Những tâm tư giảng viên Cao đẳng Y Dược muốn sinh viên thấu hiểu Thầy cô ở các trường Cao đẳng Y Dược là người giảng dạy trực tiếp cho sinh viên, do đó bạn hãy lắng nghe những tâm tư của thầy cô để hiểu thực sâu trong họ muốn gì nhé! Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lấy sinh viên làm trung tâm đào tạo Trường Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Những tâm tư giảng viên Cao đẳng Y Dược muốn sinh viên thấu hiểu

Những tâm tư giảng viên Cao đẳng Y Dược muốn sinh viên thấu hiểu

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thầy cô ở các trường Cao đẳng Y Dược là người giảng dạy trực tiếp cho sinh viên, do đó bạn hãy lắng nghe những tâm tư của thầy cô để hiểu thực sâu trong họ muốn gì nhé!

Sinh viên hãy chủ động trong học tập

Sinh viên hãy chủ động trong học tập

Muốn sinh viên Cao đẳng Y Dược chủ động trong học tập

Thay vì xem trường Cao đẳng Y Dược như là điểm đến để tiếp tục con đường học hành, sinh viên nên tiếp cận nó như một công việc mới để học. Việc học ở đây không học kiến thức, mà còn rất nhiều kĩ năng khác như kĩ năng mềm, kĩ năng nghề nghiệp. Nhận thức được điều này sẽ giúp sinh viên khỏi bỡ ngỡ khi lên giảng đường Đại học, Cao đẳng không còn có tư tưởng ỷ lại cho thầy cô.

Sẽ chẳng có thầy cô nào đốc thúc hay nhắc nhở việc sinh viên hàng ngày phải làm bài tập, sinh viên phải xác định rõ một điều: Là sinh viên Cao đẳng Y Dược thay vì thụ động tiếp thu kiến thức  – hãy chủ động để phát huy năng lực và sở trường của mình, hãy tận dụng hết những “tài nguyên” sẵn có tại trường: thư viện, phòng thí nghiệm…

Sinh viên phải bỏ ngay suy nghĩ: thích thì đến không thích thì nghỉ

Giảng đường Cao đẳng hay Đại học không quá bắt buộc sinh viên nghỉ học phải thông báo, giảng viên cũng sẽ không gọi điện đến phụ huynh để trình bày tình hình học tập… Nhưng điều đó không có nghĩa là sinh viên tự cho mình cái quyền được nghỉ học thoải mái.

Đã quyết định chọn học Cao đẳng Y Dược là hướng đi tiếp theo trên hành trình học tập của mình, dù tự nguyện hay bị ép buộc nhưng đã chọn thì sinh viên nên hoàn thành nó một cách tốt nhất. Mặc dù với học phí thấp như ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không đến lớp học cũng đồng nghĩa với việc đã phung phí một số tiền chi trả cho giáo dục mà bố mẹ vất vả kiếm được.

Những sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược dù bận công việc ban ngày nhưng vẫn đi học đầy đủ vào các buổi tối thì không có lý do gì để sinh viên Cao đẳng chính quy hay những em vừa đỗ vào trường mà lại không làm được việc đến lớp đúng giờ, đủ số buổi.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội năm 2017

Hãy tự tin tham gia các hoạt động và làm thêm

Nhiều sinh viên vẫn còn tư tưởng như thời học THPT đó là phải chăm chỉ học, tập trung cho việc học, không chơi bời hay tham gia hoạt động gì. Đây là suy nghĩ lệnh hướng, thiếu chính xác và cách nhìn nhận thực tế. Khi ra trường sinh viên phải tự đi xin việc do đó kĩ năng mềm, hay kinh nghiệm nghề nghiệp được học hỏi từ thực tế rất hữu ích. Kiến thức trên giảng đường chỉ là một phần nhỏ, kiến thức từ những trải nghiệm, những việc làm thêm liên quan đến lĩnh vực Y Dược mới là cái mà sinh viên thiếu cũng là cái mà doanh nghiệp cần. Do vậy, sinh viên Cao đẳng Y Dược muốn thuận lợi trên con đường việc làm hãy dám xông pha và trải nghiệm.

Giảng viên muốn sinh viên Cao đẳng Y Dược nói lên suy nghĩ của mình

Giảng viên thực sự khuyến khích nếu sinh viên nói ra vấn đề gì đó trong học tập hay một ý tưởng gì đó.  Đây là cơ hội để sinh viên bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình trong một môi trường có thể thảo luận cởi mở về những chủ đề với bạn bè và thầy cô của mình.

Các giảng viên Cao đẳng Y Dược biết rằng kiến thức ngành Y Dược vô cùng nặng nên thầy cô không chỉ muốn sinh viên nói ra vấn đề trong các buổi trên lớp mà thầy cô luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên ngoài giờ học nếu gặp khó khăn về mặt học thuật hay tài chính.

Sinh viên được phép bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình

Sinh viên được phép bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình

Sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hãy ghi nhớ rằng tất cả thầy cô để được làm giảng viên thì họ đã trải qua thời kì sinh viên, họ cũng đã từng trải những vấn đề, cảm xúc như bạn… Vậy nên, đừng ngại ngần lên tiếng khi cần nhận được sự giúp đỡ từ họ.

Những tâm tư của thầy cô không phải điều gì lớn lao và muốn sinh viên làm gì cho mình mà nguyện vọng lớn nhất của thầy cô vẫn là mong cho sinh viên có kết quả học tập tốt và mai sau có một công việc ổn định. Sinh viên hãy nhớ những lời của thầy cô nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi