Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp có khó không? Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp bạn không chỉ có kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mà còn có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến trong sự nghiệp. Muốn làm Điều dưỡng viên nên học Đại học hay Cao đẳng Điều dưỡng? Những việc làm thêm hấp dẫn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp có khó không?

Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp có khó không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp bạn không chỉ có kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mà còn có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến trong sự nghiệp.

Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp có khó không?

Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp có khó không?

Với ngành học Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên không chỉ có kiến thức về sức khỏe để chăm sóc cho bản thân mình, cho gia đình mà còn được làm việc trong những môi trường làm việc tốt nhất, nắm giữ những vị trí quan trọng, đồng thời có cơ hội qua các nước Asean và Nhật Bản làm việc.

Những tố chất cần có một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Ngoài những kĩ năng kiến thức bạn sẽ được đào tạo khi theo học cao đẳng Điều dưỡng ở trường Pasteur thì với những sinh viên có những tố chất sau sẽ dễ dàng thành công hơn trên con đường làm Điều dưỡng viên của mình.

  • Chăm chỉ, trí nhớ tốt và khả năng nhận thức tốt: Khi bạn học ngành điều dưỡng, bạn sẽ được dạy rất nhiều kiến thức về cách chăm sóc bệnh nhân, cách phối hợp cùng bác sĩ khi cần cấp cứu, cách theo dõi chăm sóc tình trạng của bệnh nhân… muốn làm được điều này, bạn phải hiểu biết sâu rộng về các loại bệnh lý, phương pháp điều trị, các loại thuốc và công dụng của nó… Vì thế muốn theo được nghề này, chắc chắn phải là người chăm chỉ, có trí nhớ và khả năng nhận thức tốt khi học Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận: Đây là tố chất quan trọng cần có đối với các điều dưỡng viên. Chỉ một sai sót nhỏ, bạn có thể làm ảnh hưởng tới cả quá trình điều trị của bệnh nhân. Do đó, những người bất cẩn, thiếu sự tỉ mỉ không nên đăng ký học Cao đẳng điều dưỡng.
  • Là người giàu lòng nhân ái và biết chăm lo cho người khác: Tinh thần nhân ái, yêu thương con người là tố chất cần có của những người làm nghề Y, trong đó có nghề điều dưỡng. Bên cạnh đó, công việc chính của điều dưỡng viên là chăm sóc cho bệnh nhân; Nếu bạn không biết chăm lo cho người khác, nói cách khác, nếu bạn là người vô tâm, không thể nhận thấy những dấu hiệu bất thường từ mọi người xung quanh thì bạn không thích hợp với nghề này.

Cao đẳng Điều dưỡng: Ngành học 3 trong 1.

Nhắc đến nghề Điều dưỡng, nhiều bạn thường nghĩ chỉ cần niềm đam mê và có tình yêu thương là đủ. Thế nhưng, với ngành Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo ra Điều dưỡng viên thì sinh viên cần nhiều yếu tố hơn thế! Với kiến thức được trang bị ở cả ba mảng Kiến thức – Kỹ năng – Y đức trong lĩnh vực Điều dưỡng, các bạn sinh viên theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được “tôi luyện” trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp về cách lên kế hoạch và thực hiện hoạt động chăm sóc bệnh nhân hiệu quả. Với chương trình học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trải nghiệm toàn bộ khối lượng kiến thức cần thiết thông qua các tiết học thực hành, thí nghiệm đầy thú vị.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Để trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp nhiều sinh viên chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của nhà trường, sinh viện không chỉ được “khơi nguồn cảm hứng” mà còn được học hỏi kinh nghiệm thông qua các buổi tư vấn, hội thảo cùng các chuyên gia, Bác sĩ, Điều dưỡng viên nổi tiếng trong lĩnh vực Y học.

Theo bà Nông Thị Tiến (Nguyên Hiệu trưởng Tiến sĩ Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng “điểm cộng” lớn cho các bạn theo học tại trường Pasteur chính là việc được tiếp xúc trực tiếp với người bệnh thông qua chương trình thực tế, thực tập. Nhà trường sở hữu bệnh viện riêng nên sinh viên sẽ có nhiều cơ hội được thực hành nghề nghiệp nhiều hơn từ đó biết cách áp dụng những gì đã học vào thực tế một cách sáng tạo và chuyên nghiệp.

Đây còn là ngành học mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên có thể làm việc ở môi trường nước ngoài, ứng tuyển chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật.

Nộp Hồ sơ đăng kí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline tư vấn: 02466.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi