Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để cứu người, cứu mình Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ mở ra cho bạn trẻ cơ hội mới để có thể tiếp tục thực hiện ước mơ cứu người cũng như giúp chính bản thân mình thoát khỏi tình trạng thất nghiệp. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có phù hợp với tất cả mọi người? ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để cứu người, cứu mình

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để cứu người, cứu mình

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (9 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ mở ra cho bạn trẻ cơ hội mới để có thể tiếp tục thực hiện ước mơ cứu người cũng như giúp chính bản thân mình thoát khỏi tình trạng thất nghiệp.

Thoát khỏi thất nghiệp nhờ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thoát khỏi thất nghiệp nhờ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giúp thoát khỏi thất nghiệp

Ra trường không xin được việc hoặc làm những việc trái chuyên ngành đang là thực trạng của sinh viên Việt Nam ngày nay. Theo thống kê, mỗi năm có tới hàng ngàn sinh viên thất nghiệp, trình độ càng cao thất nghiệp càng nhiều, trong đó có tới 3/5 sinh viên phải làm trái ngành hoặc lao động phổ thông, không đảm bảo để nuôi sông bản thân ở những thành phố Hà Nội, HCM, Đà Nẵng…. Không khó tìm thấy một cử nhân Sư Phạm làm thuê ở những nhà máy, lãng phí tấm bằng cử nhân Đại học với những năm tháng tuổi trẻ. Trong khi đó, sinh viện học Dược phần lớn đều được các nhà tuyển dụng, bệnh viện coi trọng và mời về làm việc, phần vì năng lực phần vì ngành này đang thiếu trầm trọng nhân lực. Do vậy, hướng chuyển đổi Cao đẳng Dược Hà Nội đang được nhiều bạn trẻ hiện nay chọn như một giải pháp an toàn giúp tự cứu mình khỏi thất nghiệp sau 1,5 năm nữa.

Học ngành Dược để thực hiện ước mơ chữa bệnh cứu người

Không ít những học sinh hiện nay sau khi ra trường chia sẻ rằng họ không hề nỗ lực khi học ở trường Đại học là vì đó không phải định hướng nghề nghiệp của họ, mà là do bố mẹ chọn và ép con cái theo học. Nhiều người ước mơ học Y Dược để làm một Bác sĩ, Dược sĩ chữa bệnh cứu người, nhưng nhà có truyền thống làm giáo viên nên ép con bằng mọi giá phải học nghề giáo, nhiều sinh viên ĐH Sư phạm ra trường thất nghiệp cũng vì vậy. 4 năm sống và học vì ước muốn của bố mẹ, sinh viên đã thực sự lãng phí tuổi trẻ quả nhiều, cách chọn học thêm Văn bằng 2 để thực hiện sứ mệnh cứu đời, cứu người vẫn chưa muộn. Nghề Y Dược coi trọng tính mạng, sức khỏe của người bệnh cũng như chính bản thân mình. Khi bạn học ngành này, bạn sẽ thấy những gì mình đóng góp, cống hiến cho nền Y tế nước nhà là cực kỳ ý nghĩa.

Thêm vào đó, hiện nay, toàn xã hội đã có những nhận định đúng đắn về vai trò của người Dược sĩ Cao đẳng trong sự phát triển, bảo vệ tính mạng sức khỏe cho con người, khiến cho nhu cầu cầu làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược không ngừng gia tăng theo sự phát triển của xã hội. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các bạn trẻ đang mong muốn tìm được một công việc ổn định trong tương lai và thực hiện ước mơ của mình.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược cấp bằng chính quy

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược cấp bằng chính quy

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được cấp bằng chính quy

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là văn bằng thứ 2, được cấp cho những ai đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sau khi đã hoàn thành chương trình đào tạo trong thời gian 18 đến 20 tháng ở một trường Cao đẳng Y Dược. Có thể nói rằng, đây là chương trình đào tạo Cao đẳng Dược phù hợp cho những ai yêu thích nghề Y Dược, muốn thay đổi tương lai và thực hiện ước mơ, sứ mệnh còn đang dang dở.

Với tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy ở trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bạn đã có đủ điều kiện để thực hiện ước mơ trở thành một Dược sĩ chăm lo, chữa bệnh cho người dân, đông loại của mình. Ngoài ra, khi tốt nghiệp nếu có đủ điều kiện và mong muốn được nâng cao trình độ, ổn định sự nghiệp, bạn hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học Dược theo quy định của nhà nước.

Do đó, nếu yêu thích ngành Dược, muốn thoát khỏi thất nghiệp và đang có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của trường để được tư vấn và nộp hồ sơ xét tuyển.

Văn phòng tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội:

Địa chỉ: Phòng 105 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Hotline: 0926.895.895 –  02466.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi