Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Nơi hội tụ sức mạnh tuổi trẻ Những năm qua, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã phát huy vai trò là lực lượng điều hành nhiều hoạt động phong trào mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng và xã hội. Sức hấp dẫn của Cao đẳng Y Dược Pasteur ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Nơi hội tụ sức mạnh tuổi trẻ

Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Nơi hội tụ sức mạnh tuổi trẻ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Những năm qua, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã phát huy vai trò là lực lượng điều hành nhiều hoạt động phong trào mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng và xã hội.

Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thành lập Đoàn thanh niên và các tổ đội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là cơ sở đào tạo nhân lực y tế ở bậc cao đẳng chính quy. Tập thể giáo viên Trường cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đã làm tốt vai trò trong việc cung cấp nguồn nhân lực Dược sĩ và Điều dưỡng viên có chất lượng cao cho xã hội và cộng đồng.

Để thực hiện điều này, BCH Đoàn trường đã luôn sát sao đến các phong trào của sinh viên, liên tục tổ chức các chương trình sinh hoạt tập thể, văn hóa, thể thao. Bên cạnh đó còn thành lập các tổ dội về Tình nguyện, học thuật, văn nghệ… Qua đó phát hiện và bồi dưỡng các sinh viên ưu tú là những đoàn viên thanh niên nòng cốt nhằm nhân rộng và triển khai các hoạt động văn hóa, giao lưu, với các trường Cao đẳng Y Dược khác.

Thông qua những việc làm cụ thể, Đoàn thanh niên của Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai nhiều hoạt động thi đua thiết thực, lập thành tích chào mừng năm học mới và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Những việc làm ý nghĩa của Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Quan trọng nhất là tổ chức thành công Đại Hội BCH Đoàn trường, Đại hội đã bầu ra BCH mới là có đủ phẩm chất, năng lực và điều kiện lãnh đạo. Tham gia Đại hội có đầy đủ sự góp mặt của thầy cô và các bạn sinh viên ưu tú ngành Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Hộ sinh.

Sứ mệnh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đào tạo các cán bộ y tế có phẩm chất, đạo đức, tác phong làm việc chuyên nghiệp nhằm phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, qua đó từng bước đưa hoạt động Đoàn ngày càng trở nên phong phú và phát triển mạnh mẽ.

BCH Đoàn trường còn tích cực tổ chức cho học viên toàn trường (Bao gồm hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược) được  tham  gia các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội như thăm hỏi động viên những sinh viên gặp hoạn nạn khó khăn và tẳng học bổng miễn 100%  học phí cho sinh viên đó. Bên cạnh đó Đoàn thanh niên cùng với Ban Giám hiệu và Hội đồng quản trị, tổ chức thành công các chương trình quyên góp ủng hộ giúp đỡ đồng báo gặp khó khăn ở các Tỉnh thành miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,…

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Song song với nhiệm vụ trung tâm là học tập, đoàn trường đã thường xuyên tổ chức các  hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ cho toàn bộ sinh viên các lớp, và 4 khoa trong toàn trường: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh.

Các câu lạc bộ hoạt động tích cực và hiệu quả tạo nên sân chơi vui tươi và lành mạnh cho tuổi trẻ của nhà trường: CLB bóng đá, bóng chuyền, giao lưu bóng đã giữa các khoa, và các lớp. Những hoạt động trên ngoài ý nghĩa rèn luyện sức khỏe nó còn là cầu nối gắn kết sinh viên trong trường, tạo sự gần gũi thân thiện trong tập thể cùng lớp, cùng khoa, cùng khóa và cùng trường.

Tham mưu kế hoạch học tập cho sinh viên Cao đẳng Y Dược

Đoàn thanh niên, BCH Đoàn đã tham mưu, đề xuất với Ban giám hiệu nhằm tạo điều kiện cho những sinh viên Cao đẳng Y Dược xuất sắc có môi trường phát triển và phát huy mọi tố chất trong học tập. Đoàn trường còn đưa ra những kế hoạch cụ thể trong năm học mới tùy theo thời lượng của từng học phần môn học để đưa ra những kế hoạch cụ thể. Theo đó, sinh viên nhà trường sẽ có nhiều thời gian thực hành hơn, được đi thực tế trải nghiệm ở các doanh nghiệp nhiều hơn để từ đó sinh viên không chỉ được trải nghiệm những hoạt động “tuổi trẻ” trong trường mà còn được trải nghiệm công việc, cuộc sống ngoài thực tế.

Chỉ trong một thời gian ngắn, thông qua những việc làm cụ thể và thiết thực bằng cách làm linh hoạt, hiệu quả, đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội luôn xứng đáng là “Trường kiểu mẫu” cho những cơ sở đơn vị khác học tập. Đồng thời Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur góp phần cống hiến sức lực vào sự phát triển của toàn trường cũng như ngành Y tế.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi