Thực tập quan trọng thế nào với người học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng? Cùng với kiến thức được học trên giảng đường, thời gian thực tập có vai trò quan trọng trong sự trưởng thành và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp của sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.  Đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chỉ sau 5 phút Tốt ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Thực tập quan trọng thế nào với người học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Thực tập quan trọng thế nào với người học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cùng với kiến thức được học trên giảng đường, thời gian thực tập có vai trò quan trọng trong sự trưởng thành và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp của sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. 

Sinh viên văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần có khoảng thời gian thực tập

Sinh viên văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần có khoảng thời gian thực tập

Thực tập giúp rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp

Thực tế hiện nay cho thấy có rất nhiều Điều dưỡng viên vừa ra trường không có đầy đủ kinh nghiệm, kĩ năng. Một trong những nguyên nhân khiến các bạn yếu về mặt kĩ năng nghề nghiệp như vậy là do các không có cơ hội được rèn luyện thực hành nhiều ở bệnh viện hoặc các cơ sở Y tế. Điều dưỡng viên đõng vai trò quan trọng trong chăm sóc người bệnh nếu không được rèn luyện kĩ năng chăm sóc, cấp phát thuốc, chữa trị… thì rất có thể gây nguy hiểm đến cho người bệnh. Do đó việc thực tập của sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là điều rất cần thiết.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng chỉ vẻn vẹn trong vòng 18 – 20 tháng nên học viên cần chủ động tìm kiếm nơi thực tập, sắp xếp thời gian học, thực hành thực tập hợp lý để các công việc không ảnh hưởng đến nhau. Muốn có được tay nghề vững vàng, trong khoảng thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng buổi tối, nên sắp xếp đi thực tập vào ban ngày hoặc 2 ngày cuối tuần để sinh viên đi thực tập

Hoàn thiện và phát triển kỹ năng mềm

Kỹ năng mềm rất quan trọng với Điều dưỡng viên và nó chỉ được nâng cao và hoàn thiện dần trong những hoạt động thực tiễn cuộc sống, trong môi trường làm việc.

Thông qua các hoạt động giao tiếp, trao đổi, tiếp xúc với người bệnh, xử lý các tình huống phát sinh, những ca cấp cứu đến bất chợt…thực tập viên sẽ dần hoàn thiện và nâng cao kỹ năng mềm bản thân. Không thể phủ nhận rằng ngoài kết quả học tập, kỹ năng mềm sẽ là một trong những nhân tố quan trọng không kém giúp sinh viên Y Dược nói chung và sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng có cơ hội việc làm, phát triển sau này.

Thực tập để có những kỹ năng tay nghề tốt nhất

Thực tập để có những kỹ năng tay nghề tốt nhất

Thực tập thực tế tiếp xúc với người bệnh để tránh rủi ro

Trong suốt thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng phần lớn thời lượng học trên ở trường là thời gian sinh viên tiếp nhận, trau dồi kiền thức chuyên ngành. Tuy nhiên, không giống với các nghề khác, ngành Điều dưỡng có tính đặc thù và yêu cầu khắt khe hơn. Vì đây là nhóm ngành chăm sóc sức khỏe, liên quan trực tiếp đến tính mạng con người, mọi hoạt động cứu chữa đều cần phải đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, chỉ cần “ sai một ly” là “ đi một dặm” .

Là cơ hội cho sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng kiếm luôn được việc làm

Khoảng thời gian thực tập ở bệnh viện cũng là khi sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng được làm quen với môi trường mới, con người mới và công việc mới. Thực tập đối với sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược hay Điều dưỡng chính là cơ hội để các bạn quan sát công việc hàng ngày bệnh viện, các cơ sở y tế và môi trường làm việc để bạn hiểu thêm về lĩnh vực ngành nghề mà bạn định hướng.

Không ít sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được giữ lại làm việc sau khi kết thúc thời gian thực tập. Sau khoảng thời gian thực tập tại đây, sinh viên đã quen với môi trường làm việc và sau khi trở thành Y bác sĩ, điều dưỡng viên, Dược sĩ chính thức, các bạn đã hoàn toàn nắm bắt được công việc, thậm chí không cần phải mất nhiều thời gian thử việc, cơ hội thăng tiến nhanh hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng bệnh viện riêng cho sinh viên thực tập

Hiện nay, các bệnh viện không chỉ quá tải về bệnh nhân mà cả sinh viên xin đến cũng quá nhiều. Vì vậy việc đi thực tế lâm sàng của nhiều  sinh viên gặp khó khăn.Tuy nhiên sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lại có hẳn riêng bệnh viện để thực tập. Không cần đi lại vất vả, không lo lắng tìm kiếm nơi thực tập,… tất cả đều được nhà Trường trang bị đầy đủ.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nơi đây còn là bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tốt, hiện đại, cách ứng xử và trình độ chuyên môn của các bác sĩ, Điều Dưỡng viên, cán bộ y tế rất chuẩn mực và sẽ là địa chỉ lý tưởng để sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đến thực tập, trau dồi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 hoặc 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi