3 nghề thu nhập khá cao chỉ cần bằng Cao đẳng Y Dược Chỉ cần học Cao đẳng Y Dược, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và làm 3 công việc dưới đây có thể có mức thu nhập khá cao hàng tháng, thậm chí hơn hẳn người có bằng Đại học chính quy. Tấm bằng Cao đẳng Y Dược có giá trị đến đâu ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > 3 nghề thu nhập khá cao chỉ cần bằng Cao đẳng Y Dược

3 nghề thu nhập khá cao chỉ cần bằng Cao đẳng Y Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chỉ cần học Cao đẳng Y Dược, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và làm 3 công việc dưới đây có thể có mức thu nhập khá cao hàng tháng, thậm chí hơn hẳn người có bằng Đại học chính quy.

Điều dưỡng viên là một trong những ngành có thu nhập cao

Điều dưỡng viên là một trong những ngành có thu nhập cao

3 nghề thu nhập cao khi có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược chính quy

Điều dưỡng viên

Lao động ngành Y là loại lao động đặc thù, gắn với trách nhiệm cao trước sức khoẻ của con người và tính mạng của người bệnh. Điều dưỡng là một lựa chọn nghề nghiệp hoàn hảo cho những sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng, và không chỉ vì mức lương khá hấp dẫn.. Làm Điều dưỡng viên phải làm việc liên tục cả ngày đêm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ, thường xuyên phải tiếp xúc với người bệnh… nên mức lương trả cho Điều dưỡng viên không chỉ là công sức họ bỏ ra mà còn bao gồm chi phí bảo đảm sức khỏe cho Điều dưỡng nên mức thu nhập Điều dưỡng nhìn chung khá cao.

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược làm Dược sĩ lương cao

Dược sĩ không chỉ là ngành hot ở Mỹ mà ở Việt Nam đây cũng là một trong những ngành nghề hot nhất. Trên thế giới, trong năm 2015 với mức thu nhập khoảng 120.000 USD/năm (khoảng 2,7 tỷ đồng) và nhu cầu nhân lực về ngành Dược vẫn tăng khoảng 14% vào các năm sau. Để trở thành Dược sĩ Cao đẳng trước tiên bạn phải có đam mê về y tế và sức khỏe và tốt nghiệp Cao đẳng Dược. Là ngành hot nên ở Việt Nam đã có nhiều bạn trẻ dù đã tốt nghiệp một trường Cao đẳng, Đại học trước đó nhưng vẫn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để kiếm được việc có mức lương cao. Mức lương của Dược sĩ Cao đẳng ở Việt Nam mặc dù không cao như ở Mỹ nhưng so với mặt bằng chung lương của họ cũng rơi vào khoảng 8-10tr và mức 20 – 30tr cũng không ít ( nghề hot như Trình Dược viên), và cao hơn nhiều so với các ngành khác.

Mức lương của ngành Hộ sinh ngày càng tăng

Mức lương của ngành Hộ sinh ngày càng tăng

Mức lương của hộ sinh ngày càng tăng

Trọng trách và vai trò của hộ sinh không hề nhỏ nên thu nhập của họ cũng phải tương đương với công việc, công sức bỏ ra. Làm hộ sinh trong ngành Y, các nữ hộ sinh sẽ được hưởng nhiều chính sách, ưu đãi và mức thu nhập của họ cũng phải cao hơn y tá ở các lĩnh vực khác. Khi nhu cầu chăm sóc mẹ và bé tăng cao, nhu cầu tuyển dụng nhân lực tốt nghiệp Cao đẳng hộ sinh ngày càng tăng kéo theo cánh cửa cơ hội việc làm mở rộng, mức thu nhập tăng lên.

Làm sao để có được tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy

Để có được tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy thì bạn phải tốt nghiệp ở một trường Cao đẳng đào tạo về Y, Dược. Bạn có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hoặc Liên thông Cao đẳng Y Dược cũng đều được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy có giá trị theo Luật giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam. Với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và trở thành Dược sĩ lâm sàng, học Điều dưỡng sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và trở thành Điều dưỡng  viên, học hộ sinh bạn cũng sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy và trở thành nữ Hộ sinh Cao đẳng….Như vậy bạn có thể chọn một trường Cao đẳng Y Dược đào tạo chuyên về Y, Dược là bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và cấp chứng chỉ (bằng) hành nghề

Đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng tại Hà Nội

Đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng tại Hà Nội

Ở đâu đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy, bằng cấp có giá trị

Chọn một trường để học Y Dược không khó, nhưng chọn một trường đào tạo chuyên sâu, có kình nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, có chất lượng đào tạo tốt, được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp… nhiều người sẽ không ngần ngại chọn trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây còn là  ngôi trường được Bộ LĐ TB&XH giao chỉ tiêu đào tạo và cấp phép đào tạo 4 ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Sau khi tốt nghiệp các các hệ đào tạo chính quy, văn bằng 2 hoặc liên thông đều được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy và được công nhận trên toàn quốc và được doanh nghiệp đánh giá cao, do đó 98% sinh viên tốt nghiệp ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có được việc làm sau ra trường

Địa chỉ tuyển sinh và đào tạo, cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy: 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 02466.895.895 – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi