóa sinh để nghiên cứu về thuốc và các loại thực phẩm chức năng. Chương trinh học Văn bằng 2 Cao đẳng dược Hà Nội gồm những nội dung dưới đây:

Mục tiêu đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo dành cho thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên, yêu thích ngành Dược và có nhu cầu học chuyển đổi lấy bằng Cao đẳng Dược chính quy để mở rộng cơ hội việc làm và mức thu nhập cho mình. Trong chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, sinh viên sẽ được rút ngắn các môn kiến thức khoa học cơ bản đã được học trong chương trình thuốc để tập trung vào Dược học cơ sở, Kiến thức và kỹ năng chuyên môn Dược học như:  Chuyển hóa thuốc trong cơ thể, tương tác qua lại giữa các loại thuốc, những phản ứng bất lợi của thuốc, công thức phối hợp thuốc để đạt hiệu quả chữa bệnh tối ưu và an toàn nhất cho người bệnh…

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, sinh viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp Dược sĩ để thực hiện tốt các công tác tư vấn sử dụng thuốc, nắm vững kiến thức chuyên môn trong sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, hiểu biết các chính sách quản lý nhà nước về ngành dược.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Các nội dung học trong chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Các môn học chính trong chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà sinh viên phải hoàn thành bao gồm: Hóa sinh học, Sinh lý học, Vi sinh, Kỹ thuật Y – Dược hiện đại, Sinh lý bệnh – Miễn dịch, Độc chất học, Hóa trị liệu và chuyển hóa thuốc, Bào chế và công nghệ dược phẩm, Kiểm nghiệm thuốc, Quản lý cung ứng thuốc, Phương pháp nghiên cứu đánh giá sử dụng thuốc, Điều trị học…

Học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có bảng điểm chương trình học Văn bằng 1 sẽ được miễn các môn học chung như: Triết học Mác Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chính trị học…

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho sinh viên đã tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng hộ sinh…) là 18 tháng; Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho sinh viên đã tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học Liên thông Đại học Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình nếu có nhu cầu.\

Địa chỉ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng dược

Địa chỉ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng dược

Cơ hội nghề nghiệp ngành Dược trong những năm tới

Theo thống kê, nhu cầu nhân sự  ngành Y tế để phục vụ công tác khám chữa bệnh ở nước ta cần khoảng 1.500 dược sỹ, 6.000 bác sỹ và điều dưỡng mỗi năm – con số cho thấy tỷ lệ việc làm ngành Dược đang ở mức thiếu nhân lực trầm trọng, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng nâng cao. Khi đã tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội với tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy, bạn có thể thực hiện các công việc như:

  • Dược sỹ tham gia quá trình sản xuất Dược phẩm tại các công ty sản xuất, kinh doanh thuốc.
  • Dược sĩ phân phối và quản lý thuốc tại các công ty, xí nghiệp dược phẩm hoặc nhà thuốc tư nhân của riêng mình
  • Chuyên viên kiểm tra, giám sát chất lượng Dược phẩm tại trung tâm kiểm nghiệm dược phẩm – mỹ phẩm, công ty Dược phẩm, công ty Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng.
  • Trình dược viên tiếp thị thuốc trên thị trường.
  • Giảng dạy, nghiên cứu trong các đơn vị đào tạo chuyên ngành Dược.
  • Kinh doanh quầy thuốc tư nhân khi đáp ứng các điều kiện của Bộ Y tế.

Tuyển sinh đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Tuyển sinh đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Chương trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong những môi trường đào tạo lý tưởng cho những ai yêu thích ngành Dược. Nhà trường có trang thiết bị kỹ thuật được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên, có bệnh viện giúp sinh viên vừa học vừa làm nâng cao kỹ năng chuyên môn, đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm….tạo bước đệm thuận lợi giúp sinh viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Những thí sinh có nhu cầu nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện, đăng ký trực tuyến hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pateur theo địa chỉ:

Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi