Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách miễn 100% học phí ngành Cao đẳng Hộ sinh và cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Quy trình các bước xét tuyển liên thông Cao đẳng hộ sinh Hồ sơ liên thông cao đẳng hộ sinh gồm những ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách miễn 100% học phí ngành Cao đẳng Hộ sinh và cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Cao đẳng Hộ sinh được nhiều thí sinh lựa chọn

Cao đẳng Hộ sinh được nhiều thí sinh lựa chọn

Ngành hộ sinh trả lương cao nhưng vẫn thiếu nhân lực

Lựa chọn làm hộ sinh trong ngành sản khoa, bạn phải xác định và chuẩn bị tâm lý rằng sẽ rất vất, áp lực và khó khăn. Vì công việc ở đây liên quan đến 2 tính mạng con người, bạn sẽ phụ giúp bác sĩ để mẹ tròn con vuông. Bởi vì thế nhà nước có những chính sách tốt hơn dành cho những người Hộ sinh với mức lương cao hơn so với những y tá trong cùng nơi làm việc.

Theo thống kê của Bộ Y tế, số lượng nhân lực ngành Hộ sinh được đào tạo từ các trường Đại học hay Cao đẳng Y có tăng nhưng không đáng kể, trong khi đó số trẻ sinh ra ngày càng nhiều. Mặt khác, một ca sinh tại các cần đến vài người y tá, hộ sinh để phụ giúp cho bác sĩ chính và phục vụ cho người mẹ được hạ sinh an toàn. Điều ấy đủ cho thấy số lượng hộ sinh phục vụ cho ngành y tế cần số lượng nhiều đến mức nào?

Một trong những nguyên nhân mà xã hội đang thiếu một lượng lớn người hộ sinh là do số lượng trường đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh vẫn còn rất ít, mỗi trường có chỉ tiêu tuyển sinh giới hạn, chỉ tiêu đào tạo sẽ được cân đối với nguồn lực của nhà trường. Vì vậy, số lượng nhân viên y tế được đào tạo bài bản về những kiến thức, kĩ năng, kĩ thuật trong ngành Hộ sinh vẫn còn rất ít và để tìm được một trường Cao đẳng Y Dược đào tạo ngành Hộ sinh uy tín, chất lượng, đạt chuẩn không phải là chuyện dễ dàng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng

Quá trình học tập, chất lượng đầu ra của một sinh viên học Cao đẳng Y Dược nói chung sẽ đánh giá được mức độ chuyên nghiệp,tin cậy, uy tín của nhà trường. Bên cạnh đó, số lượng sinh viên sau tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh được giới thiệu việc làm đúng chuyên ngành là cực kỳ quan trọng. Nếu dựa vào những tiêu chí trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội có thể là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn thí sinh muốn theo ngành Cao đẳng Hộ sinh và muốn được hưởng những chính sách về học phí, chỗ ở, hỗ trợ việc làm … sau tốt nghiệp.

Khi tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh nhà trường đã xác định sứ mệnh là đào tạo ra đội ngũ nhân lực Hộ sinh có chuyên môn, nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt phục vụ trong ngành Y tế và góp phần xây dụng phát triển đất nước. Ngoài ngành Hộ sinh, hàng năm nhà trường còn đào tạo ra hàng nghìn sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm Y học không chỉ cung cấp nhân lực phục vụ cho nhu cầu chăm sóc bệnh nhân trong nước mà còn là bước đệm vững chắc cho các em sinh viên học Cao đẳng Y Dược ngành Dược, Điều dưỡng, xét nghiệm và Hộ sinh có cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài như Nhật Bản, Đức, Hà Lan, Mỹ….Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với tầm nhìn chiến lược đến năm 2020 là một trong các sở đào tạo chuyên nghiệp, uy tín, chất lương nhân lực.  

Những lợi ích khi thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Vô vàn lợi ích dành cho sinh viên khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur như

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách về học bổng, học phí Cao đẳng Hộ sinh hay chính sách hỗ trợ việc làm…của nhà trường dựa theo quy định của Nhà Nước
  • Được học theo mô hình Viện – Trường: Mô hình đào tạo ngành Y Dược (bao gồm cả Cao đẳng hộ sinh) tốt nhất trên thế giới
  • Được học với những giảng viên là Tiến sĩ, Thạc sĩ đã cón nhiều năm công tác giảng dạy trong lĩnh vực Y Dược ở trong nước và quốc tế.
  • Học theo giáo trình Y học hiện đại tham khảo của Nước ngoài.
  • Cơ sở trang thiết bị hiện đại được đầu tư hàng tỷ đồng.
  • Học tập trong môi trường đã có danh tiếng, uy tín và thương hiệu trong đào tạo lĩnh vực Y Dược.
  • Hỗ trợ chỗ ở miễn phí trong khi kí túc xá khang trang, gần trung tâm thương mại và trung tâm thành phố, các khu vui chơi và địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội…
  • Được cấp bằng Cao đẳng hộ sinh chính quy được công nhận trên toàn quốc
  • Cơ hội được giới thiệu việc làm nếu sinh viên có mong muốn.
  • Được học liên thông lên Đại học ở bất cứ trường nào trên toàn quốc

Không chỉ đầu tư về cơ sở hạ tầng, đội ngũ giảng viên, chương trình giảng dạy… để nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên Cao đẳng Y Dược mà nhà trường khi nhận thấy số lượng hộ sinh ở đất nước ta đang thiếu trầm trọng, nhu cầu học Cao đẳng hộ sinh, liên thông Cao đẳng Hộ sinh và văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh  ngày càng đông nên nhà trường mở rộng cơ sở đào tạo khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với trụ sở chính đặt ở Hà Nội: 101 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương  Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội (Gần ngay trung tâm ngã tư sở).

Năm 2017, Theo chủ trương lãnh đạo của Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên toàn quốc bằng hình thức xét học bạ. Thí sinh có mong muốn nhu cầu tham gia đăng kí xét tuyển Cao đẳng hộ sinh, hãy chú ý những thông tin dưới đây để nắm bắt đầy đủ về Điều kiện, thời gian, học phí, hồ sơ, quyền lợi… khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 bằng hình thức xét học bạ

Với ngành sinh sản thì yêu cầu nhân lực hộ sinh phải thực sự có kĩ năng nghề nghiệp cao, do vậy việc nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp cho những người Hộ sinh tương lai là việc làm cần thiết mà các trường đào tạo ngành này hết sức chú trọng. Kết hợp với chương trình giảng dạy, mô hình đào tạo để đầu ra là những người Hộ sinh chuyên nghiệp thì nhà trường cũng phải cân nhắc kĩ việc đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh dựa trên những tiêu chí nào để đảm bao chất lượng học tập và giảng dạy.  

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với kinh nghiệm đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược chất lượng cao nên hoàn toàn có thể tự tin khẳng định: Những sinh viên khi học Cao đẳng hộ sinh chính quy ở đây sẽ đều được đào tạo thành những Hộ sinh chuyên nghiệp nếu thí sinh đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp ở một trường THPT hoặc Bổ túc Văn hóa
  • Có sức khỏe để đạt kết quả cao trong học tập.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm dân sự, hình sự.
  • Thí sinh Làm hồ sơ và nộp về nhà trường đúng quy định.

Ngoài những tiêu chí trên thì có một điều kiện kiên quyết để thí sinh Có thể theo học được Cao đẳng Hộ sinh và thành công với nghề này đó là niềm đam mê và thực sự muốn theo đuổi nó.

Bởi cũng như các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay xét nghiệm Y học thì thời gian đào tạo Cao đẳng hộ sinh cũng diễn ra trong 3 năm với 30% là thời gian học lý thuyết và 70% còn lại là thời gian thực hành, thực tập thực tế. Đây không phải là khoảng thời gian quá dài đằng đẵng nhưng nếu thí sinh không định hướng được nghề nghiệp và con đường tương lai nên đi theo hướng nào, không biết bản thân thực sự có muốn theo ngành Hộ sinh hay không thì rất dễ xảy ra tình trạng “bỏ học giữa chừng”. Do đó để theo đuổi ngành học đầy tiềm năng, tương lai tươi sáng, mức thu nhập cao và nghề đầy cao quý như Cao đẳng hộ sinh bạn phải thực sự nghiêm túc trong học tập.

Miễn 100% học phí khi đăng kí xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Nhằm giúp sinh viên theo học Cao đẳng hộ sinh tại trường đạt được ước mơ trở thành cán bộ Hộ sinh trong ngành y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông qua chính sách An sinh Giáo dục: Miễn 100% học phí cho sinh viên học Cao đẳng Y Dược năm 2017 với những ngành sau đây: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm Y học. Cụ thể, chính sách miễn giảm 100% học phí cho ngành Hộ sinh của nhà trường như sau:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2017 cho thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thành tích học tập đạt loại Giỏi trong cả 03 năm học THPT
  • Miễn giảm 100% học phí năm 2017 cho thí sinh đạt 18 điểm 3 môn khối A (Toán, Lý, Hóa) và Khối B (Toán, Hóa, Sinh).
  •  Miễn 100% học phí năm 2017 cho thí sinh là con liệt sỹ; con thương binh, bệnh binh, hoặc người hưởng chính sách như thương binh; con của người trong hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc màu da cam, thí sinh mồ côi cha mẹ không nơi nương tựa; thí sinh bị khuyết tật; thí sinh là người dân tộc thiểu số…
  • Giảm 50% học phí năm 2017 cho thí sinh đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT;

Ngoài ra, nhà trường có ký túc xá 17 tầng, đảm bảo cho thí sinh yên tâm theo học Cao đẳng Hộ sinh tại trường. Trong quá trình học tập sinh viên Cao đẳng Y Dược nói chung đều được hỗ trợ vay vốn ngân hàng theo quy định của Nhà nước và được Trung tâm truyền thông và giới thiệu việc làm hỗ trợ tìm việc trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp.

Với những thí sinh không thuộc những đối tượng ưu tiên trên thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chính sách miễn giảm cho tất cả sinh viên khi đăng kí xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017, theo đó học viên sẽ được hưởng mức học phí là 750.000 đồng/ tháng/ sinh viên. Đây là mức học phí thấp nhất trong tất cả các trường đào tạo Cao đẳng Y Dược. Tuy nhiên, nhiều thí sinh khi đăng kí xét tuyển Cao đẳng hộ sinh bày tỏ lo lắng về học phí thấp liệu chất lượng đào tạo hay các điều kiện phục vụ học tập có được đảm bảo? Với thắc mắc này, về phía hội đồng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược khẳng định: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường chuyên sâu đào tạo về ngành Y Dược trong đó có ngành Hộ sinh. Với kinh nghiệm gần 10 năm đào tạo của mình nhà trường đã xây dựng được thương  hiệu, uy tín và niềm tin về chất lượng.

Bên cạnh hệ chính quy, hiện nay nhà trường cũng đang có chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ tuyển sinh Cao dẳng Hộ sinh năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao dẳng Hộ sinh năm 2017

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Bước chuẩn bị hồ sơ là bước quan trọng nhất, do đó nếu thí sinh muốn đăng kí tham gia xét tuyển ngành Hộ sinh, cần chuẩn bị một  bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng hộ sinh 2017 bao gồm những giấy tờ sau:

  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017) hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3 THPT, bằng Bổ túc văn hóa.
  • 02 bản sao Học bạ THPT cấp III có công chứng đầy đủ.  
  • 04 ảnh 3×4 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại đây)
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017.
  • 02 “Bản sao” giấy khai sinh phải công chứng, có chữ kí xác nhận của nơi đăng kí hộ khẩu thường trú.
  • Một phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ thông tin cá nhân (Tên, số điện thoại, địa chỉ…) để nhà trường gửi thông báon khi trúng tuyển.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để đảm bảo hồ sơ không bị sai sót gì, các thầy cô trong Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lưu ý với thí sinh:

  • Ghi Họ Tên, Giới tính phải viết hoa
  • Ngày/ tháng/ năm sinh phải ghi chính xác 100%
  • Địa chỉ liên hệ càng chi tiết càng tốt, ghi theo yêu cầu để không xảy ra thất lạc trong khi nhà trường gửi kết quả trúng tuyển.

Sau khi hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể gửi về phòng nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng hộ sinh ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo 2 cách sau về địa chỉ: Phòng 115 Nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

  • Cách 1: Gián tiếp: Gửi Hồ sơ qua đường bưu điện
  • Cách 2: Trực tiếp: Gửi Hồ sơ bản cứng tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường

Ngoài ra để thí sinh tiết kiệm thời gian và công sức trong kì tuyển sinh,  nhà trường cũng hướng dẫn làm hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh trực tuyến cho thí sinh, chỉ cần vào đường link http://caodangyduoc.com.vn/dang-ky-truc-tuyen/ và làm hướng dẫn chưa đến 10’ thí sinh sẽ hoàn thành thủ tục đăng kí xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy.

Mọi thông tin chi tiết về kì tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2017 với 4 ngành trọng tâm: Hộ sinh, Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm thí sinh có thể liên hệ đến Hotline: 024.66.895.895 – 0926.895.895. Hoặc gửi câu hỏi về nhà trường theo địa chỉ: Phòng 115 Nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 7/2022

Tháng 7/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh cần cập nhật quy chế tuyển sinh để nhập học thuận lợi.

Chat với chúng tôi