Sức hấp dẫn của Cao đẳng Y Dược Pasteur với du học sinh Thay vì lựa chọn Đại học nhiều du học sinh lại chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi sức khác biệt và nhiều lợi ích mà ngôi trường này mang lại cho học viên. Tỉ lệ sinh viên Cao đẳng Y Dược có việc làm qua những con số Cơ hội nhận học bổng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Sức hấp dẫn của Cao đẳng Y Dược Pasteur với du học sinh

Sức hấp dẫn của Cao đẳng Y Dược Pasteur với du học sinh

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thay vì lựa chọn Đại học nhiều du học sinh lại chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi sức khác biệt và nhiều lợi ích mà ngôi trường này mang lại cho học viên.

Trường Cao đẳng Y Dược thu hút nhiều du học sinh

Trường Cao đẳng Y Dược thu hút nhiều du học sinh

Ngành Y Dược ở Việt Nam “lên ngôi” thu hút du học sinh

Hiện nay, lĩnh vực Y Dược đang trở nên vô cùng hot bởi tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Đối với thị trường Dược phẩm, các công ty nước ngoài đang đẩy mạnh đầu  tư vào nước ta, mở rộng thị trường nhằm quảng bá rộng rãi đến tất cả những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Hiện tại nhu cầu về nguồn nhân lực Dược sĩ là vô cùng lớn. Hay trong ngành Điều dưỡng cũng vậy, tỷ lệ già hóa dân số ngày càng cao khiến cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng theo đó tăng lên một cách rõ rệt. Các bệnh viện, viện dưỡng lão ngày càng nhiều, nhân lực Điều dưỡng viên cũng đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng.

Một thị trường đầy tiềm năng không chỉ thu hút những nhà đầu tư mà còn thu hút cả những sinh viên nước ngoài đến học tập và làm việc tại đây. Không có ít những du học sinh nộp hồ sơ xét tuyển ở những trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược nổi tiếng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chọn trường Y Dược không nhất thiết phải vào Đại học

Nhiều người vẫn quan niệm rằng nếu du học sinh qua Việt Nam để học Y Dược thì hãy chọn các trường danh tiếng như Đại học Y, Đại học Dược. Đơn giản vì các trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt hơn, có danh tiếng và truyền thống lâu đời. Tuy nhiên theo những con số thống kê cụ thể thì lượng du học sinh chọn các trường Cao đẳng Y Dược không hề ít và sức hút lớn nhất đến từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bạn có biết sức hấp dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đến từ đâu không?

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 miễn giảm 100% học phí

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 miễn giảm 100% học phí

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi đầu trong đào tạo Y Dược

Nếu nói về các học viện lớn, các trường Cao đẳng đẳng cấp trên toàn quốc thì Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là cái tên được xướng lên đầu tiên. Tại đây, nền giáo dục, chương trình đào tạo sinh viên Y Dược rất phát triển. Khoa học kỹ thuật, máy móc, thiết bị hiện đại được đưa vào cho sinh viên thực hành, ứng dụng ở mức công nghệ cao, cơ hội để trải nghiệm và phát huy tính sáng tạo lớn. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mọi kỷ luật giáo dục không phải được đặt lên hàng đầu, nhà trường đề cao khả năng tiếp thu và ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống.

Những tiết học thực hành sẽ diễn ra thường xuyên thay cho hàng giờ tại các dãy ghế hội trường lớn chỉ để nghe lý thuyết. Chính bởi vậy mà những tấm bằng Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Điều dưỡng của trường được các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân công nhận. Đơn giản, vì họ biết, sinh viên ra trường có thể bắt nhịp ngay với công việc thực tiễn.

Học phí luôn ở mức tốt nhất với chất lượng đào tạo

Không hẳn cứ học ở một trường danh tiếng, chất lượng cao như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là học phí đắt “cắt cổ” và chỉ dành cho con nhà có điều kiện. Trên thực tế, học phí hệ chính quy khá thấp, thậm chí những ngành được coi là hot nhất nhì như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng … nhiều bạn đang theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có tổng học phí còn rẻ hơn những bạn học ở trường Cao đẳng khác có chất lượng kém hơn. Nếu sinh viên có kết quả học tập tốt thậm chí không cần đóng học phí.

Ngoài ra, tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các mức học bổng được đưa ra rất hấp dẫn để khích lệ tinh thần phấn đấu của sinh viên. Nếu bạn cố gắng dành được suất học bổng thì cuộc sống sẽ sung túc hơn rất nhiều.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược chất lượng

Tỉ lệ ra trường có việc làm là rất lớn

Có lẽ đây là điều đầu tiên mà các du học sinh quan tâm khi đặt chân du học tới một đất nước nào đó. Sự phát triển của những đất nước này giúp bạn sau ra trường tìm việc một cách dễ dàng. Một số công việc “hái ra tiền” như: Trình Dược viên, Kiểm nghiệm Viên, Dược sĩ nhà thuốc …. Một cuộc sống sung túc, công danh sự nghiệp vững vàng không có gì quá khó khăn khi bạn tốt nghiệp ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. 98% sinh viên sau khi học tập tại nhà trường đều có luôn việc làm sau tốt nghiệp nhờ chính sách hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Nhà trường liên kết với các công ty tuyển dụng để đưa sinh viên vào làm việc, đây đều là những môi trường làm việc tốt nhất trong ngành Y Dược.

Với sự thu hút trên, du học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các du học sinh trong hành trình thực hiện ước mơ và xây dựng tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi