Trải nghiệm môi trường học tập hiện đại của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập và mô hình đào tạo hiện đại đem đến môi trường học tập thân thiện và giàu cảm hứng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng cơ hội việc làm cho sinh viên Dấu hiệu nhận biết ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trải nghiệm môi trường học tập hiện đại của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trải nghiệm môi trường học tập hiện đại của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập và mô hình đào tạo hiện đại đem đến môi trường học tập thân thiện và giàu cảm hứng.

Đào tạo theo mô hình Viện - Trường thu hút nhiều thí sinh theo học

Đào tạo theo mô hình Viện – Trường thu hút nhiều thí sinh theo học

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu hút nhiều sinh viên

Trong những năm gần đây Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thu hút hàng nghìn sinh viên đến học tập tại trường. Chia sẻ lý do chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều sinh viên cho biết đây không chỉ là ngôi trường có bề dày lịch sủ đào tạo các ngành Y Dược, sở hữu đội ngũ giảng viên Sâu Y Lý, giỏi Y thuật, giàu Y Đức mà ở cơ sở hạ tầng còn hiện đại bậc nhất với hệ thống giảng đường, khuôn viên, không gian học tập “sang chảnh” nhất trong các trường Cao đẳng Y Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, địa chỉ 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, vị trí gần các trung tâm thương mại lớn, khu cao ốc tòa nhà văn phòng đẹp nhất Hà Nội.

Không gian hiện đại của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nơi đầu tiên phải kể đến là khu giảng đường rộng rãi được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc trẻ trung. Đây chính là khu học tập mà sinh viên (SV) tham gia các buổi học trên giảng đường. Với phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, âm thanh, loa mic, máy chiếu…, khu giảng đường là “cơ ngơi” mà sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào để “khoe” với bạn bè ở những nơi khác.

Thêm một điểm đến không thể không kể đến nữa là thư viện trường. Là thư viện đạt chuẩn , thư viện của trường với hàng nghìn đầu sách, tạo môi trường đọc và nghiên cứu thoải mái, năng động, đồng thời khơi gợi được cảm hứng học tập cho Sinh viên.

Bên cạnh đó, nói đến trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không thể không nhắc đến mô hình đào tạo Viện – Trường, với Bệnh viện YHCT Trường Giang thuộc sở hữu của nhà trường để cho sinh viên thực tập. Đây là trường Cao đẳng duy nhất ở Hà Nội có bệnh viện riêng dành cho sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm

Mang trong mình sứ mệnh trở thành trường chuẩn quốc gia và sánh tầm đẳng cấp quốc tế, hằng năm, nhà trường chi ra hàng trăm tỉ đồng cho kinh phí đầu tư xây dựng cơ sở vật chất. Tính đến thời điểm này, trường đã có cho mình bệnh viện riêng, phòng học, trang bị được máy tính, phòng học lý thuyết và thực hành được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và phủ sóng wifi toàn trường, phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của tập thể cán bộ giảng viên, Sinh viên nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Để giúp Sinh viên ổn định đời sống và chuyên tâm vào việc học, trường đã hỗ trợ chỗ ở trong ký túc xá lên đến hàng trăm phòng có nhiều tiện ích, tiện nghi hiện đại, đáp ứng được nhu cầu chỗ ở lẫn sinh hoạt cho sinh viên hệ chính quy, thậm chí cả sinh viên theo hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cũng có thể ở.

Với phương châm lấy “người học làm trọng tâm”, nhà trường hứa hẹn sẽ đem đến cho Sinh viên Cao đẳng Y Dược nhiều cơ hội trải nghiệm để phát triển và tỏa sáng trên con đường nghề nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thật sự là sự lựa chọn thông minh cho những bạn yêu thích Y Dược, yêu thích môi trường học tập năng động, hiện đại để hoàn thiện và phát triển bản thân.

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với mỗi hệ đào tạo sẽ có cách thức khác nhau

  • Với hệ chính quy: Xét tuyển Học Bạ, điều kiện là thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược: Xét tuyển Bằng tốt nghiệp: Điều kiện là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc hệ Đại học trước đó.
  • Với Liên thông: Xét tuyển bằng tốt nghiệp yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp một ngành liên trong khối ngành sức khỏe.

Để biết thông tin xét tuyển, thí sinh vui lòng liên hệ:

Trung tâm tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: (024)66.895.895 – 0926. 895.895

website: http://caodangyduoc.com.vn/n

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi