10 thông tin quan trọng trong quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Trước khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh cần tìm hiểu những thông tin quan trọng mà Bộ LĐ TB&XH đã ban hành để tránh những thiếu sót trong quá trình đăng kí học.   Mất bảng điểm có đủ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Thời gian nộp ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > 10 thông tin quan trọng trong quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

10 thông tin quan trọng trong quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trước khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh cần tìm hiểu những thông tin quan trọng mà Bộ LĐ TB&XH đã ban hành để tránh những thiếu sót trong quá trình đăng kí học.  

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được xem là hướng đi tích cực và thực tế nhất cho sinh viên đã có bằng Cao đẳng, Đại học nhưng chưa tìm được công việc ưng ý. Trước khi làm hồ sơ xét tuyển sinh viên cần tìm hiểu kĩ về thông tin tuyển sinh của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2017.

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017

Để đáp ứng nhu cầu của xã hội đang thiếu hụt nhân lực cho ngành Dược, đồng thời giúp nhiều bạn trẻ chuyển đổi nghề nghiệp sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ uy tín đào tạo ngành Dược trong suốt nhiều năm qua.

Khi đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại nhà trường, thí sinh chỉ cần thông qua hình thức xét tuyển bằng cấp mà không cần thi đầu vào. Đây cũng là quy chế tuyển sinh chung cho các trường Cao đẳng Y Dược hiện nay.

Điều kiện đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh muốn học các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần đáp ứng những điều kiện sau dưới đây:

  • Thí sinh đã hoàn thành và có trong tay bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng/Đại học ở một ngành học bất kỳ thuộc hệ thống giáo dục quốc dân
  • Là công dân nước Việt Nam DCCH, có hạnh kiểm đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ và hiện tại.
  • Thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và lệ phí để nhập học.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược linh động cho người học

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược linh động cho người học

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng là điểm quan trọng mà nhiều thí sinh cần quan tâm. Để xác định thời gian đào cần dựa vào tấm bằng mà thí sinh đã có thuộc khối ngành nào để xác định khoảng thời gian phù hợp với từng đối tượng. Cụ thể:

  • Những thí sinh tốt nghiệp bất cứ một chuyên ngành nào thuộc bậc Cao đẳng trở lên trong nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, … sẽ được đào tạo trong vòng 18 tháng.
  • Những thí sinh tốt nghiệp chuyên ngành nào cũng thuộc hệ Cao đẳng trở lên nhưng ngoài ngành sức khỏe như: Báo chí, Du lịch, Công nghệ thông tin… sẽ được đào tạo kiến thức và kĩ năng trong vòng 20 tháng.

Mặc dù thời gian đào tạo ngắn hạn, tuy nhiên chất lượng học tập của các thí sinh vẫn được nhà trường đảm bảo.

Thời gian học của Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hướng đến cho những đối tượng vừa học vừa làm nên thời gian học của hệ này rất linh động, thí sinh có thể lựa chọn các khung thời gian hợp với bản thân mình nhất:

  • Khung thời gian học 1: Buổi tối từ 18h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Thời gian học 2: Cả ngày thứ 7 & chủ nhật

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng theo học ở các Trường Cao đẳng Y Dược sẽ cần chuẩn bị Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm văn bằng 1 mỗi thứ 02 bản.
  • Phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • 02 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã nơi cư trú
  • 04 ảnh 3*4
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Bằng được cấp ngay khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Sau khi tốt nghiệp ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì bằng cấp của học viên đều do Bộ Lao động TB&XH cấp và có giá trị này theo quy định là như nhau. Thí sinh sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng hệ và được liên thông lên Đại học Dược nếu như đáp ứng đủ điều kiện theo đúng quy định của Bộ.

Các thí sinh nên lựa chọn địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín, được Bộ cấp phép hoạt động theo đúng quy định. Ngoài ra các đơn vị đào tạo nên là những Trường chuyên ngành chỉ đào tạo ngành Y Dược, có chương trình đào tạo thực hành thực tế như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường mở rộng cơ sở đào tạo tại TP. HCM, Yên Bái, Hà Nội và Đà Nẵng để thí sinh toàn quốc có thể theo học.

Cơ sở tại Hà Nội: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi