Sinh viên Cao đẳng Y Dược “hốt bạc” nhờ nghề Marekting Dược Marketing Dược đang là xu hướng nghề nghiệp mới dành cho những bạn tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược với cơ hội việc làm rộng mở cùng mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt. “Gap Year” – Trào lưu mới sinh viên Cao đẳng Y Dược nên trải nghiệm Trường Cao đẳng Y ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Sinh viên Cao đẳng Y Dược “hốt bạc” nhờ nghề Marekting Dược

Sinh viên Cao đẳng Y Dược “hốt bạc” nhờ nghề Marekting Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Marketing Dược đang là xu hướng nghề nghiệp mới dành cho những bạn tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược với cơ hội việc làm rộng mở cùng mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt.

Marketing Dược đem lại nguồn thu nhập hấp dẫn

Marketing Dược đem lại nguồn thu nhập hấp dẫn

Marketing Dược – Nghề mới của sinh viên Cao đẳng Y Dược khi ra trường

Marekting Dược cũng như Marketing một hàng hóa hay dịch vụ nào đó với mục tiêu là mang được hàng hóa, sản phẩm đến tay người tiêu dùng, trong lĩnh vực này hàng hóa chính là thuốc, thực phẩm chức năng, dược phẩm… Tuy nhiên, Marketing trong ngành Dược cần đề cao tính đạo đức và sức khỏe cộng đồng, vì đã có rất nhiều trường hợp các công ty nhập thuốc giả và bán cho người dân và gây thiệt hại tính mạng.

Marekting Dược vừa trở thành một nghề và cũng là một môn học trong các Trường Cao đẳng Y Dược. Vài năm trở lại đây, với sức nóng của thị trường Dược phẩm trong nước khi được các nhà đầu tư nước ngoài liên tục rót vốn đề phát triển thì cụm từ “Marketing Dược” càng trở nên phổ biến.

Những người có thể làm Marketing Dược nếu tốt nghiệp ngành Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đều có thể làm việc trong môi trường Marekting Dược.

Làm Marketing Dược nghề dễ kiếm tiền nhất trong ngành Dược

Sự tăng trưởng mạnh lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối trong ngành dược đã tạo nên cơn sốt cạnh tranh của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước ở mọi khâu từ nguyên liệu đầu vào đến giai đoạn sản xuất Dược phẩm tiếp đó đến công tác tiếp thị, phân tích lựa chọn thị trường mục tiêu, tuyển ứng viên ở các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược và  đào tạo Dược sĩ, truyền thông thương hiệu để người dùng biết đến sản phẩm của mình….tất cả những việc làm đó đều nằm trong hoạt động Marekting Dược.

Một công ty muốn tồn tại và phát triển chỉ khi sản phẩm của công ty đó được bán ra ngoài thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận. Để người tiêu dùng viết đến và tin tưởng sử dụng thì phải cần đến đội ngũ Marketing, do đó việc doanh nghiệp có thu được lợi nhuận từ những hoạt động mua bán thuốc hay không phụ thuộc rất lớn vào những người làm Marketing. Do đó có thể thấy vai trò của người làm Marekting Dược – những Marketer rất quan trọng.

Nhận thấy được vai trò đó, các công ty doanh nghiệp Dược phẩm trong nước và nước ngoài không ngại chi ra hàng chục triệu để tuyển dụng những Dược sĩ hay những người có kiến thức về Dược học, Marketing Dược để về làm. Do vậy, không chỉ có cơ hội việc làm rộng mở mà mức thu nhập khi làm trong lĩnh vực Marketing Dược cũng rất cao, chế độ đãi ngộ cho những người làm trong nghề này đã lên đến những con số “khủng”.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để theo đuổi nghề Marketing Dược

Với nghề đầy tiềm năng như vậy nhưng không phải ai cũng có thể làm trong nghề. Muốn có thu nhập cao bạn phải là người làm Marekting Dược giỏi, muốn làm một Marketer về Dược thì bạn phải được đào tạo và tốt nghiệp ngành Dược ở các trường uy tín, chất lượng như ngành Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bởi để đáp ứng nhu cầu công việc, khi tuyển dụng nhân lực cho vị trí này ở các cơ sở, công ty kinh doanh, phân phối Dược phẩm, nhà tuyển dụng chủ yếu lựa chọn những Dược sĩ Cao đẳng hoặc Đai học ở các trường uy tín.

Nắm bắt xu hướng này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đã được cấp phép mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đồng thời đưa môn Marekting Dược vào giảng dạy.

Chương trình học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội đã được Ban lãnh đạo trường Cao đẳng Pasteur nghiên cứu theo hướng phát huy tích cực năng lực sinh viên đồng thời bồi dưỡng kỹ năng mềm để trở thành Mareker làm Marketing Dược phẩm giỏi như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục, làm việc nhóm, điều khiển cảm xúc,….Do đó sau khi làm việc ở đây, sinh viên sẽ được trau dồi đầy đủ kĩ năng, kiến thức đển trở thành Mareketer hoàn hảo.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển chỉ yểu cầu thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở bất kì ngành học nào đều có thể đăng kí xét tuyển ngành Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2. Mọi thông tin chi tiết về hồ sơ và thông tin khác thí sinh hãy liên hệ địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội để được giải đáp:

Địa chỉ tuyển sinh và đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại: 0926.895.895 –  02466895895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi