Sinh viên Cao đẳng Y Dược có thể thất nghiệp nếu đặt cái tôi quá lớn Nhiều chuyên gia nhận định tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược sẽ dễ dàng kiếm việc nhưng sinh viên cũng có thể thất nghiệp nếu không nhận định đúng về bản thân và đòi hỏi quá nhiều. Dấu hiệu nhận biết trường đào tạo Cao đẳng Y Dược kém chất lượng Bí kíp để sinh ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Sinh viên Cao đẳng Y Dược có thể thất nghiệp nếu đặt cái tôi quá lớn

Sinh viên Cao đẳng Y Dược có thể thất nghiệp nếu đặt cái tôi quá lớn

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều chuyên gia nhận định tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược sẽ dễ dàng kiếm việc nhưng sinh viên cũng có thể thất nghiệp nếu không nhận định đúng về bản thân và đòi hỏi quá nhiều.

Cái tôi quá lớn có thể khiến sinh viên Cao đẳng Y Dược thất nghiệp

Cái tôi quá lớn có thể khiến sinh viên Cao đẳng Y Dược thất nghiệp

Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên Cao đẳng Y Dược

Ở bậc đào tạo Cao đẳng Y Dược hiện nay một số ngành đã được đưa vào đào tạo như Dược, Điều dưỡng, Hộ lý, Xét nghiệm Y học, Hộ sinh….đây đều là những ngành nghề đều cần đến một lượng nhân lực lớn trong tương lai. Ví dụ trong ngành Dược, các công ty dược sẽ phải huy động tới 25.000 dược sĩ đã tốt nghiệp bậc Cao đẳng trở lên như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, trong khi đó hiện nay trên cả nước mới chỉ có khoảng 15.000 dược sĩ. Nhu cầu về nhân lực ngành Y tế tăng lên kéo theo nhu cầu tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược cũng tăng lên.

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi đến từ nhu cầu xã hội thì một nguyên nhân  nữa khiến sinh viên tốt nghiệp cao đẳng y dược Pasteur có luôn được việc làm sau khi tốt nghiệp đó là hiệu quả từ chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sinh viên theo học tại Cao đẳng Y Dược Pasteur được hưởng nhiều điều kiện tốt và hứa hẹn tương lai nghề nghiệp vững chắc. Không chỉ mô hình đào tạo Viện – Trường vào giảng dạy mà nhà trường còn hợp tác cùng Bộ LĐ-TB&XH cung cấp cơ hội việc làm với thu nhập trên dưới chục triệu ở doaanh nghiệp, bệnh viện trong nước hoặc ở các nước phát triển cho hàng trăm sinh viên Cao đẳng Y Dược.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược phải ham học hỏi, không ngại khó

Sinh viên Cao đẳng Y Dược phải ham học hỏi, không ngại khó

Sinh viên Cao đẳng Y Dược cũng dễ bị thất nghiệp nếu không biết “lượng sức”

Trao đổi với phóng viên, Hiệu trưởng Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp có đến 98% các em tìm được công việc phù hợp, đúng khả năng và ngành nghề đào tạo. Tuy nhiên, số ít còn lại các em vẫn còn loay hoay chưa tìm được công việc ổn định là do các em không đánh giá được năng lực, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân nhưng lại đòi hỏi quá nhiều dẫn đến tình trạng 2% còn lại thất nghiệp”.

Qua trường hợp của cô thủ khoa Sư phạm thất nghiệp, cùng với số lượng thạc sĩ, cử nhân thất nghiệp hiện nay, các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đưa ra nhận định. Điều ngăn cản các bạn trẻ nói chung và với sinh viên Cao đẳng Y Dược nói riêng hiện nay chính là ở quyết định và cách nghĩ của các bạn ấy. Việc học tập, lao động hay đi xin việc cũng phụ thuộc vào chính bản thân ứng viêc, tự cho mình quá quan trọng và đòi hỏi quá nhiều là một suy nghĩ sai lầm.

Lời khuyên cho các bạn trẻ và sinh viên Cao đẳng Y Dược hiện nay

“ Một ứng cử viên, một nhân tài sáng giá là những người có khả năng sáng tạo trong công việc, có quan điểm và cách nhìn nhận, đánh giá bản thân, biết mình đang ở đâu và cần làm gì như vậy chúng tôi mới có thể tin tưởng và tuyển dụng các em vào vị trí  làm việc”, một Nhà tuyển dụng nhân sự cấp cao cho biết.

Không cơ quan, đơn vị tổ chức nào phụ thuộc vào một cá nhân. Mỗi cá nhân chỉ là một trong những người đóng góp vào sự phát triển của tổ chức. Nếu các bạn trẻ, sinh viên Cao đẳng Y Dược mới tốt nghiệp ra trường hãy biết khiêm tốn, nhiệt tình học hỏi, không ngại khó khăn gian khổ, kiên trì và trách nhiệm, chắc chắn sẽ chẳng có điều gì ngăn cản bước chân mà họ đang đi trên con đường sự nghiệp của mình.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Với sinh viên Cao đẳng Y Dược, Thầy Nguyễn Trường Giang – giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra lời khuyên: Tôi nghĩ, các bạn trẻ hay các em sinh viên hiện nay hãy thường xuyên nhìn lại chính mình và biết khiêm tốn hơn. Dù cơ hội nghề nghiệp có rộng mở đến mấy, dù chương trình đào tạo của nhà trường có tôt đến đâu thì ở ngoài kia cũng có rất nhiều chưa chắc đã kém cỏi hơn mình. Vì thế, nếu cứ giữ suy nghĩ mình là quan trọng, là nhân vật đặc biệt với danh hiệu cử nhân tốt nghiệp Cao đằng Y Dược, các bạn sẽ chỉ nhận được thất bại cay đắng và sự chán nản. Các bạn tục chiến đấu với những khó khăn, thử thách và trải nghiệm như vậy sẽ giúp các bạn thành công”

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi