Quy định về cách nộp học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Quy định về Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là vấn đề thí sinh cần quan tâm để chủ động chuẩn bị cho mình hành trang và lệ phí trước khi làm thủ tục nhập học. Thời gian hợp lý nhất để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là khi nào? Địa ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Quy định về cách nộp học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Quy định về cách nộp học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Quy định về Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là vấn đề thí sinh cần quan tâm để chủ động chuẩn bị cho mình hành trang và lệ phí trước khi làm thủ tục nhập học.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều người quan tâm

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều người quan tâm

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường được nhiều người quan tâm

Câu hỏi: Em đang đi làm nhưng muốn đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, không biết nhà trường có lớp buổi tối dành cho đối tượng như em không? Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính có cao hơn ban ngày vào cuối tuần không? Vì em đang phải đi làm để trang trải cuộc sống và đóng học phí nên em không biết chính sách học phí nhà trường có cao không và sẽ đóng theo kì hay theo tháng? (thường em thấy có trường thu 7 – 8 triệu/ kì khá cao nên nhiều sinh viên không đóng gộp được, nếu tầm 4 – 5 triệu thì em hoàn toàn có khả năng đóng góp)

Em mong nhà trường xem xét trường hợp của em và giải đáp giúp em với ạ.( Thu Hà – Nhân viên bán hàng)

Trả lời: Hội đồng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Vấn đề của bạn Hà xoay quanh việc Học phí Văn bằng 2 ngành Dược của nhà trường trong năm 2017, tôi chắc chắn vấn đề này cũng được rất nhiều thí sinh quan tâm. Vì vậy những ai đang có mối quan tâm chung như bạn Hà hãy cùng theo dõi bào viết dưới dây để tìm ra câu trả lời tốt nhất nhé!

Điều kiện để học ngành Dược Văn bằng 2

Trước hết ta hãy cũng tìm hiểu điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại nhà trường là gì? Theo quy định mới nhất của bộ Lao động – Thương binh và Xã hội kết hợp với định hướng của nhà trường nên trong năm 2017 nhà trường sẽ tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Xét nghiệm Y học theo hình thức xét tuyển với những yêu cầu đặt ra cho thí sinh như sau:

  1. Thí sinh phải công dân Việt Nam có đủ sức khoẻ học tập theo qui định tại Thông tư liên Bộ Y tế – Cao đẳng.
  2. Thi sinh không trong thời gian can án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học được phép đăng ký dự tuyển học bằng Cao đẳng thứ hai. Trong trường hợp này thí sinh có thể đăng kí học ngành Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Xét nghiệm Y học đều được.
  3. Nộp đầy đủ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 ngành Dược tại trường. Mẫu hồ sơ đăng kí dự tuyển bằng Cao đẳng thứ 2 được qui định tại mục hồ sơ tuyển sinh của nhà trường.
  4. Đạt yêu cầu tuyển sinh theo quy định của nhà trường.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Thời gian học hệ Văn bằng 2 ngành Y Dược tại nhà trường

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh và đào tạo hệ Văn bằng 2 ngành Dược, Điều dưỡng và xét nghiệm các lớp ngoài giờ hành chính và cuối tuần với thời gian học tập rất linh hoạt.

Trường hợp của bạn Hà nếu đang đi làm thì em có thể chọn lớp tối hoặc lớp cuối tuần đều được nhé.

+ Lớp tối: sẽ học vào các 5 buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6

+ Lớp cuối tuần: sẽ học vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính và cuối tuần

Thông tin giáo dục tuyển sinh của ngành Y tến cho biết mức học phí ngành Cao đẳng Dược giống như các ngành học nhóm sức khỏe khác như Cao đẳng điều dưỡng hoặc Cao đẳng xét nghiệm Y học đều cao hơn các lĩnh vực khác.

Tuy nhiên với mong muốn đem đến cho sinh viên theo học Văn bằng 2 ngành Dược chương trình học tập chất lượng với mức học phí thấp nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các chương trình hợp tác, mời tài trợ của doanh nghiệp bên ngoài để hỗ trợ chi phí học tập cho học viên. Theo đó, mức học phí của các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối và lớp cuối tuần là giống nhau. Học phí đào tạo Dược sĩ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 800.000/ tháng. Như em thấy, so với các trường khác, 1 kì học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của nhà trường chỉ rơi vào 4 – 5 triệu cho cả nửa năm học, đây là số tiền bất cứ thí sinh nào cũng đều có thể đáp ứng.

Bên cạnh mức học phí tốt nhất ( nhà trường thu theo kì), Nhà trường luôn có những chính sách hỗ trợ về học phí, học bổng cho các sinh viên hoàn cảnh,… để tạo điều kiện cho các bạn được tham gia học tại trường.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Nếu bạn Hà và những thí sinh khác còn thắc mắc về thông tin nào về tuyển sinh, vui lòng liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua các kênh sau để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Q.Thanh Xuân – Hà Nội.

Website: http://caodangyduoc.com.vn/

Hotline tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi