Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa tốt nghiệp đã có việc làm Thời gian thực tập và học tập theo mô hình đào tạo Viện – Trường chiếm 70% quá trình học đã giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur dễ dàng kiếm được việc làm sau tốt nghiệp. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được ở kí túc xá không? “Gap Year” – ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa tốt nghiệp đã có việc làm

Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa tốt nghiệp đã có việc làm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thời gian thực tập và học tập theo mô hình đào tạo Viện – Trường chiếm 70% quá trình học đã giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur dễ dàng kiếm được việc làm sau tốt nghiệp.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược trong giờ thực hành

Sinh viên Cao đẳng Y Dược trong giờ thực hành

Mô hình đào tạo tiên tiến ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

“Các chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều được thiết kế để sinh viên được thực hành và thực tập thường xuyên, vì thế ngay sau khi tốt nghiệp các em đều được nhà tuyển dụng đánh giá cao có thể đi làm luôn.” Cô Nguyễn Thị Thảo (GV Cao đẳng Điều dưỡng) Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ.

Theo bà Nông Thị Tiến, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuy chỉ mới hoạt động tại Việt Nam được 10 năm nhưng trường được đánh giá là ngôi trường Cao đẳng Y Dược có chất lượng đào tạo phát triển vượt bậc, trở thành một hiện tượng khi thu hút được hàng nghìn thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển khi nhà trường thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, đây là điều mà không phải trường nào cũng làm được.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tự hào là ngôi trường Cao đẳng duy nhất ở Hà Nội sở hữu bệnh viện riêng, do vậy cũng là ngôi trường tiên phong đưa mô hình Viện – Trường vào đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược. Trường đào tạo theo hình thức kết hợp việc học trên giảng đường (chiếm khoảng 30 -50% thời gian) với thực hành, thực tập ở phòng thí nghiệm, Bệnh viện và hiệu thuốc (chiếm khoảng 50 – 70%), tùy theo chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng hay Cao đẳng xét nghiệm mà sinh viên sẽ có thời gian thực hành ở mỗi địa điểm khác nhau.

Nhiều lợi ích dành cho sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo nghị quyết của thủ tướng chính phủ học phí các trường Y Dược như Đại học Y, Đại học Dược, Đại học Y dược Thái Bình, những trường dân lập….sẽ ở mức cao nhất, thường sẽ dao động trương khoảng 1,2 – 4,4 triệu/ tháng/ sinh viên, đây là mức học phí khá cao. Nhưng học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với tấm bằng cử nhân Cao đẳng, sinh viên theo học chỉ phải chi ra 750.000/ tháng/ sinh viên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong ít có chất lượng đào tạo tốt nên được tự chủ về tài chính, vì vậy nhà trường sẽ chủ động tìm các doanh nghiệp làm đối tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, tài trợ những chương trình học bổng cho sinh viên nên những sinh viên khi  học ở trường sẽ được hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất trong môi trường đào tạo tốt nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Trong suốt thời gian 3 năm học hay thời gian 18 tháng học Văn bằng 2 hoặc hệ liên thông nhà trường đều sắp xếp và bố trí các buổi thực hành hay những buổi đi thực tế được tổ chức thường xuyên, lặp lại đều đặn trong suốt 6 học kỳ của toàn khóa học (3 năm). Vì thế, tất cả sinh viên 3 ngành Dược, Diều dưỡng và xét nghiệm đã tốt nghiệp ở những năm trước đều tìm được việc làm ngay trong 3 tháng sau khi tốt nghiệp (trừ những sinh viên học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành nào đó hoặc những bạn Liên thông)

“Chất lượng việc làm của các em rất tốt. Gần đây chúng tôi tiến hành một khảo sát với cựu sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, 90% em cho biết mức lương mà các em nhận được khi đi làm là hơn cả mong đợi”, Bà Nông Thị Tiến nói.

Điều kiện để học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hiện nay trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp ở một trường cao đẳng hay Đại học trước đó. Ngoài ra, trường đến thời điểm hiện tại nhà trường vẫn nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược ngành Dược, Điều dưỡng và xét nghiệm với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Nhà trường đang có chính sách miễn 100% học phí cho những thí sinh nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển tại nhà trường trong năm 2017 (ưu tiên nhứng thí sinh nộp hồ sơ trước)

Thí sinh có thắc mắc, liên hệ đến hotline: 024.66.895.895 – 0926.895.895 hoặc gửi hồ sơ, câu hỏi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi