Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội không cần thi tuyển Đáp ứng nhu cầu học VB 2 ngành Dược ngày càng tăng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng, miễn thi.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội không cần thi tuyển

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội không cần thi tuyển

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đáp ứng nhu cầu học VB2 ngành Dược ngày càng tăng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng, miễn thi đầu vào.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội không cần thi tuyển

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội không cần thi tuyển

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là ngôi trường có bề dày kinh nghiệm và là một trong số ít các trường Cao đẳng đầu tư xây dựng bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành trong hệ thống các trường Cao đẳng trên cả nước. Với mong muốn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược giúp tất cả thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên được tham gia học chuyển đổi mở rộng bằng cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính với hình thức xét tuyển miễn thi.

Học ngành Y Dược phải chọn đúng trường Y Dược

Năm học 2017 – 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Văn  bằng 2 Cao đẳng Y Dược với nhiều ngành nghề tiềm năng như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng Đa khoa, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu… Đây là các ngành học mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm tốt nhất trong bối cảnh nhu cầu bảo vệ sức khỏe được người dân quan tâm và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trở thành mục tiêu trọng điểm của nhiều tỉnh, thành phố hiện nay.

Theo học Văn bằng Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến áp dụng 30% lý thuyết và 70% thực hành để nâng cao tay nghề thực hành ngay từ trên ghế nhà trường. Sinh viên cũng sẽ thực sự hài lòng và phấn chấn hơn trong học tập khi lần đầu tiên được tiếp xúc công việc của một Dược sĩ lâm sàng tương lai tại bệnh viện riêng của Nhà trường, được tham gia các công việc Nhà thuốc bệnh viện và tiếp xúc bệnh nhân để nâng cao chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội không cần thi

Một điểm khá thuận lợi cho sinh viên mong muốn được học Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nhà trường thực hiện tuyển sinh theo hình thức Xét tuyển. Sinh viên có thể lấy thêm một bằng Cao đẳng Chính quy sau khi hoàn thành khóa học 18 – 20 tháng mà không cần thi tuyển khó khăn, phức tạp.  Đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là những học viên đã đi làm, sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên vừa học vừa làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã linh động sắp xếp thời gian học Văn bằng thứ 2 Cao đẳng Dược vào các buổi tối (từ 18h đến 20h30) hàng ngày và học ban ngày vào THứ 7 Chủ nhật. Tương tự như các sinh viên đang theo học chương trình đào tạo Cao đẳng chính quy, học viên theo học chương trình Văn bằng thứ 2 sẽ được học theo hình thức tích lũy tín chỉ. Mức học phí đóng theo tháng là 800.000VNĐ/tháng, thu theo kỳ 5 tháng.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Nhà trường bắt đầu nhận Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm các giấy tờ sau

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Mọi thông tin về Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Chính quy năm 2018 thí sinh có thể tìm hiểu chi tiết tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi