Cơ hội nhận học bổng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra chính sách miễn 100% học phí ngành Dược, Điều dưỡng, xét nghiệm và chương trình tặng học bổng cho sinh viên trong suốt khoảng thời gian học tập. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nơi giúp sinh viên tự khởi nghiệp Sinh viên Cao đẳng Y Dược ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Cơ hội nhận học bổng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ hội nhận học bổng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra chính sách miễn 100% học phí ngành Dược, Điều dưỡng, xét nghiệm và chương trình tặng học bổng cho sinh viên trong suốt khoảng thời gian học tập.

Miễn 100% học phí năm 2017 khi đăng ký học Cao đẳng Y Dược

Miễn 100% học phí năm 2017 khi đăng ký học Cao đẳng Y Dược

Học bổng 100%: Miễn toàn học phí cho sinh viên thuộc diện chính sách

Chương trình học bổng này nhằm giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thực hiện được ước mơ theo học ngành Y Dược của mình. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua chính sách An sinh Giáo dục sẽ dành học bổng 100% cho sinh viên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm Y học năm 2017, với đối tượng cụ thể như sau:

  • Miễn giảm 100% học phí cả năm 2017 cho những Sinh viên đạt học lực Giỏi trong 3 năm lớp 10, 11 và 12 khi đăng kí học 1 trong 4 ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm và Cao đẳng Hộ sinh.  
  • Sinh viên là con thương binh, bệnh binh, liệt sỹ, thuộc diện chính sách đối tượng ưu tiên, con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học…theo quy định của Nhà nước sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2017.
  • Sinh viên đạt thấp nhất 18 điểm 3 môn khối khối A ( Toán – Lý – Hoá), Khối B (Toán – Hoá – Sinh) trong kỳ thi THPT quốc gia cũng được miễn 100% học phí năm 2017.

Ngoài ra nhà trường sẽ tài trợ 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT. Chính sách này cũng áp dụng với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Học bổng giảm học phí cho sinh viên Cao đẳng Y Dược

Nếu sinh viên Cao đẳng Y Dược không nằm trong những đối tượng ưu tiên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có chính sách học bổng để giảm học phí cho sinh viên. Theo đó sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng hộ sinh hệ chính quy chỉ cẩn đóng 750 nghìn đồng/ tháng/ sinh viên. Đây là mức học phí thấp hơn nhiều so với những trường khác đào tạo ngành Y Dược (lên đến 1,2 -4,4tr/ tháng). Đối với hệ liên thông và văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mức học phí là 800 nghìn đồng/ tháng/ sinh viên.

Sinh viên tốt nghiệp tự tin 100% có thể làm được việc

Sinh viên tốt nghiệp tự tin 100% có thể làm được việc

Học bổng nhập học:  Dành cho sinh viên nhập học sớm

Những năm trở lại đây, sau mỗi kỳ thi THPT quốc gia, hoặc sau mỗi kì tốt nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo của thí sinh, cử nhân Đại học trong cả nước. Bên cạnh chất lượng và quy mô đào tạo, ngay từ ngày đầu đặt chân tới trường, nhà trường đã sớm xây dựng các chương trình hỗ trợ sinh viên từ khâu đi lại đến khu vực ăn ở… Điểm nhấn của mùa xét tuyển năm nay là nhà trường sẽ đặc biệt xét tặng các phần học bổng cho các tân sinh viên nhập học sớm nhất. Như vậy, nếu bạn đang có ý định theo học ngành Y Dược hãy nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, cao đẳng Xét nghiệm và nhanh chóng gửi về nhà trường để nhận được những suất học bổng giá trị. Trong năm 2017, các bạn sẽ phải nộp hồ sơ trước ngày 15/12 để có cơ hội xét tặng học bổng từ nhà trường.

Bên cạnh việc khích lệ trước những cố gắng của sinh viên sau kỳ xét tuyển 2017, “Học bổng cho sinh viên Cao đẳng Y Dược” còn là giải pháp hỗ trợ tài chính, chung tay cùng phụ huynh, học sinh, sinh viên bước đầu giải tỏa mối lo về học phí, ổn định nơi ăn chốn ở cho. Quan trọng hơn là giúp sinh viên an tâm bước vào chặng đường mới, giữ vững đam mê theo đuổi ngành nghề Y Dược.

Không ngừng tại đây, hằng năm nhà trường đều đặn đổ hàng tỉ đồng vào “Quỹ học bổng học tập” dành cho sinh viên, để truyền đi thông điệp “Đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để khẳng định giá trị của bạn”. Sinh viên hãy nỗ lực học tập để tiếp tục “săn” hàng trăm suất học bổng mà trường mang đến trong suốt khoảng thời gian học tập.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT có nguyện vọng học và mong muốn trở thành tân sinh viên của trường

Thông tin liên lạc: Phòng Tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Địa chỉ: số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Đường dây tư vấn: 0926.895.895 – 02466.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi