Đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược thành “công dân toàn cầu” Trở thành công dân toàn cầu, sinh viên Cao đẳng Y Dược có thể sinh sống và làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới, mở ra tương lai huy hoàng cho sự nghiệp, cuộc sống sau này. Sinh viên Cao đẳng Y Dược có đủ “lợi thế” để thành công sớm Cơ hội ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược thành “công dân toàn cầu”

Đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược thành “công dân toàn cầu”

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trở thành công dân toàn cầu, sinh viên Cao đẳng Y Dược có thể sinh sống và làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới, mở ra tương lai huy hoàng cho sự nghiệp, cuộc sống sau này.

Đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược thành công dân toàn cầu

Đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược thành công dân toàn cầu

Công dân toàn cầu là gì?

Công dân toàn cầu là những người có thể sống và làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau. Họ có thể có một hoặc nhiều quốc tịch. Hiện tượng xuất hiện khái niệm công dân toàn cầu đã làm thay đổi cơ bản mọi khái niệm và giá trị về biên giới, lãnh thổ, chính trị, văn hóa, quản lý nhà nước và cả ngành tư pháp quốc tế.

Những năm gần đây, khái niệm “công dân toàn cầu” được nhắc đến thường xuyên hơn. Xu hướng toàn cầu hóa với sự phổ cập những giá trị cơ bản cả trong đời sống kinh tế, xã hội và giao lưu văn hóa đang mở ra nhiều cơ hội cho tuổi trẻ Việt Nam phấn đấu trở thành những công dân toàn cầu.

Do đó có thể hiểu công dân toàn cầu là người có thể sinh sống và làm việc ở nhiều quốc gia, dễ dàng thích nghi với văn hóa, với công việc ở đất nước đó. Nếu sinh viên Cao đẳng Y Dược được đào tạo trở thành công dân toàn cầu thì chắc chắn tương lai sẽ rộng mở và dễ thành công

Điều kiện để sinh viên Cao đẳng Y Dược trở thành công dân toàn cầu?

Để trở thành công dân toàn cầu, sinh viên Cao đẳng Y Dược cần trang bị được những kỹ năng mang tính toàn cầu như : kỹ năng công nghệ, kỹ năng giao tiếp toàn cầu, việc sử dụng ngôn ngữ toàn cầu,…. Đồng thời, để làm việc được trên quốc gia đó thì bạn phải có kiến thức liên quan đến chuyên môn và tiếng anh.

Thông thạo ít nhất một ngoại ngữ

Việc học ngoại ngữ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết mà sinh viên Cao đẳng Y Dược muốn trở thành công dân toàn cầu phải tự ý thức được điều đó. Ngày nay cả thế giới đang hòa nhập và dùng tiếng Anh là ngôn ngữ chính được dùng trong các hoạt động ngoại giao, thương mại, kinh tế, giáo dục… Vì vậy đây được xem là yếu tố quyết định quan trọng.

Trình độ kiến thức và chuyên môn trong lĩnh vực Y Dược

Theo quá trình hội nhập quốc tế, các tập đoàn lớn của các nước đã đầu tư vào Việt Nam. Nhu cầu nhân sự của các tập đoàn này khá nhiều. Tuy nhiên, chúng ta phải có trình độ kiến thức và chuyên môn sâu và thực tế thì mới đủ điều kiện làm việc cho các tập đoàn nước ngoài.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược cần có kĩ năng mềm

Là một công dân toàn cầu, các bạn trẻ sẽ không chỉ giới hạn ở nói tiếng Anh vanh vách, hay làm nghiên cứu suốt ngày đắm chìm trong sách vở, sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm cần là một người có những kĩ năng mềm cần thiết, hoạt bát, năng động, biết cách giao tiếp, ứng xử với mọi người xung quanh và đặc biệt là khả năng xử lý tình huống và phối hợp làm việc nhóm chuyên nghiệp. Đây được xem là mấu chốt của sự thành công của người công dân toàn cầu.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược cần có kĩ năng làm việc nhóm chuyên nghiệp

Qua một Quốc gia khác nghĩa là bạn phải làm việc trong một môi trường mới với những đồng nghiệp mới là phong cách sống, phong cách làm việc, văn hóa vô cùng khác, bạn phải thích nghi với hoàn cảnh này. Làm việc nhóm là điều tất yếu trong mọi công ty, mọi nơi do đó sinh viên Cao đẳng Y Dược cần có kĩ năng làm việc nhóm toàn cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo mô hình Viện - Trường

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Tại sao cần đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược thành công dân toàn cầu

Những kỹ năng trên là thiết yếu cho hành trình hội nhập toàn cầu của các bạn trẻ hiện nay.Trước đây mọi người vẫn nghĩ: Môi trường rèn luyện những kỹ năng toàn cầu trên phải là đi du học hay làm việc ở nước ngoài. Nhưng thực tế sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Cao đẳng Y Dược nói riêng học tập tại Việt Nam cũng có đủ phẩm chất và kỹ năng cơ bản của “công dân toàn cầu”.

Hiện nay, chúng ta đang trong thời kỳ hội nhập kinh tế và xã hội, rất nhiều hiệp định, chương trình mở cửa giao lưu đang liên tục được ký kết, tạo điều kiện rất dễ dàng cho vô số người nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam. Khi mà các bạn trẻ tốt nghiệp đại học, Cao đẳng đang chập chững bước vào môi trường làm việc kiếm sống, vẫn chưa nhận thức được những thách thức nào đang đón chờ phía trước thì đã bị “đánh bại” bởi nguồn nhân sự chất lượng từ nước ngoài.

Nhận thấy các công dân toàn cầu không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân, mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước. Vì vậy mà rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng đã đưa mô hình giáo dục hiện đại hướng tới cái đích đào tạo ra “ công dân toàn cầu ” vào hệ thống đào tạo của trường. Một trong những trường đi đầu phong trào trên là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Cái nôi đào tạo công dân toàn cầu

Với chương trình đào tạo gắn liền thực tế, học tại là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên không chỉ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ Y Dược đầu ngành với nhiều kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn được tiếp cận với mô hình đào tạo tiên tiến Viện – Trường, được đi thực tế tiếp xúc với chủ doanh nghiệp trong từng môn học cụ thể sẽ giúp cho các bạn sinh viên Cao đẳng Y Dược có hành trang đầy đủ nhất sẵn sàng bước vào cánh cửa hội nhập thế giới. Các bạn sẽ trở thành những “công dân toàn cầu” thực sự. Những kĩ năng trên từ tiếng anh đến kĩ năng mềm hay kiến thức liên quan đến Y Dược đều dược nhà trường đào tạo bài bản và đều có trong định hướng, chương trình của nhà trường.

Để trở thành “Công dân tòa cầu” điều đó không khó, quan trọng là bạn phải có sự chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Năm 2017, là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Y Dược 4 ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm và Cao đẳng hộ sinh dựa trên hình thức xét tuyển học bạ chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thông tin chi tiết xem tại website: http://caodangyduoc.com.vn/

Đăng ký trực tuyến tại: http://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Ban Tư vấn tuyển sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Số 101 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0926.895.895 – 02466.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi